MOBILE

"Nữ tuyển thủ 'Sớm nở tối tàn': Tình cảnh éo le vì phát ngôn gây tranh cãi"

Nữ tuyển thủ đầu tiên của trò chơi Liên Quân Mobile đang phải đối mặt với một hoàn cảnh khó khăn. Bài viết nêu bật những thử thách mà cô phải vượt qua trong sự nghiệp và cuộc sống, đồng thời đề cập đến những ảnh hưởng của tình hình hiện tại đến tương lai của cô trong thế giới thể thao điện tử.

Nổi lên ở ĐTDV mùa Xuân 2024, nữ tuyển thủ Hana, tên thật là Huỳnh Thị Yến Nhi, sinh năm 1996 thu hút sự chú ý. 

Với vị trí người đi đường giữa của đội tuyển The DareDevil Team (TDT), Hana đã khiến người hâm mộ Liên Quân hết sức bất ngờ. Quyết định này được xem là cú sốc lớn từ phía TDT. Thương vụ chuyển nhượng này đã khiến cộng đồng game thủ thực sự xôn xao. Điều đặc biệt là Hana là nữ tuyển thủ đầu tiên góp mặt trong Đấu Trường Danh Vọng sau 16 mùa giải diễn ra.

Xuất thân là một makeup artist có tiếng, fan không khỏi hoài nghi về năng lực của cô nàng. Từng bước chứng minh được tài năng của mình, nữ tuyển thủ Hana còn trở thành tâm điểm bàn tán và chiếm trọn trái tim của các khán giả theo dõi nhờ nhan sắc cực phẩm.

Đặc biệt, Hana cũng là một trong những cái tên thu hút sự chú ý tại giải đấu APL 2024, làm bầu không khí của sự kiện trở nên sôi động hơn. Cô gái xinh đẹp đã nhanh chóng gây ấn tượng với các tuyển thủ từ các đội khác. Sau khi đi chơi cùng nhau và chụp hình với BMG Junnn, nữ tuyển thủ đã khiến anh chàng thích thú và quyết định đăng hình lên trang cá nhân. Ngay lập tức, người hâm mộ đã ồ ạt vào bình luận, khen ngợi và thể hiện sự ủng hộ cho cặp đôi này.

Sự thu hút của Hana tại APL 2024 là điều không thể chối cãi, nhưng đây cũng chính là những ấn tượng đẹp cuối cùng mà tuyển thủ này để lại cho người hâm mộ. Sau đó, cô đã dính vào nhiều drama gây ra tranh cãi. Mọi chuyện bắt đầu khi cô xảy ra mâu thuẫn với một nữ game thủ Liên Quân, và Hana đã có những phát ngôn gây sốc trong buổi livestream cá nhân trên TikTok.

Cụ thể, khi bị đặt lên bàn cân so sánh với các đồng nghiệp, Hana đã có phản ứng rất mạnh mẽ trước những câu nói gây sốc như: "Đối với tôi, thằng Yiwei còn nhỏ" và "Các bạn đừng có mang tôi ra so sánh với thằng chưa hoàn thành cấp 3 đó". Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn có những phát ngôn khiêu khích, châm chọc nhiều tuyển thủ khác: "Tôi chơi Liên Quân vì có tiền, trong khi các bạn thì phải làm tuyển thủ để kiếm tiền, nên đừng chạm vào tôi".

Các phát ngôn này đã dẫn đến phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng Liên Quân Mobile. Nhiều người cho rằng Hana đã không kiểm soát được cảm xúc và đã phát biểu không suy nghĩ trong lúc tranh luận với khán giả trên livestream. Một số ý kiến cho rằng hành động của Hana là không thể chấp nhận. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ này vẫn duy trì việc hạn chế có mặt trên mạng xã hội, đã khóa chế độ bình luận và đang chờ thời điểm để trở lại.

Cùng Chuyên Mục

Ciin nổi bật trong chương trình đang hot, khác hẳn Xuân Ca.
MOBILE

Ciin nổi bật trong chương trình đang hot, khác hẳn Xuân Ca.

Ciin tỏa sáng với thần thái cuốn hút trong tiết mục biểu diễn trên sóng truyền hình.

Infinity Nikki mở đăng ký trước, game thủ háo hức chờ đợi!
MOBILE

Infinity Nikki mở đăng ký trước, game thủ háo hức chờ đợi!

Infinity Nikki là một tựa game được đông đảo người chơi mong chờ trong nửa cuối năm 2024.

"Dự án Việt hóa game Black Myth: Wukong đã chính thức khởi động!"
MOBILE

"Dự án Việt hóa game Black Myth: Wukong đã chính thức khởi động!"

Thông tin dành cho các fan của game Black Myth: Wukong tại Việt Nam thực sự rất đáng để chờ đợi.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test - Đăng ký ngay nhận ưu đãi hấp dẫn!
MOBILE

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test - Đăng ký ngay nhận ưu đãi hấp dẫn!

Giai đoạn trải nghiệm sớm (CB Test) của trò chơi Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 8 năm 2024, tại 6 thị trường châu Á.

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe
MOBILE

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe 'Thần - Ma' hôm nay!"

Cánh cửa bí ẩn đến thế giới kiếm hiệp của game Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chính thức mở ra hôm nay. Alpha Test của tựa game do NPH Funtap phát hành sẽ diễn ra từ 21/08 đến 26/08, hứa hẹn mang đến những trận chiến hấp dẫn giữa hai phe Thần và Ma quyền lực.

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện
MOBILE

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện

DRAGON BALL PROJECT: Multi là một game MOBA 4v4 tập trung vào tính đồng đội, được phát triển dựa trên thương hiệu nổi tiếng Dragon Ball của Bandai Namco.