MOBILE

Danh sách 20 game dự kiến phát hành vào tháng 06/2024

Trung Quốc đang chứng kiến sự sôi động của thị trường game khi các nhà sản xuất lớn đã bắt đầu tung ra những sản phẩm mới trong mùa hè này.

So với 14 trò chơi đã được xác nhận vào tháng 5, số lượng trò chơi mới trong tháng 6 tăng lên nhiều hơn. Lý do cho sự tăng trưởng này một phần là do các nhà sản xuất lớn muốn tránh xa 2 trò chơi đối thủ nặng ký là Dungeon and Fighter: Origins và Wuthering Waves.

Danh sách 20 game dự kiến phát hành vào tháng 06/2024

Trong tháng 6, đã có nhiều trò chơi mới ra mắt tại Trung Quốc. Ảnh: TapTap.

Tuy nhiên, dù vậy, khi nhìn lại thì có thể thấy rằng các trò chơi phát hành vào tháng 5 đều có đặc điểm dễ chơi. Ngoài sự phổ biến của trò chơi di động DNF và Wuthering Waves, thị trường còn chứa đựng nhiều tựa game khác có sự cạnh tranh cao và đạt được kết quả khả quan như Let’s Go McFen và Tây Du Ký: Bút Hội Tây Hành, cả hai đều lọt vào top 10 game có doanh thu cao nhất. Vì vậy, nhiều nhà sản xuất cảm thấy hài lòng với doanh số bán hàng của họ trong tháng vừa qua.

Dựa vào thời gian dự kiến ra mắt của iOS và các thông báo chính thức về trò chơi, tổng cộng có 26 trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 6. Trong số đó, có 18 trò chơi mới đã được công bố chính thức, bao gồm nhiều thể loại game như ARPG, 2D, bắn súng, SLG, MMO, v.v. Trong danh sách này có các sản phẩm mới của các nhà sản xuất lớn và các công ty nổi tiếng như Tanwan Games, Lilith, NetEase, China Mobile Games, Seasun, Bilibili, Tencent, Quảng Châu Yiyu, Hero Interactive Entertainment, v.v.

Trò chơi Vô Tận Đông Nhật (Whiteout Survival) từ Diandian Interactive đã trở thành tựa game nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp game vào năm 2024. Phiên bản quốc tế của trò chơi này đã mang về hơn 600 triệu đô la doanh thu hàng tháng và có hơn 10 triệu người dùng hàng tháng (MAU) trên toàn cầu. Đây là một trong những sản phẩm game nước ngoài của Trung Quốc có doanh số bán hàng cao nhất.

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Vô Tận Đông Nhật lần đầu tiên xuất hiện trên nền tảng trò chơi mini WeChat và nhanh chóng đạt vị trí top 3 trong tháng đầu tiên. Trải qua hai tháng tiếp theo, game đã chiếm vị trí đầu bảng, với doanh thu hàng tháng vượt qua con số 200 triệu nhân dân tệ, thể hiện rõ sức hút của sự chất lượng. Vào ngày 1/6, Vô Tận Đông Nhật tung ra phiên bản mới và ngay lập tức leo lên vị trí thứ 11 trong danh sách các game có doanh thu cao trên hệ thống iOS. Khác biệt với các trò chơi chiến thuật SLG thông thường, Vô Tận Đông Nhật chọn lựa màn hình dọc và phong cách nghệ thuật độc đáo, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Danh sách 20 game dự kiến phát hành vào tháng 06/2024

Tam Quốc: Mưu Định Thiên Hạ ra mắt 13/06. Ảnh: B.

Ở bên cạnh đó, còn có một trò chơi di động đáng chú ý mang tên Tam Quốc: Mưu Định Thiên Hạ từ Bilibili. Đây là một trò chơi chiến lược chiến tranh trên di động mà cho phép người chơi trải nghiệm bối cảnh "thế chân vạc" hoành tráng. Với sáu ngành nghề chính, người chơi có thể sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, tham gia vào nhiều trận đánh để tranh giành giang sơn, mở rộng lãnh thổ, xây dựng đế chế. Các trò chơi mới trong tháng 6 đã được phát hành tại Trung Quốc hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Cùng Chuyên Mục

"Chủ tịch FIFA thông báo game bóng đá mới sắp ra mắt"
MOBILE

"Chủ tịch FIFA thông báo game bóng đá mới sắp ra mắt"

Sau sự cố chia tay giữa EA và FIFA vào năm 2022, không có nhiều thay đổi trong tình hình hiện tại của hai bên.

Game nhập vai Isekai Feast: Tales of Recipes mới ra mắt, dễ thương và độc đáo
MOBILE

Game nhập vai Isekai Feast: Tales of Recipes mới ra mắt, dễ thương và độc đáo

Trong Isekai Feast: Tales of Recipes, người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật đặc biệt là những món ăn và tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn. Mỗi nhân vật trong game đều được biến hóa thành những cô gái xinh đẹp, cùng nhau khám phá và trải nghiệm thế giới ấn tượng của game.

Phòng thủ trước đối thủ đột biến trong game BULLET LEGION
MOBILE

Phòng thủ trước đối thủ đột biến trong game BULLET LEGION

Game BULLET LEGION đưa người chơi vào vai một binh sĩ có nhiệm vụ phòng thủ trước các tấn công của những kẻ đột biến. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và chiến đấu để bảo vệ vùng đất khỏi sự xâm lược của địch.

TikToker chuyên quay lén cô gái sexy bị VTV phản ứng
MOBILE

TikToker chuyên quay lén cô gái sexy bị VTV phản ứng

Nam TikToker này chỉ thay đổi hành vi sau khi phải đối diện với lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Khám phá sức mạnh của Echo trong Wuthering Waves.
MOBILE

Khám phá sức mạnh của Echo trong Wuthering Waves.

Trong tiểu thuyết "Wuthering Waves", việc hiểu rõ sức mạnh của Echo đóng vai trò quan trọng.

iTÉL sử dụng công nghệ CGI trong quảng cáo mạng di động
MOBILE

iTÉL sử dụng công nghệ CGI trong quảng cáo mạng di động

Nhân kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, iTel áp dụng công nghệ CGI vào chiến dịch quảng cáo mới, thu hút được sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.