MOBILE

"Plants vs Zombies: Huyền thoại trở lại sau 3 năm trì hoãn"

Game thủ sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm Plants vs Zombies 3.

Plants vs Zombies là một biểu tượng sống trong làng game quốc tế hiện nay. Khi ra mắt lần đầu vào năm 2009, dòng game này đã trở thành nguồn thu lớn cho PopCap Games. Trong thời gian ngắn chưa đầy một năm, Plants vs Zombies đã bán được hơn 1,5 triệu bản trên toàn thế giới, tạo ra hàng triệu đô la doanh thu và trở thành một phần không thể thiếu trong ký ức thời thơ ấu của tất cả các game thủ.

Ở Việt Nam, Plants vs Zombies cũng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và trở thành đề tài được bàn tán suốt nhiều năm. Đặc biệt, khi EA mua lại PopCap Games và Plants vs Zombies trở thành một bản quyền thương mại, các phiên bản tiếp theo như Plants vs Zombies 2 và Plants vs Zombies 3 vẫn được đón nhận và thành công rực rỡ.

Plants vs Zombies là một trò chơi độc đáo, thu hút tinh thần của tất cả người chơi.

Ba năm trước đây, công ty mẹ Electronic Arts của PopCap Games đã thông báo ngừng phát hành Plants vs Zombies 3 sau một thời gian ngắn được ra mắt. Lý do mà nhà phát triển này đưa ra là để thu thập ý kiến từ người chơi và khởi động lại với các tính năng cải tiến hơn. Tuy nhiên, sau ba năm, thông tin về dự án này vẫn không có dấu hiệu. Có vẻ như phiên bản mới đã trở thành quá khứ, nhưng gần đây, nó đã bất ngờ trở lại và thậm chí mở đợt truy cập sớm ở ba khu vực là Philippines, Úc và Vương quốc Anh.

Trò chơi Plants vs Zombies 3 gần như trở thành một "dự án ma" khi trong một khoảng thời gian dài, không có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ.

Theo thông tin mới nhất, phần 3 sẽ quay trở lại với mục tiêu tái sinh những yếu tố tốt nhất của hai phần trước đó. Trong phần này, người chơi sẽ phải đối mặt và đánh bại tiến sĩ Zomboss độc ác và tay sai Brainiac của hắn. Các loại cây quen thuộc như Đậu, Hướng dương hay Cải Chíp Võ Sĩ sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu trong danh sách cây cối. Bên cạnh đó, việc bổ sung những loài cây độc quyền hứa hẹn sẽ làm cho Plants vs Zombies 3 trở nên độc đáo và mới lạ hơn bao giờ hết.

Ngoài những loại cây mới, người chơi sẽ có cơ hội thấy lại những "chiến binh" mạnh mẽ từ hai phần trò chơi đầu tiên.

Đặc biệt, người chơi có thể kết nối với bạn bè để cùng tham gia chiến đấu, khám phá những loại sinh vật mới thông qua mạng. Nếu muốn, người chơi còn có thể tham gia hoặc tạo một câu lạc bộ để tương tác, tặng hạt giống và sở hữu những loại cây độc quyền của câu lạc bộ. Ngoài ra, còn có Chế độ đấu trường, cho phép người chơi thi đấu và leo lên các cấp độ để kiếm đá quý - nguồn tài nguyên quan trọng trong trò chơi.

Hiện tại, nhà phát hành vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về ngày phát hành trò chơi này trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dựa trên tiến độ hiện tại, ngày mà người chơi Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm Plants vs Zombies 3 dự kiến sẽ không còn xa.

Cùng Chuyên Mục

Công bố link đặt trước bom tấn kiếm hiệp 2007 sắp ra mắt
MOBILE

Công bố link đặt trước bom tấn kiếm hiệp 2007 sắp ra mắt

Một bộ phim bom tấn đã ra mắt vào thời điểm cuối năm, khiến cộng đồng bất ngờ vì không ngờ nhà sản xuất lại chọn thời điểm này để phát hành.

Pixel Guardian War: Game nhập vai màn hình dọc hấp dẫn game thủ
MOBILE

Pixel Guardian War: Game nhập vai màn hình dọc hấp dẫn game thủ

Tựa game nhập vai màn hình dọc Pixel Guardian War có lối chơi hấp dẫn, khiến tất cả game thủ đều không thể rời mắt và mê mẩn.

Armor Attack - Game bắn súng chiến thuật sắp ra mắt trên Mobile và PC
MOBILE

Armor Attack - Game bắn súng chiến thuật sắp ra mắt trên Mobile và PC

Armor Attack là một trò chơi điện tử được phát triển bởi công ty Arcade. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một người lính trong một chiếc xe tăng và phải chiến đấu chống lại lực lượng địch. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt toàn bộ xe tăng và máy bay địch để bảo vệ căn cứ của mình. Game có đồ họa sắc nét và âm thanh sống động, đem lại trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn. Người chơi có thể điều khiển xe tăng di chuyển và bắn đạn để tấn công địch. Trò chơi có nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng và chiến thuật tốt để vượt qua. Armor Attack là một trong những trò chơi kinh điển của ngành công nghiệp game và được yêu thích từ nhiều thế hệ game thủ.

Gần 50% công ty game sử dụng trí tuệ nhân tạo
MOBILE

Gần 50% công ty game sử dụng trí tuệ nhân tạo

Theo báo cáo mới nhất từ Hội nghị các nhà phát triển trò chơi (GDC) và Omdia, Generative AI đã trở thành một công cụ phát triển trò chơi được ưa chuộng trong năm vừa qua.

Các game di động như Angry Birds đưa người chơi trở về quá khứ
MOBILE

Các game di động như Angry Birds đưa người chơi trở về quá khứ

Hãy cùng Mọt Game trở về tuổi thơ và tìm lại niềm vui đã quên qua những top game mobile đầy hoài niệm mà chúng ta đã từng chơi ít nhất một lần!

Sonic the Hedgehog sẽ có phiên bản di động giống Fall Guys
MOBILE

Sonic the Hedgehog sẽ có phiên bản di động giống Fall Guys

Có tin vui cho các fan hâm mộ Sonic! Một tựa game mới của nhân vật huyền thoại này đang được đồn đoán sẽ sớm ra mắt!