MOBILE

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

3Q Tí Nị là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, và để bắt đầu trò chơi, người chơi cần lựa chọn một khung đội hình tân thủ. Để giúp người chơi lựa chọn, dưới đây là một số thông tin về 3Q Tí Nị.

Mỗi nhân vật hài hước trong 3Q Tí Nị đều có phong cách chiến đấu riêng, khi kết hợp, họ có thể gây ấn tượng bất ngờ bằng cách kích hoạt các hiệu ứng liên kết đặc biệt. Ví dụ như Trương Liêu, Trương Bao, Tôn Quyền và Mã Siêu có thể hợp thành một đội "siêu chảy máu"; hội chị em Đại Kiều, Chân Cơ, Hoàng Nguyệt Anh sẽ trở thành bình máu di động tuyệt vời cho Tào Tháo, mang đến những trải nghiệm chiến thuật độc đáo.

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

Để giúp việc chọn đội hình tân thủ trở nên dễ dàng hơn, dưới đây là bảng phân cấp top các tướng hữu dụng nhất trong giai đoạn đầu game - được game thủ Đại Lục khuyên dùng.

– Tier 0: Tôn Quyền, Ma Quan Vũ, Công Tôn Toản – Tier 1: Lữ Bố, Triệu Vân, Giả Hủ, Khương Duy, Hoàng Nguyệt Anh, Ma Tư Mã Ý – Tier 2: Quách Gia, Tả Từ, Hoàng Trung, Lục Tốn, Tào Tháo, Cam Ninh, Dương Tu, Trương Cáp, Tôn Sách – Tier 3: Mã Siêu, Độc Hoa Đà, Hạ Hầu Đôn, Thái Văn Cơ. – Bậc 0: Tôn Quyền, Ma Quan Vũ, Công Tôn Toản – Bậc 1: Lữ Bố, Triệu Vân, Giả Hủ, Khương Duy, Hoàng Nguyệt Anh, Ma Tư Mã Ý – Bậc 2: Quách Gia, Tả Từ, Hoàng Trung, Lục Tốn, Tào Tháo, Cam Ninh, Dương Tu, Trương Cáp, Tôn Sách – Bậc 3: Mã Siêu, Độc Hoa Đà, Hạ Hầu Đôn, Thái Văn Cơ.

Theo đó, dưới đây là những đội hình tân binh vượt ải nhanh và dễ xây dựng cũng như tối ưu trong game 3Q Tí Nị, được phân chia theo quốc gia.

– Thục: Nguyệt Anh (người hỗ trợ mạnh mẽ), Hoàng Trung (người gây xuất huyết và khống chế đối thủ, cùng khả năng hồi máu), Quan Vũ (người công phá toàn diện và phá hủy tường thủ). – Ngụy: Tào Tháo (người có khả năng thiêu đốt và tăng công theo thời gian), Trương Cáp (người công phá mạnh mẽ và có khả năng hồi máu), Thái Văn Cơ (người hỗ trợ), Hạ Hầu Đôn (người khống chế và tăng phòng thủ cho toàn đội). – Ngô: Cam Ninh (người gây sát thương và phá hủy tường thủ), Tôn Sách (người gây sát thương và làm choáng đối thủ), Đại Kiều (người có khả năng bạo kích mạnh mẽ), Lục Tốn (người gây sát thương độc), Bộ Luyện Sư (người có khả năng hồi phục). – Quần: Dương Tu (người gây sát thương và kích hoạt hiệu ứng đặc biệt với Cam Ninh), Viên Thiệu (người gây sát thương bạo kích), Cao Thuận (người gây sát thương và làm choáng đối thủ), Viên Thuật (người phá hủy đối thủ có khả năng chống đỡ). – Thần: Hầu hết các vị tướng trong hệ này đều mạnh mẽ.

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

Với hồ bơi tướng rất rộng, rất khó để có thể giới thiệu toàn bộ thông tin của tất cả tướng. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về một số tên tướng được nhiều người chơi quan tâm, hy vọng sẽ giúp người chơi lựa chọn được một đội hình phù hợp nhất ngay khi 3Q Tí Nị ra mắt vào ngày 31/1 này.

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

3Q Tí Nị là một tựa game độc đáo và không thể bỏ lỡ với đội hình kỳ lạ, cấp độ đồ sộ và quái thú thần thoại vui nhộn. Thị trường chứng khoán Tam Quốc trong game cũng rất thú vị và lối chơi phong phú.

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

Fanpage: https://www.facebook.com/3qtinii

Cùng Chuyên Mục

"ARPG Hắc Nguyệt: Arcade tân cổ độc đáo, mở tải sớm từ ngày 25/1/2024"
MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Arcade tân cổ độc đáo, mở tải sớm từ ngày 25/1/2024"

Từ bây giờ, người chơi đã có thể tải game Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để chuẩn bị cho cuộc chiến hành động đỉnh cao vào ngày 25/1/2024.

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi
MOBILE

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là một bộ truyện kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, quái vật và phép thuật. Câu chuyện xoay quanh Ryo Saeba, một thợ săn tiền thưởng tài ba và điển trai, người sử dụng công nghệ hiện đại để săn lùng tội phạm. Anh ta sống trong một thế giới nơi những sinh vật kỳ lạ và phép thuật tồn tại, tạo nên một bối cảnh độc đáo và hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ, quái vật và phép thuật, City Hunter mang đến cho độc giả những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024
MOBILE

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024

Hôm nay ngày 23/1/2024, Mọt Game đã cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí trong game Pet Master. Đây là cơ hội để nhận được những phần quà giá trị từ trò chơi này.

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập
MOBILE

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập

Trang web Mọt Game đã đăng một hướng dẫn chi tiết về cách nhập và sở hữu bộ gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG. Bằng cách sử dụng những gift code này, game thủ có thể nhận được những phần quà giá trị, giúp họ trở thành pháp sư trừ tà quyền năng một cách dễ dàng hơn.

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime
MOBILE

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime

Girls Fighting là một tựa game nhập vai thẻ tướng với đồ họa anime đẹp mắt đã chính thức được phát hành tại Hàn Quốc.

"ARPG Hắc Nguyệt: Chiến phẩm mới với phong cách Arcade tân cổ sẽ ra mắt sớm vào ngày 25/1/2024"
MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Chiến phẩm mới với phong cách Arcade tân cổ sẽ ra mắt sớm vào ngày 25/1/2024"

Hiện nay, game thủ đã có thể tải Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến hành động đỉnh cao.