MOBILE

Ra mắt game nhập vai Elderym của Guild of Guardians trên iOS và Android

Immutable Games đã thông báo rằng tựa game hàng đầu Guild of Guardians hiện đã có mặt trên cả Google Play và Apple App Store.

Guild of Guardians đã phát triển nhờ vào sự hợp tác của studio nổi tiếng Mineloader, mà bạn có thể biết từ việc họ đã cùng phát triển và làm việc trên một số tựa game AAA nổi tiếng nhất thế giới (như The Division 2, The Last of Us Part I và Final Fantasy VII Remake). Hiện game đã có hơn 1 triệu người dùng đăng ký và đạt được xếp hạng 4,9/5 trong Apple App Store sau khi ra mắt phiên bản dành cho thị trường Canada.

Ra mắt game nhập vai Elderym của Guild of Guardians trên iOS và Android

Guild of Guardians đã được phát hành trên các thiết bị di động. Bức ảnh: TapTap.

Guild of Guardians mang người chơi vào Elderym, một thế giới tuyệt vời đang đứng trước nguy cơ bị hủy diệt bởi tay Dread. Để trở thành hy vọng cuối cùng cứu rỗi thế giới, người chơi cần tổ chức một nhóm Vệ binh và bắt đầu cuộc hành trình hùng tráng để đối đầu với bóng tối và giành chiến thắng.

Người tham gia sẽ có cơ hội tranh tài để giành những phần thưởng có giá trị lên đến 1 triệu đô la Mỹ thông qua GOG, cùng với những phần quà độc quyền như NFT từ người sáng lập. Giám đốc Studio của Trò chơi bất biến, Justin Hulog, cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi cuối cùng đã đưa Guild of Guardians đến với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Đây là kết quả của nhiều năm phát triển và xây dựng cộng đồng, và chúng tôi đang rất háo hức giới thiệu một trò chơi di động mang đến trải nghiệm năng động, cơ chế trực quan và hệ thống phần thưởng bền vững cho người chơi”.

Trong sự kiện bảng xếp hạng toàn cầu Age of the Dread, người chơi có cơ hội nhận được phần thưởng xứng đáng cho kỹ năng và chiến lược của mình trong chương toàn cầu đầu tiên của Guild of Guardians. Theo Chris Clay, Giám đốc trò chơi của Guild of Guardians và cũng là Phó chủ tịch thiết kế trò chơi, "Khi Guild of Guardians xuất hiện trên phạm vi toàn cầu, một chương mới của cuộc hành trình sẽ bắt đầu. Chúng tôi rất hạnh phúc được chia sẻ những gì chúng tôi đã xây dựng và thể hiện sức mạnh không thể phá vỡ. Mười lăm tháng phát triển gần đây là một sự đầu tư nghiêm túc và cẩn thận từ phía chúng tôi".

Ra mắt game nhập vai Elderym của Guild of Guardians trên iOS và Android

Game cho phép thoả thích tạo đội hình. Ảnh: X.

Ngoài Chris Clay, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành game, đã từng đứng đầu sự phát triển của Gods Unchained và Magic: the Gathering Arena, Guild of Guardians còn được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp đến từ các studio game nổi tiếng như Riot, Activision, Square Enix và Bandai Namco. Priya Keshyap, trước đây làm việc tại Animoca Brands, được bổ nhiệm vào vị trí điều hành của Guild of Guardians để hỗ trợ quá trình ra mắt toàn cầu và sau đó điều phối các hoạt động, giám sát mọi nỗ lực liên quan đến phát triển trò chơi và hệ sinh thái.

Nhằm ăn mừng việc ra mắt trò chơi trên điện thoại di động, Guild of Guardians đã tổ chức một sự kiện toàn cầu vào ngày 15 tháng 5, bao gồm phần giới thiệu về quá trình phát triển của trò chơi, tiếp theo là hậu trường về quy trình tạo ra GOG với AMA có sự tham gia của Immutable Games và Mineloader.

Cùng Chuyên Mục

Amazon khai trương studio game mới
MOBILE

Amazon khai trương studio game mới

Amazon Games thông báo mở studio mới tại Bucharest, Romania.

Chơi game để thể hiện bản thân
MOBILE

Chơi game để thể hiện bản thân

Theo khảo sát InsideGaming 2024 của Fandom, 46% game thủ tham gia trò chơi điện tử để phát triển khả năng sáng tạo, sử dụng trí tưởng tượng và thể hiện bản thân.

ByteDance bán công ty phát triển Red Alert Online là C4 Games
MOBILE

ByteDance bán công ty phát triển Red Alert Online là C4 Games

ByteDance, công ty mẹ của ứng dụng TikTok, đã bán nhà phát triển C4 Games của Red Alert Online cho công ty China Ruyi với giá 259 triệu Yên (35,8 triệu USD).

Cách tải Wuthering Waves trên iOS/iPhone mới nhất
MOBILE

Cách tải Wuthering Waves trên iOS/iPhone mới nhất

Trên bài viết này, Mọt sẽ chỉ dẫn cách tải game Wuthering Waves nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy ghi chú lại ngay các game thủ ơi!

Tham gia trận chiến 1v1 thời gian thực trong Blade of Duel
MOBILE

Tham gia trận chiến 1v1 thời gian thực trong Blade of Duel

Trong game Blade of Duel - Action RPG, game thủ sẽ tham gia vào các trận đấu 1v1 thời gian thực để thách đấu với những người chơi khác. Đồng thời, họ cũng được thể hiện kỹ năng chiến đấu và chiến thuật của mình để giành chiến thắng.

Game Thất hình đại tội: Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi dựa trên manga hit
MOBILE

Game Thất hình đại tội: Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi dựa trên manga hit

The Seven Deadly Sins: IDLE là trò chơi phiêu lưu tại lục địa Britannia cùng nhóm Thất hình đại tội. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đầy kịch tính và gay cấn khi tham gia vào các trận chiến đỉnh cao và khám phá các bí mật của thế giới game này. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới lạ và hấp dẫn trong The Seven Deadly Sins: IDLE.