MOBILE

"Bom tấn Gacha gây "náo loạn" với cảnh nóng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt"

Trong phân khúc Gacha, không có đối thủ nào có thể cạnh tranh với tựa game này! Đây là một trò chơi rất thành công và được người chơi yêu thích.

Một số bức ảnh trong bài sẽ được chỉnh sửa để tránh xâm phạm các vấn đề nhạy cảm.

Trong những năm gần đây, các trò chơi Gacha đang trở nên phổ biến hơn. Đặc điểm chung của chúng là hệ thống quay thưởng khá hấp dẫn, khiến người chơi dễ dàng chi tiêu số tiền lớn để có được nhân vật và vật phẩm hiếm. Mỗi tựa game Gacha đều có phong cách riêng và có lẽ, Brown Dust 2 là trò chơi có nhiều cảnh "nóng" nhất hiện nay.

Brown Dust 2 luôn thu hút sự chú ý bởi vô số cảnh nóng của các nhân vật trong trò chơi.

Ngay sau khi ra mắt, Brown Dust 2 đã gây sốc khi buộc NPH NEOWIZ phải điều chỉnh lại độ tuổi người chơi ngay lập tức. Lý do chính là vì trò chơi này sử dụng thẻ tướng và có nhân vật nữ với hoạt ảnh khá gợi cảm. Đặc biệt, các video quảng cáo của Brown Dust 2 không ngần ngại khoe toàn bộ đường cong nóng bỏng của nhân vật, khiến các game thủ "già dặn" phải cảm thấy xấu hổ và đỏ mặt.

Sau vài tháng ra mắt, Brown Dust 2 đã thay đổi giới hạn độ tuổi từ 12+ sang 19+.

Tuy vậy, mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, Brown Dust 2 vẫn coi đây là điểm mạnh của họ trên thị trường hiện tại. Khi nhắc đến Brown Dust 2, cộng đồng game thủ có thể dễ dàng tưởng tượng ra một tựa game Gacha với vô số nhân vật nữ quyến rũ và hấp dẫn. Với một năm tồn tại, Brown Dust 2 đã thu về một khoản doanh thu vô cùng ấn tượng.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, công ty phát hành NEOWIZ đã tổ chức một buổi trực tiếp và thông báo về kế hoạch phát triển trong tương lai của Brown Dust 2. Theo đó, người chơi khi đăng nhập từ ngày 20/6 sẽ được nhận đến 400 lượt quay thưởng, tham gia vào nhiều hoạt động sôi động và có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều nhân vật mới hấp dẫn. Lần này, NEOWIZ cũng đã hé lộ tạo hình của 3 nhân vật mới, khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ.

Nhân vật mới Nebris.

Trang phục mới DJ Venaka.

Trang phục mới Summer Vacation Dalvi.

Chắc chắn, việc "khoe da thịt" không còn là điều xa lạ với cộng đồng Brown Dust 2. Tuy nhiên, NEOWIZ dường như đang trở nên mạnh mẽ hơn, nỗ lực hết mình để thu hút sự chú ý đến sản phẩm "con cưng" của họ thông qua các phương tiện nghệ thuật nhạy cảm như vậy.

Cùng Chuyên Mục

Arena Breakout: Siêu phẩm FPS trí tuệ sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Arena Breakout: Siêu phẩm FPS trí tuệ sắp ra mắt tại Việt Nam

Hãy đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay để tham gia sự kiện Giveaway "Tay Súng Tiên Phong" và nhận các ưu đãi độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Siêu phẩm game FPS trí tuệ Arena Breakout sẽ ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Siêu phẩm game FPS trí tuệ Arena Breakout sẽ ra mắt tại Việt Nam

Đăng ký trước Arena Breakout ngay hôm nay để tham gia Giveaway "Tay Súng Tiên Phong" và nhận ưu đãi đặc biệt cho người chơi Việt Nam.

Game thẻ tướng Lục Tung Tam Quốc của Vplay sẽ ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game thẻ tướng Lục Tung Tam Quốc của Vplay sẽ ra mắt tại Việt Nam

Với game Lục Tung Tam Quốc - Vplay, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy hỗn loạn và đấu tranh gay gắt giữa 6 thế lực khác nhau. Chỉ những ai có đủ khả năng và can đảm mới có thể thống nhất giang sơn, trở thành chân vương hàng đầu trong trò chơi này.

Quản lý trường học phép thuật siêu đáng yêu
MOBILE

Quản lý trường học phép thuật siêu đáng yêu

Hãy trải nghiệm cuộc sống ở trường học phép thuật đầy màu sắc trong game quản lý Magic School Story trên điện thoại di động.

Onmyoji - Thức Thần tốt nhất cho Đột Kích, PVP, PVE
MOBILE

Onmyoji - Thức Thần tốt nhất cho Đột Kích, PVP, PVE

Trong game Onmyoji, việc tìm ra nhân vật mạnh nhất luôn là điều bạn quan tâm, dù bạn tham gia sớm hay muộn.

Game nhập vai Thiếu Nữ Aline Chạy Đi với đồ họa anime xinh lung linh
MOBILE

Game nhập vai Thiếu Nữ Aline Chạy Đi với đồ họa anime xinh lung linh

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là game nhập vai mới với đồ họa anime đẹp mắt, sắp ra mắt tại thị trường game Việt Nam.