MOBILE

Fan lo lắng Ngọc Kem "gặp khó" khi "đào" lại tiêu chí chọn con dâu của mẹ ViruSs

Ngọc Kem có vẻ ngoan, xinh và đáng yêu, chắc chắn sẽ dễ dàng được mẹ chồng chấp nhận.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi ViruSs và Ngọc Kem đã tích cực chia sẻ thông tin với cộng đồng mạng. Trong những lần xuất hiện cùng nhau, họ thường xuyên thể hiện tình cảm và những hành động ngọt ngào. Ngọc Kem đã nhiều lần chia sẻ về việc bạn trai muốn cưới sớm, bày tỏ mong muốn chung sống dưới một mái nhà: "Mình muốn đợi thêm khoảng 2 năm nữa mới làm đám cưới. Nhưng anh ta nói rằng anh ấy đã lớn tuổi, có thể cuối năm nay cưới luôn" - Ngọc Kem chia sẻ. Trong khi đó, ViruSs đã vui vẻ nói đùa với các thành viên của nhóm Tứ hoàng rằng, gia đình đã chọn ngày cưới và mong muốn mọi người cùng tham gia vào ngày hạnh phúc của họ.

Fan lo lắng Ngọc Kem

Trước đó, Ngọc Kem đã có buổi gặp gỡ với mẹ của bạn trai. Cả gia đình của ViruSs đã ngồi chung một bàn, nam streamer ngồi kế bạn gái. Cả hai ngồi gần nhau, thể hiện nhiều hành động thân thiết trước mặt mẹ. Trước đó, nữ TikToker sinh năm 1999 đã từng tham gia trò chuyện trong buổi livestream chung với mẹ của ViruSs. Đáng chú ý, mẹ của Ngọc Kem đã cùng trò chuyện trong livestream với mẹ của ViruSs. Mẹ của Ngọc Kem thậm chí đã gọi nam streamer là "mẹ - con" một cách thân thiết. Ngoài ra, hai bên cũng đã hẹn nhau sẽ gặp mặt tại TP.HCM vào một dịp nào đó.

Việc quan tâm đến mối quan hệ hôn nhân của cặp đôi chênh lệch tuổi tác 11 ngày càng trở nên phổ biến. Do đó, trên đoạn livestream về cuộc trò chuyện giữa ViruSs và mẹ, việc chọn con dâu theo tiêu chí nào đang trở nên nổi bật. Theo mẹ của ViruSs: "Điều quan trọng là biết hy sinh cho chồng. Đó là phẩm chất đáng quý nhất! Đồng thời, biết chăm sóc, tôn trọng gia đình của chồng. Những điều này mới thực sự quan trọng, còn không yêu cầu gì thêm nữa".

Khi ViruSs đưa ra tình huống: "Có 2 kiểu con dâu, một người chăm chỉ, dọn dẹp nhà cửa rất oke và một người không chỉ ngoan, lễ phép mà lại còn kiếm tiền giỏi thì mẹ chọn kiểu nào?" thì nhận được câu trả lời của mẹ như sau: "Trong thời đại hiện nay, nếu một người phụ nữ đã thành công trong công việc thì chắc chắn họ sẽ biết cách ứng xử, quản lý gia đình và chăm sóc gia đình. Vậy nên, hãy chọn người giỏi sự nghiệp, bởi họ sẽ tỏ ra có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc cả bên trong và bên ngoài gia đình."

Dĩ nhiên để đòi hỏi tốt mọi mặt là không bao giờ có được như vậy. Nếu ai giỏi công việc thì phải giảm bớt áp lực từ việc gia đình, vì thời gian không cho phép. Nếu muốn cái lớn thì phải hy sinh cái nhỏ, nhưng mà cái nhỏ thì mẹ không đặt ra yêu cầu".

Fan lo lắng Ngọc Kem

Trước những tiêu chí đã được mẹ ViruSs công khai, fan lo lắng rằng cô gái trẻ như Ngọc Kem có thể gặp áp lực. Lưu ý rằng, quan điểm của cô gái được chia sẻ vào tháng 3/2023 có thể đã thay đổi từ đó đến nay. Nhưng cô gái "ngoan - xinh - yêu" như Ngọc Kem sẽ biết cách để dung hòa.

ViruSs và Ngọc Kem được đánh giá là cặp đôi rất phù hợp. ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) không chỉ nổi tiếng với vai trò streamer mà còn là một doanh nhân, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Ngược lại, Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999) là một TikToker nổi tiếng với 2,9 triệu người theo dõi. Cô là một trong những KOL hàng đầu trong lĩnh vực livestream thời trang.

http://kenhtingame.com/dao-lai-tieu-chi-chon-con-dau-cua-me-viruss-fan-lo-lang-ngoc-kem-gap-kho-178240529100846367.chn Khi chọn con dâu, ViruSS bày tỏ sự lo lắng về việc Ngọc Kem gặp khó khăn.

Cùng Chuyên Mục

HoYoverse công bố ngày ra mắt toàn cầu của game mới Zenless Zone Zero
MOBILE

HoYoverse công bố ngày ra mắt toàn cầu của game mới Zenless Zone Zero

HoYoverse đã xác nhận ngày ra mắt toàn cầu của game nhập vai hành động Zenless Zone Zero.

"Ra mắt game Diệt Yêu Quái Đại Hiệp Thỉnh Kinh: Chiến đấu để đoạt Chân Kinh!"
MOBILE

"Ra mắt game Diệt Yêu Quái Đại Hiệp Thỉnh Kinh: Chiến đấu để đoạt Chân Kinh!"

Game nhập vai đấu tướng Đại Hiệp Thỉnh Kinh vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam vào sáng ngày hôm nay, 29/5/2024.

Afterplace: Game nhập vai top down hấp dẫn dành cho fan thương hiệu Zelda
MOBILE

Afterplace: Game nhập vai top down hấp dẫn dành cho fan thương hiệu Zelda

Afterplace là một trò chơi di động được thiết kế và lối chơi khá giống với trò chơi nổi tiếng Zelda. Hiện nay, trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng iOs và Android.

Ubisoft có doanh thu tăng nhanh trở lại
MOBILE

Ubisoft có doanh thu tăng nhanh trở lại

Ubisoft, một nhà sản xuất game lớn từ châu Âu và Mỹ, đang gặp khó khăn với lỗ ròng lên đến 530 triệu euro vào năm 2022. Đây là tình trạng suy thoái mà công ty đang phải đối mặt.

VPlay chơi lớn tặng Rolls-Royce cho game thủ tại Khởi Nguyên Mobile
MOBILE

VPlay chơi lớn tặng Rolls-Royce cho game thủ tại Khởi Nguyên Mobile

Khởi Nguyên Mobile - Vplay không chỉ có gameplay hấp dẫn mà còn mang đến nhiều phúc lợi hấp dẫn cho game thủ.

Cộng đồng vui mừng, chúc mừng Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC tròn 2 tuổi với hoạt động "thổi nến"
MOBILE

Cộng đồng vui mừng, chúc mừng Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC tròn 2 tuổi với hoạt động "thổi nến"

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - VTC đem đến quà tặng giá trị và sự kiện hấp dẫn trong dịp kỷ niệm 2 năm kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.