MOBILE

Sanqi Interactive Entertainment sắp ra mắt hàng chục game mới

Sanqi Interactive Entertainment vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và dự báo hiệu suất quý đầu tiên năm 2024.

Theo thông báo, công ty đã đạt doanh thu hoạt động là 16,5 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023 và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ là 2,6 tỷ nhân dân tệ. Trong quý đầu tiên của năm 2024, doanh thu hoạt động dự kiến tăng hơn 25% mỗi năm so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ dự kiến là 600 triệu đến 650 triệu nhân dân tệ, tăng trưởng theo quý là 30% – 40%.

Sanqi Interactive Entertainment sắp ra mắt hàng chục game mới

Nhóm 40 game sắp được hãng tung ra. Ảnh: Sohu.

Cùng lúc đó, Sanqi Interactive Entertainment đã công bố kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, dự kiến trả cổ tức bằng tiền mặt là 3,70 nhân dân tệ (đã bao gồm thuế) cho mỗi 10 cổ phiếu. Tổng số tiền ước tính từ kế hoạch cổ tức năm 2023 là 820 triệu nhân dân tệ.

Có điều đáng chú ý là công ty cũng thông báo sẽ đề xuất cho đại hội đồng cổ đông ủy quyền cho hội đồng quản trị xử lý việc phân chia lợi nhuận tạm thời cho năm 2024. Công ty dự định sẽ chia cổ tức trong quý 1, nửa cuối năm và quý 3 năm 2024, dựa trên sự kết hợp giữa lợi nhuận chưa phân phối và kết quả hoạt động hiện tại. Mỗi kỳ cổ tức sẽ không vượt quá 500 triệu đồng và tổng cổ tức không vượt quá 1,5 tỷ đồng.

Công ty cũng dự định tăng tần suất trả cổ tức từ 6 tháng một lần lên mỗi quý một lần, điều này thể hiện sự chú trọng của công ty đối với cổ đông và mong muốn tạo ra giá trị cho họ.

Sanqi Interactive Entertainment hiện có hơn 40 sản phẩm trong dự trữ sẵn sàng ra mắt. Trong năm 2023, có tới 8 sản phẩm của công ty đạt doanh thu hoạt động trung bình hàng tháng trên 100 triệu nhân dân tệ trên toàn thế giới. Doanh thu hàng tháng cao nhất của trò chơi di động phát hành toàn cầu đã vượt qua con số 2,3 tỷ nhân dân tệ. Puzzles & Survival, Douluo Dalu đều là những sản phẩm đã phát hành từ nhiều năm trước, vẫn duy trì sức sống mạnh mẽ và mang về doanh thu khủng cho công ty.

Sanqi Interactive Entertainment đang mở rộng việc thiết kế trò chơi theo nhiều thể loại khác nhau. Công ty phát triển trên 4 thể loại chính bao gồm MMORPG, SLG, thẻ bài và quản lý mô phỏng. Họ đã tạo ra các trò chơi nhẹ như game nhập vai rảnh tay và giải đố. Sanqi Interactive Entertainment tập trung vào việc củng cố thương hiệu của mình bằng cách chú ý đến các chi tiết như thiết kế lối chơi, chất lượng nghệ thuật và hiệu ứng âm nhạc. Họ cũng đầu tư vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng và lặp lại sản phẩm. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với nhiều đối tác thông qua trao quyền đầu tư, hỗ trợ kinh doanh và các dịch vụ khác. Để đảm bảo sự ổn định trong chuỗi cung ứng sản phẩm, các nhà phát triển chất lượng cao thường được tham gia trao đổi chuyên sâu.

Sanqi Interactive Entertainment sắp ra mắt hàng chục game mới

Công ty tập trung vào việc phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế. Ảnh: Baidu.

Trong quá trình thực hiện chiến lược "sản phẩm chất lượng cao" và "đa dạng hóa", công ty luôn quyết tâm mở rộng ra thị trường quốc tế và tuân thủ chiến lược "toàn cầu hóa". Trước sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường quốc tế và khó khăn trong việc mở rộng ra nước ngoài ngày càng tăng, hoạt động kinh doanh của công ty tại nước ngoài vẫn duy trì sự phát triển ổn định. Trong 5 năm gần đây, doanh thu từ hoạt động ở nước ngoài của công ty đã tăng từ 1,049 tỷ nhân dân tệ vào năm 2019 lên 5,807 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023.

Cùng Chuyên Mục

Top game tải nhiều nhất trên App Store của Supercell
MOBILE

Top game tải nhiều nhất trên App Store của Supercell

Squad Busters, trò chơi mới nhất của Supercell, đang đứng đầu về lượt tải xuống trên App Store ở tất cả các quốc gia mà trò chơi này đã được phát hành, theo dữ liệu từ Appfigures.

Bí quyết thành công của game mô phỏng Township
MOBILE

Bí quyết thành công của game mô phỏng Township

Township là một trò chơi thành công với sự kết hợp độc đáo giữa xây dựng thành phố và trồng trọt. Game liên tục cập nhật những yếu tố mới mẻ, thu hút người chơi bằng cách mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Hướng dẫn làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cho người mới chơi
MOBILE

Hướng dẫn làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cho người mới chơi

Dưới đây là những mẹo giúp bạn tiến bộ nhanh hơn khi chơi Thánh Quang Thiên Sứ từ giai đoạn tân thủ và sẵn sàng cho các trận đấu đầy hấp dẫn giữa game.

Game Tam Quốc Ice War: Bối cảnh băng giá hấp dẫn
MOBILE

Game Tam Quốc Ice War: Bối cảnh băng giá hấp dẫn

Ice War là một trò chơi chiến thuật Tam Quốc độc đáo, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới bao quanh bởi băng giá lạnh lẽo. Khác biệt với các game cùng thể loại, Ice War mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

Hướng dẫn tải và chơi Squad Busters phiên bản thử nghiệm
MOBILE

Hướng dẫn tải và chơi Squad Busters phiên bản thử nghiệm

Squad Busters đã ra mắt thử nghiệm ở 8 quốc gia vào ngày 23/4/2024. Người chơi không thuộc khu vực được chọn cũng có thể tải game để trải nghiệm.

Bảo vệ khu rừng và báu vật cổ xưa với vai hiệp sĩ gấu trúc
MOBILE

Bảo vệ khu rừng và báu vật cổ xưa với vai hiệp sĩ gấu trúc

Game Ancient Treasure mang đến trải nghiệm hấp dẫn khi game thủ được dẫn dắt vào khu rừng rộng lớn bởi chàng hiệp sĩ gấu trúc mạnh mẽ.