MOBILE

"Ra mắt game Diệt Yêu Quái Đại Hiệp Thỉnh Kinh: Chiến đấu để đoạt Chân Kinh!"

Game nhập vai đấu tướng Đại Hiệp Thỉnh Kinh vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam vào sáng ngày hôm nay, 29/5/2024.

Nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi nhập vai chiến đấu tự do với chủ đề Tây Du Ký ngoại truyện mới mẻ, thì Đại Hiệp Thỉnh Kinh chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sức hút không chỉ từ cốt truyện độc đáo mà còn từ lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa chibi 2D tươi sáng.

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một Đại Hiệp trẻ tuổi, bị kẹt trong thời kỳ Tây Du sau khi thầy trò Đường Tăng đã thành công trong việc thỉnh kinh. Nhiệm vụ của người chơi là tuyển mộ Thiên binh Thiên tướng để đấu tranh chống lại thế lực yêu ma quỷ quái, mang lại hòa bình cho thế giới loài người.

Gameplay của tựa game Đại Hiệp Thỉnh Kinh Mobile ấn tượng với cách chơi đặc sắc là lập đội vượt ải kết hợp với tính năng treo máy giúp người chơi có thể dễ dàng theo kịp tiến độ game mà không cần phải dành quá nhiều thời gian chăm sóc. Người chơi sẽ được tự do lựa chọn và sắp xếp đội hình với đa dạng các Thần tướng, Đại hiệp, Tiên nữ và từ đó áp dụng chiến thuật thông minh thông qua hệ thống khắc chế hệ phái, ngũ hành.

Ngoài ra, còn có các hoạt động như mạnh hóa, ảo hóa trong game như hệ thống Thần Binh, Cánh, Thú cưỡi, Tinh Linh, Kình Khí, 72 Phép, nhập môn Tam Giới, Nâng phẩm, kích Duyên, Đột phá, mở khóa Thiên Phú, Thời trang, Hợp thành – Chế tạo trang bị, Tu Luyện, Cảnh giới cho bạn tha hồ theo đuổi ngưỡng sức mạnh vô tận cho dàn nhân vật của mình.

Trong Đại Hiệp Thỉnh Kinh, không thiếu các hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như Thánh Địa Phong Thần, Trận Chiến Vượt Phật, và Đại Chiến Tam Giới giữa các Bang Phái. Những trận đấu đầy kịch tính này mang đến trải nghiệm cạnh tranh gay cấn và cơ hội thể hiện tài năng chiến thuật của người chơi.

Ngay cả những đỉnh cao truyện kinh điển trong Tiểu Thuyết Tây Du Ký cũng được mô phỏng sống động trong trò chơi này như Trấn Hồn Điện, Loạn Thiên Môn, Loạn Thiên Cung, Chư Tiên Giao Đấu, Tam Giới Đại Chiến, Tôn Hành Giả, Đại Náo Thiên Cung… để bạn thỏa sức tranh tài không ngừng nghỉ với các game thủ khác.

Ngoài việc tham gia các trận đấu PK sôi động, trong game còn cho phép bạn tìm kiếm và kết duyên với các Tiên Nữ, tạo ra những câu chuyện tình yêu đáng yêu. Hoặc bạn cũng có thể tham gia vào hệ thống Tông Môn để kết nghĩa huynh đệ, tham gia các hoạt động tập thể như dọn dẹp Trang Viên, săn Boss Tông Môn, và tham gia Tông Môn Chiến để cùng nhau chinh phục Tam Giới.

Tổng thể, Đại Hiệp Thỉnh Kinh đã đem đến cái nhìn đặc biệt về đề tài Tây Du Ký, kết hợp một cách hài hòa giữa việc nhập vai và đấu tướng, phục vụ cho sở thích của người chơi hiện nay. Hãy thử trải nghiệm ngay để tự mình khám phá thế giới Tây Du đầy màu sắc và hấp dẫn này!

Chơi ngay tại https://play.daihiepthinhkinh.com/

Tải game: IOS/Android/APK

Cùng Chuyên Mục

Afterplace: Game nhập vai top down hấp dẫn dành cho fan thương hiệu Zelda
MOBILE

Afterplace: Game nhập vai top down hấp dẫn dành cho fan thương hiệu Zelda

Afterplace là một trò chơi di động được thiết kế và lối chơi khá giống với trò chơi nổi tiếng Zelda. Hiện nay, trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng iOs và Android.

Ubisoft có doanh thu tăng nhanh trở lại
MOBILE

Ubisoft có doanh thu tăng nhanh trở lại

Ubisoft, một nhà sản xuất game lớn từ châu Âu và Mỹ, đang gặp khó khăn với lỗ ròng lên đến 530 triệu euro vào năm 2022. Đây là tình trạng suy thoái mà công ty đang phải đối mặt.

VPlay chơi lớn tặng Rolls-Royce cho game thủ tại Khởi Nguyên Mobile
MOBILE

VPlay chơi lớn tặng Rolls-Royce cho game thủ tại Khởi Nguyên Mobile

Khởi Nguyên Mobile - Vplay không chỉ có gameplay hấp dẫn mà còn mang đến nhiều phúc lợi hấp dẫn cho game thủ.

Cộng đồng vui mừng, chúc mừng Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC tròn 2 tuổi với hoạt động "thổi nến"
MOBILE

Cộng đồng vui mừng, chúc mừng Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC tròn 2 tuổi với hoạt động "thổi nến"

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - VTC đem đến quà tặng giá trị và sự kiện hấp dẫn trong dịp kỷ niệm 2 năm kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Chính thức xác định ngày ra mắt Zenless Zone Zero!
MOBILE

Chính thức xác định ngày ra mắt Zenless Zone Zero!

Fan nhà miHoYo đã chờ đợi suốt một thời gian dài và cuối cùng họ đã nhận được thông tin chính thức về ngày ra mắt của "em út" vũ trụ Hoyoverse.

Game nhập vai thẻ tướng "Nữ Thần Vô Song" mở đăng ký trước trên di động
MOBILE

Game nhập vai thẻ tướng "Nữ Thần Vô Song" mở đăng ký trước trên di động

Nữ Thần Vô Song là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất của hệ Marvel, xuất hiện lần đầu trong "Avengers #57" năm 1968. Cô được biết đến với sức mạnh phi thường, khả năng điều khiển năng lượng và các khả năng siêu nhiên khác. Nữ Thần Vô Song cũng có tên gọi là Carol Danvers, từng là phi công trưởng và có quãng thời gian làm phụ tá của siêu anh hùng Mar-Vell - Captain Marvel. Nữ Thần Vô Song đã từng tham gia vào rất nhiều trận chiến quyết liệt cùng các siêu anh hùng khác và trở thành biểu tượng sức mạnh và sự độc lập của phụ nữ.