MOBILE

"Kiếm Võng 3 Vô Giới - Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile công bố ngày ra mắt chính thức"

Kiếm Võng 3 Vô Giới, bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile sẽ được phát hành bởi Seasun trong thời gian tới và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Tin tức mới về ngày ra mắt Kiếm Võng 3 Vô Giới - phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile - do công ty Seasun phát hành đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Theo những thông tin được tiết lộ, Kiếm Võng 3 Vô Giới sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13/6 tới. Người chơi sẽ có thể tải game trước từ ngày 6/6 (đồng thời nhận được một bộ trang bị ngoại trang từ nhà phát hành game).

Trong tháng 6/2024, siêu phẩm kiếm hiệp Kiếm Võng 3 Vô Giới sẽ được ra mắt. Hình ảnh được cung cấp bởi Seasun.

Theo thông tin, game di động Kiếm Võng 3 Vô Giới sẽ sử dụng hình thức trả phí. Trong tháng đầu tiên phát hành, người chơi sẽ được trải nghiệm miễn phí. Game được trang bị hệ thống auto thực hiện nhiệm vụ và hoạt động PVE tự động, nhưng không có tính năng auto cho hoạt động PVP. Dung lượng của game đã được tối ưu từ 70GB xuống còn 35GB. Người chơi có thể tải các phần cần thiết theo sở thích của mình, với dung lượng cơ bản là 7GB. Game có 2 cấp đồ họa, một là chất lượng điện ảnh, được khuyến nghị sử dụng cho chip Snapdragon 8 Gen 1 trở xuống, trong khi đồ họa Ultimate cao cấp có thể hoạt động trên thiết bị có chip Snapdragon 8 Gen 1 trở lên.

Phiên bản PC của Kiếm Võng 3 hoặc VLTK 3 đã được ra mắt và gây sốt tại thị trường game của Việt Nam từ năm 2009. Tuy game chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, nhưng đã phải đóng server khiến cho các game thủ yêu thích series Kiếm Hiệp Tình Duyên cảm thấy tiếc nuối. Trước đó, bản 1 và 2 đã có phiên bản di động hoàn chỉnh dưới dạng nhập vai, trong khi đó Kiếm Võng 3 đã được mong đợi từ lâu bởi cộng đồng game thủ để có phiên bản nhập vai MMO đầy đủ (mặc dù trước đó đã có các phiên bản di động dưới dạng RPG và battle chess).

Game mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Ảnh: TapTap.

Người tham gia Vô Giới có thể lựa chọn giữa 10 môn phái võ thuật, tham gia nhiều hoạt động khác nhau như nhiệm vụ hàng ngày, PVP, PVE, và khám phá các bản đồ dã ngoại quen thuộc từ PC. Game cũng cho phép trải nghiệm chơi liên thông giữa PC và di động, giúp game thủ có thể thoải mái phiêu lưu. Đây là một sản phẩm tái hiện nguyên bản từ bản PC nổi tiếng và vẫn được phát hành tại Trung Quốc với lượng người chơi ổn định.

Link game: https://www.taptap.cn/app/382756

Cùng Chuyên Mục

Bí mật thành công của game DNF Mobile
MOBILE

Bí mật thành công của game DNF Mobile

Tài khoản weibo chính thức của trò chơi di động Dungeon and Fighter: Origins (DNF Mobile) thu hút số lượng người chơi đồng đều trong vòng 4 ngày kể từ khi ra mắt.

Wuthering Waves đang ở vị trí gì khi ra mắt?
MOBILE

Wuthering Waves đang ở vị trí gì khi ra mắt?

Trò chơi Wuthering Waves với trải nghiệm tuyệt vời sẽ ra mắt cho PC và điện thoại di động vào ngày 17/5/2024.

Top 10 game di động phổ biến nhất theo số lượt tải
MOBILE

Top 10 game di động phổ biến nhất theo số lượt tải

Theo dữ liệu từ Sensor Tower, Free Fire của Garena đã chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách tải xuống trò chơi di động toàn cầu trong tháng 4, bao gồm cả bản Free Fire MAX.

Game RPG Revenger Saga khuấy đảo Hàn Quốc, ra mắt phiên bản quốc tế
MOBILE

Game RPG Revenger Saga khuấy đảo Hàn Quốc, ra mắt phiên bản quốc tế

"Revenger Saga" là một tựa game Idle RPG đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc. Trong game, người chơi sẽ được dẫn dắt vào hành trình đầy kịch tính để tìm lại sức mạnh của thần Chronos. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá thế giới đầy bí ẩn và đối mặt với những thử thách mới lạ trong Revenger Saga.

ASHFALL: Bom tấn bắn súng sinh tồn hậu tận thế của NetEase đang mở thử nghiệm
MOBILE

ASHFALL: Bom tấn bắn súng sinh tồn hậu tận thế của NetEase đang mở thử nghiệm

Trong ASHFALL, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm chiếc chìa khóa huyền thoại để cứu con người khỏi thảm họa diệt vong trước khi bị xóa sổ bởi robot.

Trails of Cold Steel: Những nơi chân trời mới ra mắt chính thức
MOBILE

Trails of Cold Steel: Những nơi chân trời mới ra mắt chính thức

Trails of Cold Steel: NW là game di động thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt, được phát triển dựa trên thương hiệu nổi tiếng Trails.