MOBILE

Koei Tecmo ra mắt studio game 3A

Koei Tecmo, công ty sản xuất game nổi tiếng của Nhật Bản, đã công bố một động thái chiến lược quan trọng trên trang web chính thức của họ.

Koei Tecmo sẽ thành lập một phòng phim tập trung vào việc phát triển game AAA. Trong thông cáo, Koei Tecmo tuyên bố rằng mục tiêu là để đối phó với sự cạnh tranh gay gắt ngày càng tăng của thị trường, tối ưu hóa cấu trúc tổ chức của công ty, tập trung nguồn lực vượt trội và tạo ra nhiều sản phẩm IP gốc có khả năng cạnh tranh trên toàn cầu.

Koei Tecmo ra mắt studio game 3A

Koei Tecmo lập studio game mới. Ảnh: Sohu.

Theo thông báo, studio trò chơi 3A sẽ hoạt động độc lập với hệ thống dự án hiện tại của Koei Tecmo để phát triển các trò chơi IP quy mô lớn mới và sẽ được lãnh đạo bởi nhà sản xuất trò chơi cấp cao Yosuke Hayashi. Đồng thời, Yosuke Hayashi cũng sẽ giữ chức vụ Phó chủ tịch điều hành bộ phận giải trí của công ty.

Thông tin công khai cho biết rằng Hayashi Yosuke đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn Koei Tecmo và tham gia vào việc phát triển loạt game nổi tiếng như Dead or Alive, Ninja Gaiden, Nioh, Zero… được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Trong số đó, Rise of the Ronin là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở mới được phát triển bởi studio Team Ninja của Koei Tecmo, với trung tâm là chiến đấu. Trong game này, người chơi sẽ bắt đầu một cuộc hành trình đầy hấp dẫn qua đất nước Nhật Bản trong thế kỷ 19, khi đất nước này đang chìm trong chiến tranh.

Sự ra đời của Rise of Ronin đã được giới thiệu tại hội nghị State of Play của Sony vào ngày 14 tháng 9 năm 2022 và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2024. Sau khi trò chơi được ra mắt, nhà sản xuất trò chơi Hayashi Yosuke đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn truyền thông rằng trong nhóm Team Ninja, Rise of Ronin đã được phát triển từ trước khi Nioh ra mắt vào tháng 2 năm 2017.

Koei Tecmo ra mắt studio game 3A

Yosuke Hayashi là giám đốc của công ty. Hình ảnh: Koei.

"Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng cố gắng để tạo ra từng sản phẩm, hợp tác với SIE để phát hành một trò chơi hoàn toàn mới dựa trên kinh nghiệm phát triển dòng game Nioh và mang những đặc điểm riêng của Team Ninja và Koei Tecmo" – đại diện nhóm phát triển game Rise of Ronin chia sẻ.

Cùng Chuyên Mục

Game Kiếm Hiệp với hình ảnh
MOBILE

Game Kiếm Hiệp với hình ảnh 'máy xúc' gây sốt, người chơi liên tưởng đến 'ủi bay' server

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo với đồ họa ấn tượng và lối chơi gameplay hấp dẫn.

Châu Âu chi hàng triệu euro cho dự án phát triển game
MOBILE

Châu Âu chi hàng triệu euro cho dự án phát triển game

Theo GamesMarkt của Đức, Liên minh châu Âu sẽ đầu tư 7,5 triệu euro vào ngành phát triển trò chơi thông qua dự án Creative Europe.

Hàn Quốc điều tra về trò chơi Ragnarok
MOBILE

Hàn Quốc điều tra về trò chơi Ragnarok

Các công ty Hàn Quốc đã tiết lộ xác suất quay thưởng trong trò chơi trên trang web chính thức, ở các mức độ khác nhau.

Hơn 100 game mới được cấp phép từ Trung Quốc
MOBILE

Hơn 100 game mới được cấp phép từ Trung Quốc

Cuối tháng 3/2024, Cơ quan Quản lý Xuất bản và Báo chí Trung Quốc đã phát hành nhiều phiên bản trò chơi mới.

Học viện Maiden: Thiếu nữ xinh đẹp, mạnh mẽ bảo vệ thế giới
MOBILE

Học viện Maiden: Thiếu nữ xinh đẹp, mạnh mẽ bảo vệ thế giới

Trong Maiden Academy, các cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp đang đứng lên chống lại quân đoàn quỷ dữ để bảo vệ thế giới và người dân.

Aola Star 2: Game Pokemon thú vị đợt thử nghiệm giới hạn
MOBILE

Aola Star 2: Game Pokemon thú vị đợt thử nghiệm giới hạn

Khám phá hành tinh Aura và huấn luyện Yabis mạnh mẽ trong Aola Star 2.