MOBILE

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail, một tựa game di động thuộc Hoyoverse, đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc với hơn 100 triệu lượt tải.

Nhà phát triển của Honkai: Star Rail cũng đã thông báo sẽ hỗ trợ tai nghe Apple Vision Pro mới, để người chơi có thể trải nghiệm trò chơi trong không gian ảo. Hoyoverse đã thông báo điều này chỉ một thời gian ngắn trước khi ra mắt Phiên bản 2.0 của trò chơi, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/2.

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail đã đạt đến một cột mốc mới về lượt tải. Hình ảnh: TapTap.

Trò chơi đã đạt mốc 100 triệu lượt tải trong thời gian chưa đầy một năm kể từ khi được phát hành vào tháng 4 năm trước. Từ khi ra mắt, game đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Trò chơi di động hay nhất tại Lễ trao giải The Game Awards, giải A-Train cho Trò chơi di động xuất sắc nhất tại Lễ trao giải New York Game Awards và các danh hiệu hàng đầu từ cả Giải thưởng Google Play và App Store.

Triển khai hỗ trợ cho tai nghe Vision Pro của Apple là điều cần thiết trong Hoyoverse. Theo Apple, các ứng dụng tương thích với VisionOS có thể chạy trên thiết bị, tuy nhiên không mang lại trải nghiệm tương tự như các ứng dụng gốc. Hoyoverse sẽ cung cấp các câu hỏi thường gặp về khả năng tương thích của Apple Vision Pro để giúp game thủ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Phiên bản mới nhất của Honkai Star Rail đã được cập nhật với một hành tinh mới có tên là Penacony, cùng với việc giới thiệu một số nhân vật mới như Thiên nga đen và nhiệm vụ Trailblaze để tiếp tục câu chuyện chính. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 8 mà người chơi có thể tham gia vào sứ mệnh Trailblaze. Để chào mừng sự ra mắt bản cập nhật này, HoYoverse đã tổ chức một chương trình đặc biệt mang phong cách radio mang tên "It’s Always Night in Penacony".

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail

Trò chơi mang đến nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm. Hình ảnh: IGN.

Theo báo cáo, ở Bắc Mỹ và Australia, Honkai Star: Rail không được xếp vào danh sách top 10, nhưng lại vượt qua Lies of P trong bảng xếp hạng game console mới trên hệ máy PS tại Mỹ, Canada và Úc. Honkai: Star Rail đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng các trò chơi console mới của cửa hàng PlayStation tại thị trường Mỹ/Canada.

Với công nghệ Vision Pro hiện có, miHoYo là một trong những nhà phát hành game Trung Quốc đầu tiên sử dụng công nghệ tai nghe không dây mạnh mẽ cho game của họ. Sản phẩm hiện đã hỗ trợ Chế độ tương thích Apple Vision Pro. Tuy nhiên, Chế độ tương thích này chỉ có thể tải xuống từ App Store ở Mỹ. Khi Vision Pro được phát hành toàn cầu, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn.

Cùng Chuyên Mục

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.
MOBILE

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.

Lục Giới Phong Thần đang gây ấn tượng mạnh với chuỗi thành tích đáng kinh ngạc khi liên tục đứng đầu nhiều bảng xếp hạng Store.

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360
MOBILE

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360 'Đấu Thần Tuyệt Thế'"

"Series hot girl kể truyện cùng công nghệ VR360 'Tết này xem Đấu Thần' là một cách để chúng tôi tri ân đến cộng đồng game thủ đã ủng hộ Đấu Thần Tuyệt Thế suốt thời gian qua."

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua
MOBILE

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua

Spring Valley, một trò chơi nông trại trên điện thoại di động do Playkot phát triển, đã đạt được một thành tựu đáng chú ý.

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang
MOBILE

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang

Tencent đã mua thêm cổ phần tại Wangyuan Shengtang, một công ty phát triển game có trụ sở tại Bắc Kinh, nổi tiếng với loạt game nhập vai hành động Swords of Legends (Cổ Kiếm Kỳ Đàm).

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024
MOBILE

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024

Trang web Mọt Game tiếp tục cung cấp cho game thủ bộ link Spin Pet Master miễn phí vào ngày 7/2/2024. Các game thủ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi sử dụng link này.

Spin Piggy Go miễn phí ngày 7/2/2024 - Nhận link!
MOBILE

Spin Piggy Go miễn phí ngày 7/2/2024 - Nhận link!

Mọt Game hôm nay tiếp tục cập nhật bộ link Spin Piggy Go miễn phí cho game thủ. Ngày hôm nay, ngày 7/2/2024, game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ việc quay spin.