MOBILE

Sơn Hải Kinh 3D Mobile: Game nhập vai đấu tướng màn hình dọc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Game nhập vai đấu tướng Sơn Hải Kinh 3D Mobile với thiết kế màn hình dọc và đồ họa tuyệt đẹp đã chính thức ra mắt thành công tại Việt Nam.

Game mới Sơn Hải Kinh 3D Mobile đã được giới thiệu tới cộng đồng game thủ Việt Nam.

Sơn Hải Kinh 3D Mobile sử dụng cốt truyện thần thoại Trung Quốc thời cổ đại để hướng dẫn người chơi khám phá thế giới trong game.

Lúc ấy, khi Bàn Cổ mở ra trời, sự hỗn loạn bắt đầu lan rộng, cảnh vật thế giới núi biển trở nên hoang vu, lạnh lẽo. Bạn sẽ đóng vai trò là chúa tể trị vì vùng đất cằn cỗi ở phía Bắc và đi khắp thế gian để tìm kiếm, thuần hóa những quái vật mạnh nhất. Sau đó, bạn sẽ tu luyện để trở thành người tối cao, nắm quyền thống trị ngũ giới: Cửu Thiên, Tứ Hải, Bát hoang, Thần Đạo, Hỗn Độn.

Điều đặc biệt là trò chơi này không đòi hỏi người chơi phải thao tác điều khiển phức tạp. Chỉ cần người chơi có thời gian rảnh rỗi và kết nối mạng là có thể tham gia trải nghiệm nhanh chóng và tận hưởng niềm vui đầy đủ với khả năng xử lý đa nhiệm cao từ hệ thống game.

Tham gia vào trò chơi, người chơi không chỉ có cơ hội thu thập nhiều loại quái vật cổ xưa khác nhau mà còn phải đối mặt với các Thần Thú có ngoại hình hấp dẫn. Chúng đi lang thang khắp thế giới cổ đại và bạn cần phải dành nhiều nỗ lực để bắt được chúng.

Dĩ nhiên, trong cuộc hành trình khám phá thế giới này, bạn sẽ không bao giờ phải một mình vì những sinh vật kỳ bí mà bạn thuần phục sẽ trở thành bạn đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho bạn trong mọi trận đấu.

Nghe nói trong phiên bản đầu của trò chơi có hơn 300 loài quái vật và sinh vật bất tử đến từ 5 phe phái khác nhau, mỗi phe có mối quan hệ tương sinh tương khắc khi tham gia vào cuộc chiến. Do đó, người chơi cần phải nghiên cứu và chọn lựa các loài sinh vật phù hợp nhất để xây dựng một đội hình 5 người mạnh mẽ không thể bị đánh bại của mình.

Ngoài ra, đừng quên đầu tư và phát triển sức mạnh cho nhân vật thông qua việc tăng cường trang bị, mở khóa kỹ năng, nâng cấp sao, kích thích duyên, rèn luyện tài năng, mở khóa vũ khí thần bí, kết hợp, tiến hóa biến hình... các tính năng đồ sộ mà hệ thống game mang lại ở mỗi giai đoạn.

Mặc dù có thiết kế theo dạng màn hình dọc, nhưng việc tạo hình nhân vật và mô phỏng cảnh chiến đấu trong trò chơi đã được nhà sản xuất chăm chút rất kỹ lưỡng, thể hiện góc nhìn 3D theo kiểu thẳng đứng đầy tinh tế.

Điều này giúp mỗi trận đấu trong game đều có hình ảnh động chân thực kèm theo hiệu ứng kỹ năng thi triển đẹp mắt. Nhờ điều này, người chơi sẽ bị cuốn hút hơn vào từng tình tiết, từng hoạt động trong trò chơi và cảm nhận được sự thực tế hơn về việc nhập vai sau này.

Những điểm nổi bật của tựa game Sơn Hải Kinh 3D Mobile

  • Câu chuyện của Sơn Hải Kinh huyền bí kết hợp cùng với bầy Dị Thú xa xưa đầy ấn tượng.
  • Có hơn ngàn loại Cự thú Dị biến để bạn thuần phục và tiến hóa không ngừng.
  • Tràn ngập những phúc lợi, không giới hạn lượt quay Thú miễn phí khi truy cập vào trò chơi.
  • Treo máy thư giãn, chơi thảnh thơi không mệt mỏi.

Đăng ký trước ứng dụng Sơn Hải Kinh 3D Mobile cho hệ điều hành Android và IOS. Được cài đặt thông qua file APK.

Cùng Chuyên Mục

Phong Ma Đạo Sĩ: Phiên bản tiếp theo của Đạo Sĩ Cương Thi
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ: Phiên bản tiếp theo của Đạo Sĩ Cương Thi

Lâm Chánh Anh, huyền thoại của làng game Việt, sẽ trở lại với tựa game Phong Ma Đạo Sĩ do nhà phát hành VPlay sản xuất, dự kiến ra mắt trong Quý 2 năm 2024.

Epic Games Store sẽ dừng hỗ trợ Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 32-bit vào tháng 06/2024
MOBILE

Epic Games Store sẽ dừng hỗ trợ Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 32-bit vào tháng 06/2024

Tin tức không vui cho người dùng Windows 7, 8, 8.1

60% studio game sử dụng AI trong thiết kế trò chơi
MOBILE

60% studio game sử dụng AI trong thiết kế trò chơi

Năm 2023, AI trở nên phổ biến và ảnh hưởng đến lĩnh vực phát triển game.

Tencent thu về doanh thu lớn từ các tựa game IP
MOBILE

Tencent thu về doanh thu lớn từ các tựa game IP

Tencent vừa công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm cho năm 2023.

VNGGames xác nhận phát hành game Thánh Quang Thiên Sứ tại Việt Nam, đăng ký trước ngay từ bây giờ
MOBILE

VNGGames xác nhận phát hành game Thánh Quang Thiên Sứ tại Việt Nam, đăng ký trước ngay từ bây giờ

Game thủ có cơ hội nhận đến 1 tỷ Kim Cương để bồi dưỡng nhân vật và chuẩn bị cho hành trình sắp tới trong game. Ngoài ra, còn có cơ hội nhận các phần quà độc quyền như iPhone 15, xe máy Honda, tay cầm và chuột gaming giá trị từ tựa game này.

Sera: Eternals - Game MMORPG cày cuốc cực chất từ Hàn Quốc
MOBILE

Sera: Eternals - Game MMORPG cày cuốc cực chất từ Hàn Quốc

Sera: Eternals là một tựa game di động thuộc thể loại MMORPG với đồ họa đẹp mắt và lối chơi độc đáo, vừa ra mắt tại Hàn Quốc.