MOBILE

"Thần Vực AFK: Game đấu tướng rảnh tay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn tại Việt Nam"

Theo nguồn tin từ AFKMobi, tựa game Thần Vực AFK đã được mang về Việt Nam thành công và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 08/2024.

Giới thiệu game mới Thần Vực AFK

Thần Vực AFK là một trò chơi thuộc thể loại chiến lược đấu tướng theo phong cách rảnh tay, đi kèm với các phần thưởng vô cùng phong phú cho game thủ. Tại đây, bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ huyền thoại, người thừa kế dòng máu của Quỷ Vương và là người duy nhất sở hữu sức mạnh từ 5 nguyên tố.

Lúc đó, những người chơi sẽ khởi đầu hành trình để trở thành Quỷ Vương bằng cách tập hợp những anh hùng hùng mạnh từ các thế lực Ma Tộc khác nhau, những người đã bị tách biệt trong cuộc chiến Bình Minh. Họ sẽ dẫn dắt những anh hùng này tham gia chiến đấu chống lại sự xâm lược của binh đoàn Kỵ Sĩ Bóng Đêm, nhằm bảo vệ lục địa Vanila.

Gameplay được thiết kế theo kiểu đấu tướng rảnh tay cho phép bạn sắp xếp đội hình trước khi bắt đầu mỗi trận chiến. Khi trận đấu diễn ra, các anh hùng trong đội hình của bạn sẽ tự động chiến đấu theo lượt với đội hình đối thủ, đồng thời sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình mỗi khi có cơ hội.

Ngoài lối chơi chiến thuật rảnh tay, yếu tố sưu tầm thẻ tướng với một hệ thống anh hùng đa dạng cũng đóng vai trò quan trọng trong tựa game này. Người chơi có thể thoải mái thu thập và linh hoạt xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ theo cách thức chiến thuật riêng của mình.

Trong hành trình hướng tới ngôi vị Quỷ Vương và chỉ huy các anh hùng trong cuộc chiến, những bí mật liên quan đến số phận sẽ dần được tiết lộ, cùng với đó là những điều huyền bí của lục địa Vania sẽ được khám phá. Hãy tham gia vào trò chơi Thần Vực AFK và tạo dựng đội hình anh hùng của riêng bạn.

Thần Vực AFK có gì hấp dẫn người chơi?

  • Được tái sinh ở một thế giới kỳ lạ, anh bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình với vai trò là một vị Vương Quỷ.
  • Chơi game mà không cần tập trung hoàn toàn, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ song song.
  • Có rất nhiều phúc lợi và quà tặng phong phú dành cho game thủ.

  • Bạn có thể thoải mái thu thập hơn 100 nhân vật anh hùng khác nhau.
  • Hệ thống các anh hùng được phân thành 6 loại khác nhau với những khả năng khắc chế lẫn nhau.
  • Tạo lập đội hình chiến thuật kết hợp với tính năng duyên.

Chờ đón ngày game phát hành tại: https://www.facebook.com/thanvucafk

Cùng Chuyên Mục

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất
MOBILE

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất

Các game thủ đang rất quan tâm đến việc tìm kiếm danh sách mã code game Hành Trình AFK mới nhất trong tháng 8 năm 2024.

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.
MOBILE

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.

Theo thông tin từ nguồn tin, tựa game này sẽ là một MMORPG hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc.

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn
MOBILE

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn

Trong thế giới của lục địa Arsenal trong game Titan Slayer, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại các Titan - những cự thần khổng lồ sở hữu sức mạnh hủy diệt thần kinh.

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.
MOBILE

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Bài viết thông báo về việc nhiều nữ streamer hoạt động trái phép đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Họ đã công khai vi phạm các quy định liên quan đến hoạt động trực tuyến, dẫn đến việc bị quản lý và xử lý theo pháp luật.

"Biện pháp
MOBILE

"Biện pháp 'unban' cho hacker VNG nếu biết cách xin xỏ?"

Bài viết đặt ra câu hỏi liệu có thể tha thứ cho những người đã hack game của VNG. Nó khám phá những hậu quả của việc hack game, ảnh hưởng đến cộng đồng người chơi cũng như các nhà phát triển. Tác giả sẽ xem xét quan điểm về tính công bằng và đạo đức trong thế giới game, cùng với những biện pháp có thể được áp dụng để giải quyết vấn đề này.

TikTok xuất hiện trên VTV giữa những cáo buộc ảnh hưởng xấu tới trẻ em
MOBILE

TikTok xuất hiện trên VTV giữa những cáo buộc ảnh hưởng xấu tới trẻ em

Nền tảng TikTok đang phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến các vấn đề bảo mật và thông tin người dùng. Những cáo buộc này đã thu hút sự chú ý của công chúng và các cơ quan quản lý, đặt ra nhiều câu hỏi về sự an toàn và tính minh bạch của ứng dụng.