MOBILE

NetEase đầu tư vào studio do cựu thiết kế GTA thành lập

Studio phát triển trò chơi Build A Rocket Boy, do Leslie Benzies - cựu nhà sản xuất GTA, thành lập đã nhận được 110 triệu USD tài trợ cho Series D.

Vòng tài trợ này được dẫn đầu bởi RedBird Capital Partners, và có sự tham gia của Galaxy Interactive, NetEase Games, Endeavour, Alignment Development, Woodline Partners LP, GTAM Partners, và nhiều đối tác khác.

NetEase đầu tư vào studio do cựu thiết kế GTA thành lập

Công ty Build A Rocket Boy đã nhận được đầu tư từ NetEase. Đây là một tin tức được đăng tải trên trang IGN và có hình ảnh đi kèm.

Về vấn đề đầu tư này, Leslie Benzies đã nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với RedBird và các nhà đầu tư khác, và nhận được sự hỗ trợ từ họ để phát triển các trò chơi Everywhere, MindsEye và công cụ thiết kế UGC Arcadia".

Thực tế, trong số rất nhiều nhà đầu tư vào Build A Rocket Boy, đây không phải là lần đầu tiên Galaxy Interactive và NetEase Games đầu tư vào studio game. Vào tháng 9 năm 2020, Build A Rocket Boy đã nhận được 40,8 triệu đô la Mỹ tài trợ từ Galaxy Interactive, NetEase Games và các nhà đầu tư khác để phát triển trò chơi mới.

Vào thời điểm đó, studio game cũng đã công bố rằng họ đã tuyển dụng hơn 130 nhân viên để phát triển trò chơi mới. Bốn năm sau đó, quy mô của studio Build A Rocket Boy đã mở rộng đáng kể. Họ đã thành công với ba sản phẩm hàng đầu trong thể loại trò chơi thế giới mở, trò chơi phiêu lưu hành động theo cốt truyện và công cụ nội dung do người dùng tạo (UGC) Arcadia.

Trong số đó, Everywhere là một trò chơi thế giới mở khoa học viễn tưởng được công ty Build A Rocket Boy đầu tư công phu, làm mờ ranh giới giữa thực tế và ảo. MindsEye là một trò chơi phiêu lưu hành động theo cốt truyện. Trò chơi đã phát hành một đoạn trailer vào năm ngoái, cho thấy nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng và hoạt động chiến đấu của nó. Được biết, MindsEye sẽ được tích hợp vào trò chơi thế giới mở mới Everywhere đã được đề cập trước đó.

NetEase đầu tư vào studio do cựu thiết kế GTA thành lập

Trong suốt năm vừa qua, công ty đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào thị trường quốc tế. Ảnh: QQ.

Trong vòng hai năm qua, với sự gia tăng đáng kể của quá trình toàn cầu hóa trong lĩnh vực trò chơi của NetEase, lượng đầu tư ra nước ngoài của công ty đã dần tăng lên. Bên cạnh việc tăng cổ phần trong Build A Rocket Boy, NetEase cũng đã mua lại SkyBox Labs - một công ty phát triển trò chơi điện tử độc lập đến từ Canada trong năm trước và tham gia đầu tư vào công ty phát triển trò chơi VR CharacterBank và nền tảng phát sóng trực tiếp VR VARK. Dự kiến, khoản đầu tư của NetEase sẽ tiếp tục tăng lên khi hoạt động kinh doanh trò chơi của công ty phát triển mạnh hơn ở nước ngoài.

Không lâu trước đây, công ty NetEase Games của Trung Quốc đã thành công trong việc xây dựng một vị trí tại Hoa Kỳ thông qua việc thành lập một studio hoàn toàn mới mang tên Jackalope Games. Đây là studio nội bộ đầu tiên của NetEase có trụ sở tại Mỹ và sẽ tập trung vào việc phát triển các trò chơi trực tuyến đa người chơi trên nhiều nền tảng. Đơn vị này sẽ hoạt động độc lập, có quyền tự chủ sáng tạo và dự án đầu tiên sẽ được tài trợ hoàn toàn bởi NetEase.

Cùng Chuyên Mục

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1
MOBILE

Bộ kỹ năng dàn tướng mạnh nhất 3Q Tí Nị - Game Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 31/1

3Q Tí Nị là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, và để bắt đầu trò chơi, người chơi cần lựa chọn một khung đội hình tân thủ. Để giúp người chơi lựa chọn, dưới đây là một số thông tin về 3Q Tí Nị.

"ARPG Hắc Nguyệt: Arcade tân cổ độc đáo, mở tải sớm từ ngày 25/1/2024"
MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Arcade tân cổ độc đáo, mở tải sớm từ ngày 25/1/2024"

Từ bây giờ, người chơi đã có thể tải game Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để chuẩn bị cho cuộc chiến hành động đỉnh cao vào ngày 25/1/2024.

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi
MOBILE

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là một bộ truyện kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, quái vật và phép thuật. Câu chuyện xoay quanh Ryo Saeba, một thợ săn tiền thưởng tài ba và điển trai, người sử dụng công nghệ hiện đại để săn lùng tội phạm. Anh ta sống trong một thế giới nơi những sinh vật kỳ lạ và phép thuật tồn tại, tạo nên một bối cảnh độc đáo và hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ, quái vật và phép thuật, City Hunter mang đến cho độc giả những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024
MOBILE

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024

Hôm nay ngày 23/1/2024, Mọt Game đã cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí trong game Pet Master. Đây là cơ hội để nhận được những phần quà giá trị từ trò chơi này.

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập
MOBILE

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập

Trang web Mọt Game đã đăng một hướng dẫn chi tiết về cách nhập và sở hữu bộ gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG. Bằng cách sử dụng những gift code này, game thủ có thể nhận được những phần quà giá trị, giúp họ trở thành pháp sư trừ tà quyền năng một cách dễ dàng hơn.

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime
MOBILE

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime

Girls Fighting là một tựa game nhập vai thẻ tướng với đồ họa anime đẹp mắt đã chính thức được phát hành tại Hàn Quốc.