MOBILE

Thánh Quang Thiên Sứ tham gia hoạt động PvP hấp dẫn

Bài viết nói về chiến trường tự do và tầm quan trọng của việc bảo vệ tự do và dân chủ trong xã hội. Chiến trường tự do là nơi mọi người có quyền tự do biểu đạt ý kiến, tự do tôn giáo và tự do báo chí. Đồng thời, bài viết cũng nhấn mạnh về sự cần thiết của việc đấu tranh và bảo vệ quyền tự do để xây dựng một xã hội công bằng và dân chủ.

Trong mọi trò chơi MMORPG, PvP được coi là hoạt động quan trọng nhất và ở Thánh Quang Thiên Sứ, người chơi có cơ hội tham gia vào một loạt các trận đấu đa dạng để thỏa sức trải nghiệm.

Chức năng PvP tự do đã xuất hiện từ rất sớm trong các trò chơi MMORPG, cho phép người chơi có thể tấn công những game thủ khác ngay trên bản đồ chung thay vì phải di chuyển ra một phụ bản như các chức năng khác. Điều này tạo ra sự tự do nhưng cũng có các trạng thái khác nhau để thưởng hoặc phạt hoặc kềm chế người chơi không tấn công bừa bãi.

Chức năng PvP trong Thánh Quang Thiên Sứ được chia thành 5 cấp độ khác nhau bao gồm hòa bình (không tấn công), tất cả (có thể tấn công mọi người), thiện ác (tấn công người chơi có nick đỏ và vàng), tổ đội (tấn công người không phải cùng đội), bang hội (tấn công người không cùng bang hội).

Với các cài đặt cá nhân này, người chơi có thể tự do lựa chọn đối thủ mà họ muốn tấn công khi tham gia vào các trận đấu ngoài bản đồ công cộng. Đó có thể là các trận đấu theo đội, các cuộc chiến giữa các bang hội hoặc săn lùng những người chơi "đỏ đầu" PK quá nhiều.

Đây là một tính năng không mới nhưng do độ phức tạp của nó, nhiều sản phẩm đã chọn giảm cắt để làm cho trò chơi trở nên nhẹ hơn. Thánh Quang Thiên Sứ vẫn áp dụng mô hình này cùng với nhiều hoạt động PvP khác, cho thấy sự đầu tư và quy mô của tựa game này.

PvP đối chiến

Một phần khác của PvP là PvP đối chiến, tức là chiến đấu theo hình thức so sánh sức mạnh trên đấu trường. Thánh Quang Thiên Sứ cung cấp một loạt hoạt động như vậy giúp người chơi có cơ hội thể hiện sức mạnh cá nhân hoặc nhóm theo một quy trình cụ thể thay vì chiến đấu tự do như PvP thông thường.

Về mặt cá nhân, việc xếp hạng thường thức là một chức năng phổ biến. Ở đây, bạn sẽ tham gia vào trận đấu trên chiến trường liên server, được coi như vũ đài thực sự dành cho việc đấu đơn. Các trận chiến tập thể sẽ diễn ra thông qua chức năng PvP của bang hội, với các tổ đội được hình thành thông qua các hoạt động của bang.

Tổng quan về phần PvP đối chiến trong game Thánh Quang Thiên Sứ có thể đem lại trải nghiệm đầy đủ cho cả cá nhân và đồng đội. Tuy nhiên, điểm đặc biệt hấp dẫn nhất chính là việc tham gia PK đồng thời tham gia vào các hoạt động phức hợp dạng sự kiện.

Sự kiện PvP 

Sự kiện Thánh Quang Thiên Sứ đặc biệt có sự tham gia đông đảo từ nhiều người chơi, với chức năng PvP được kích hoạt. Điều này tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt khi các game thủ có cơ hội cạnh tranh với nhau để giành những phần thưởng hấp dẫn.

Trong trò chơi, hoạt động quan trọng nhất chính là đánh Boss thế giới. Tại đây, người chơi sẽ hợp tác để đánh bại những con boss mạnh mẽ mà không thể đánh đơn lẻ. Khi Boss bị hạ gục, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Chức năng PvP được mở tự do, cho phép người chơi loại bỏ đối thủ để có cơ hội chiến thắng vào thời điểm quyết định.

Trong Thánh Quang Thiên Sứ, ngoài chức năng công thành chiến, các bang hội cũng tham gia vào cuộc chiến giữa hai phe thủ và công thành để tranh giành lợi ích lâu dài từ tòa thành. Đối với phụ bản tranh đoạt, sự kiện kho tàng của quỷ vương cũng tạo ra một chiến trường PvP gay gắt. Người chơi cần chiến thắng đối thủ để leo lên các tầng và nhận thưởng tùy thuộc vào tiến độ của mình trong tổng cộng 9 tầng.

Dĩ nhiên, không thể thiếu trận đấu PvP giữa các phe để tích điểm quan trọng. Trong Thánh Quang Thiên Sứ, trận đấu này được gọi là chiến trường ma quỷ. Người chơi sẽ được chia thành 2 phe và tấn công lẫn nhau, dựa vào việc hạ gục các điểm để tính tổng điểm cho mỗi phe. Khi hết thời gian, phe nào có số điểm cao hơn sẽ giành chiến thắng.

Có thể thấy rằng Thánh Quang Thiên Sứ đã tạo ra nhiều hoạt động PvP đa dạng cho người chơi tham gia. Một số hoạt động được thiết kế độc đáo với đặc điểm riêng, trong khi số khác lại được thiết kế phổ biến với các quy luật quen thuộc, dễ dàng tham gia và hiểu mà không cần phải giải thích nhiều.

Bạn không cần phải tham gia vào tất cả mà có thể chọn lựa những hoạt động mà bạn thích để tập trung và tham gia thêm các hoạt động khác để kiếm thêm phần thưởng. Quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm thực tế khi khám phá thế giới của Thánh Quang Thiên Sứ.

Chi tiết có thể xem thêm tại:

  • Đăng ký trước tại: https://tqtsvnggame.onelink.me/HBH7/game8

  • Trang fanpage của Thánh Quang Thiên Sứ có địa chỉ: https://www.facebook.com/tqts.vnggame

  • Nhóm cộng đồng Thánh Quang Thiên Sứ có trên trang Facebook: https://www.facebook.com/groups/tqts.vnggame

Cùng Chuyên Mục

Perfect World đạt doanh thu 7,7 tỷ nhân dân tệ
MOBILE

Perfect World đạt doanh thu 7,7 tỷ nhân dân tệ

Theo báo cáo, công ty đã đạt doanh thu 7,7 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023 và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ là 491 triệu nhân dân tệ.

50% game thủ toàn cầu tập trung tại châu Á
MOBILE

50% game thủ toàn cầu tập trung tại châu Á

Theo báo cáo mới nhất từ Konvoy Ventures, vốn đầu tư của ngành công nghiệp game đã tăng 94% trong quý đầu tiên của năm 2024.

Khám phá thế giới trung cổ giả tưởng đen tối của ASTRA Knights of Veda
MOBILE

Khám phá thế giới trung cổ giả tưởng đen tối của ASTRA Knights of Veda

Trong ASTRA: Knights of Veda, người chơi sẽ bước vào một thế giới giả đen tối, mục nát và ghê rợn để chống lại vị vua điên Magnus. Đây là một cuộc phiêu lưu đầy thách thức và kịch tính đang chờ đón bạn.

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ
MOBILE

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Thánh Quang Thiên Sứ có nhiều hoạt động PvE khác nhau giúp người chơi có thể thu thập nguyên liệu để tăng sức mạnh cho nhân vật.

Rangers: Chạy và Sống sót – Đấu tranh chống lại đội quân robot
MOBILE

Rangers: Chạy và Sống sót – Đấu tranh chống lại đội quân robot

The Rangers: Run and Survive là game di động hành động, nơi người chơi sử dụng kỹ năng tinh linh để chiến đấu và tiêu diệt lũ robot.

Game ARPG DOSA: Guardians sắp ra mắt tại Hàn Quốc
MOBILE

Game ARPG DOSA: Guardians sắp ra mắt tại Hàn Quốc

Game mobile DOSA: Guardians với lối chơi ARPG – nhập vai hành động đang là hiện tượng hot tại Hàn Quốc và sắp được ra mắt chính thức tại khu vực này.