MOBILE

Game Ninja Lead – Sản phẩm casual đỉnh cao được phát triển bởi các nhà sản xuất Việt Nam

Ninja Lead là một tựa game casual endless run với chủ đề đường phố Việt Nam, được phát triển và phát hành bởi một người Việt.

Được biết đến với tựa game casual endless run Ninja Lead, được phát triển và phát hành bởi FakeMG - một Youtuber Việt Nam. Game này lấy cảm hứng từ những tựa game endless run nổi tiếng như Temple Run, Subway Surfers... nhưng kết hợp với bối cảnh đường phố Việt Nam để tạo ra một trải nghiệm giải trí casual độc đáo.

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai thành một ninja lead thực sự. Nhiệm vụ của họ là điều khiển chiếc xe của mình trên con đường chật hẹp đầy xe cộ. Họ cần phải thể hiện kỹ năng lái xe tài tình để trở thành một "quái xế" thực sự trên đường phố.

Tránh các trở ngại trên con đường trong trò chơi Ninja Lead.

Lối chơi của game Ninja Lead, một tựa game endless run casual, có sự khác biệt so với các game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Thay vì vuốt trái, vuốt phải để điều khiển nhân vật sang hai bên như các game khác, người chơi chỉ cần nghiêng điện thoại sang trái hoặc phải để điều khiển tay lái như đang lái xe thực sự. Trong quá trình chạy, người chơi có thể thu thập đồng xu và khiên bất bại để tránh những tình huống nguy hiểm.

Bên cạnh việc thêm vào lối chơi chạy không ngừng, nhà phát triển cũng đã thêm vào một yếu tố đặc trưng của Việt Nam, đó chính là Dân Tổ hay còn được biết đến với cái tên racing boy. Khi người chơi hoàn thành một quãng đường nhất định, một dấu vết màu đỏ sẽ xuất hiện trên màn hình. Dấu vết màu đỏ nhấp nháy là dấu hiệu cho thấy một chiếc xe đua đang tiến đến phía sau và người chơi cần phải lách qua để tránh kết thúc trò chơi quá sớm. Ngoài ra, người chơi còn có thể leo lên mái tôn của xe ba gác để mở khóa màn chơi thưởng với vô số đồng xu.

Khám phá cảnh quan Việt Nam trong game Ninja Lead

Một điểm đáng chú ý của tựa game Ninja Lead là nhà phát triển FakeMG đã học hỏi và phát triển nó thành một tựa game di động hoàn chỉnh chỉ sau vài tuần. Mặc dù phần đồ họa còn khá đơn giản, nhưng người chơi vẫn có thể nhận ra những chi tiết quen thuộc như lá cờ Việt Nam, thùng rác, siêu thị…v.v. Đặc biệt, game vẫn đang trong quá trình phát triển nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

Hiện tại, game Ninja Lead đang thu hút sự quan tâm từ cả cộng đồng game thủ và cộng đồng Youtuber với cách chơi độc đáo và bối cảnh đường phố quen thuộc của Việt Nam. Trong các đánh giá và bình luận, có nhiều ý kiến độc đáo như việc thêm loại xe, thêm các chướng ngại vật trên đường, thậm chí là thêm xe cứu thương... Đây có thể coi là một tựa game di động Việt tiềm năng và được đánh giá cao từ cộng đồng. Hiện tại, game chỉ phát hành trên hệ điều hành Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong tương lai.

Tải game : Android

Cùng Chuyên Mục

Game Tales of Brave: Hướng dẫn nữ chiến binh chống lại zombie
MOBILE

Game Tales of Brave: Hướng dẫn nữ chiến binh chống lại zombie

Trong game Tales of Brave, bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến cùng các nữ chiến binh để bảo vệ các nơi trú ẩn của nhân loại khỏi sự xâm lược của bọn xác sống. Hãy sẵn sàng chiến đấu và chứng minh khả năng của mình trong trò chơi này!

Khám phá thế giới fantasy đầy kỳ diệu trong game Eternal Hero
MOBILE

Khám phá thế giới fantasy đầy kỳ diệu trong game Eternal Hero

Trong trò chơi Eternal Hero, người chơi sẽ bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu và chiến đấu đầy kích thích tại một thế giới fantasy.

Bảo vệ quả trứng khỏi bọn nông dân trong game Egg Defense
MOBILE

Bảo vệ quả trứng khỏi bọn nông dân trong game Egg Defense

Trong trò chơi Egg Defense, người chơi sẽ sử dụng các chú gà để xây dựng hệ thống phòng thủ nhằm bảo vệ quả trứng khỏi bị bọn nông dân tấn công.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card đang gặp khó vì tính chất của trò chơi
MOBILE

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card đang gặp khó vì tính chất của trò chơi

Game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05/2021, được phát hành bởi VNGGames. Đây là tựa game được đông đảo game thủ mong chờ nhất trong năm.

VTC đạt giải thưởng tại VietNam Game Awards 2024
MOBILE

VTC đạt giải thưởng tại VietNam Game Awards 2024

Vào tối 11/5/2024, tại Gala trao giải Vietnam Game Awards, các sản phẩm của VTC Mobile đã giành nhiều giải thưởng danh giá. Đây được xem là một năm thành công lớn của VTC Mobile.

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát
MOBILE

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát

Một tướng mới của Riot đang gặp phải những vấn đề trong lần ra mắt đầu tiên.