MOBILE

Doanh thu lớn từ trang web nạp thẻ của các nhà phát triển game

Việc thay đổi phương thức nạp tiền trên trang web chính thức đã ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà phát triển game Trung Quốc.

Có bao nhiêu công ty đang triển khai trang web nạp tiền? Kết quả thực tế có thể khiến bạn ngạc nhiên hơn nhiều. Tencent, NetEase, miHoYo và các nhà sản xuất hàng đầu khác đã ra mắt trang web nạp tiền chính thức cho các sản phẩm của họ ở nước ngoài.

Doanh thu lớn từ trang web nạp thẻ của các nhà phát triển game

Trang web nạp tiền của Tencent. Ảnh: QQ.

Việc nạp tiền vào trang web chính thức có thể trở thành mục tiêu quan trọng của các nhà phát triển game trong tương lai. Theo Berkley Egenes, Giám đốc tiếp thị và tăng trưởng của Xsolla, công ty thanh toán quốc tế, có nhiều đối tác đạt được tới 25% doanh số từ việc nạp tiền vào trang web chính thức và số lượng người dùng hàng ngày (DAU) cũng như số lượng người dùng hàng tháng (MAU) của họ đang tăng. Ngoài tỷ lệ doanh thu 25% tiêu chuẩn, còn có các công ty game di động quốc tế như Nexters đã biến việc nạp game trên web chiếm 43% doanh thu trong quý 4 năm 2023.

Tencent có một doanh số kinh doanh ở thị trường quốc tế rất lớn và tỷ trọng doanh thu từ thị trường này đang tăng lên mỗi năm. Công ty không chỉ đầu tư và mua lại nhiều studio trò chơi nước ngoài mà còn giới thiệu thương hiệu Level Infinite để phát hành nhiều sản phẩm nổi tiếng. Một số trong số đó đã có phiên bản PC được ra mắt, như Goddess of Victory: Nikke - trò chơi đã mang về doanh thu hơn 4 tỷ nhân dân tệ trong 11 tháng.

Ngoài phiên bản trên máy tính, Tencent cũng đã tung ra trang web chính thức để nạp tiền cho các sản phẩm của họ ở thị trường quốc tế và tích hợp nhiều trò chơi thông qua trang web chuyên dụng Midasbuy.com. Trang web này hiện đang cung cấp dịch vụ cho các tựa game như PUBG Mobile, Honor of Kings, Goddess of Victory: Nikke (cả phiên bản tiếng Trung và tiếng Anh), Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale, Arena Breakout...

Theo đánh giá từ trang web nạp tiền chính thức, Midasbuy đã triển khai một loạt các hoạt động nhằm thu hút nhiều người chơi nạp tiền hơn. Với ví dụ về PUBG Mobile, việc nạp tiền lần đầu qua trang web chính thức sẽ mang lại cho bạn hơn 100% tiền thưởng và tiền thưởng tối đa có thể lên đến 118%. Ngoài ra, người chơi còn được giảm giá 10% cho các lần nạp tiền hàng ngày qua trang web. Bạn cũng có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách đăng ký tài khoản LI. Theo dõi tài khoản mạng xã hội của Midasbuy sẽ giúp bạn nhận được các phần quà thưởng từ trò chơi, phiếu giảm giá...

Doanh thu lớn từ trang web nạp thẻ của các nhà phát triển game

Khi thực hiện việc nạp tiền thông qua trang web, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.Ảnh: Sohu.

Trong khi NetEase đã ra mắt trang web thanh toán chính thức pay.neteasegames.com dành riêng cho các trò chơi ở nước ngoài của mình, bao gồm các sản phẩm ở nước ngoài của công ty như Eggy Party, Blood Strike, Knives Out, Identity V, Onmyoji và hơn 20 trò chơi khác. Với Knives Out, người chơi có thể nhận thêm tới 17% phiếu giảm giá và điểm thưởng cho lần nạp đầu tiên. Bằng cách sử dụng phiếu giảm giá, bạn cũng có thể nhận được 600% điểm thưởng, có thể sử dụng để đổi các vật phẩm trong trò chơi. Ngoài ra, sau lần mua đầu tiên, người chơi vẫn có thể nạp tiền qua trang web chính thức để được giảm giá lên tới 12% và đăng ký tài khoản trò chơi có thể được giảm giá 10% một lần.

MiHoYo cũng có hệ thống nạp tiền riêng của mình là HoYoverse, người chơi có thể nhận được ưu đãi giảm giá khoảng 10% khi nạp tiền thông qua trang web chính thức. Đây là một xu hướng mà nhiều công ty game tại Trung Quốc đều áp dụng để tăng doanh thu. Nhờ đó, game thủ cũng được hưởng nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn.

Cùng Chuyên Mục

Genshin Impact và Honkai Star Rail sẽ được chuyển thể thành phim
MOBILE

Genshin Impact và Honkai Star Rail sẽ được chuyển thể thành phim

Vào ngày 11/04, Chi bộ Đảng Ban Tuyên truyền Phim của Thành ủy Thượng Hải đã đến thăm Công ty miHoYo để thảo luận về việc phát hành phim.

Đại Tiệc Sinh Nhật 10 tuổi Summoners War: Cơ hội sở hữu quái thú 5 sao siêu hiếm
MOBILE

Đại Tiệc Sinh Nhật 10 tuổi Summoners War: Cơ hội sở hữu quái thú 5 sao siêu hiếm

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt, Summoners War: Sky Arena tổ chức 6 sự kiện khác nhau để chiêu đãi người chơi cơn mưa quà tặng mừng sinh nhật.

Chinh phục miền Tây hoang dã trong Bloody West: Santa Fe
MOBILE

Chinh phục miền Tây hoang dã trong Bloody West: Santa Fe

Bloody West: Santa Fe là một tựa game chiến thuật màn hình dọc, yêu cầu người chơi phải có trí thông minh, sự tinh ranh và kỹ năng đấu tay đôi.

Tìm trứng rồng cứu vương quốc trong Realm of Mystery
MOBILE

Tìm trứng rồng cứu vương quốc trong Realm of Mystery

Game roguelike Realm of Mystery mang người chơi vào bối cảnh châu Âu thời trung cổ, kết hợp với yếu tố chiến thuật, tạo nên trải nghiệm đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Top 7 vũ khí chế tạo tốt nhất trong Genshin Impact
MOBILE

Top 7 vũ khí chế tạo tốt nhất trong Genshin Impact

Những loại vũ khí có thể tự chế tạo trong Genshin Impact là lựa chọn phù hợp cho người chơi không muốn bỏ tiền (F2P). Chúng giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật và là cách hiệu quả để nâng cấp trang bị trong game.

Game mobile Zombies Boom - Chủ đề thây ma hoành tráng sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game mobile Zombies Boom - Chủ đề thây ma hoành tráng sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game bắn súng Zombies Boom với chủ đề thây ma hấp dẫn.