MOBILE

Top 10 game di động nổi bật sẽ "làm mưa" thị trường game Việt Nam trong tháng 6

Dưới đây là danh sách các tựa game di động mới sắp được ra mắt tại thị trường game Việt Nam trong tháng 6 năm 2024.

Viking Rise Gamota

Viking Rise Gamota là một trò chơi chiến lược thời gian thực mới được Gamota hợp tác với IGG để phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi được chia thành hai phần Lãnh Thổ và Vương Quốc, cho phép người chơi trải nghiệm việc xây dựng căn cứ và chiến đấu liên tục trong cùng một thời điểm, tạo ra một trải nghiệm chơi game mới mẻ và thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Top 10 game di động nổi bật sẽ

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/viking-rise-gamota.

Tam Quốc Mèo SohaGame

Tam Quốc Mèo là một tựa game nhập vai chiến đấu tướng, do nhà phát hành SohaGame nổi tiếng tại thị trường Việt Nam phát hành. Trò chơi này có cách thức chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn với việc thiết kế những chú mèo dễ thương. Người chơi không chỉ có cơ hội thu phục các danh tướng Tam Quốc một thời nổi tiếng mà cũng được ngắm nhìn nhiều loài mèo khác nhau trong game.

Top 10 game di động nổi bật sẽ
Bạn đã trải nghiệm trò chơi Tam Quốc phiên bản Mèo trên điện thoại di động chưa?

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/tam-quoc-meo-sohagame

Khởi Nguyên Mobile

Khởi Nguyên Mobile là một tựa game nhập vai tiên hiệp được công ty phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi này được thiết kế với đồ họa tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho người chơi những hình ảnh sống động và chân thực đến từng chi tiết, khiến cho họ không thể rời mắt khỏi màn hình khi tham gia vào thế giới của game. Người chơi sẽ được trải nghiệm vô số tính năng thú vị mà họ có thể mở khóa theo tiến trình nhiệm vụ, giúp cho hành trình khám phá thế giới tiên hiệp trở nên đầy hấp dẫn và không bao giờ mất đi sự hứng thú.

Top 10 game di động nổi bật sẽ

Download game tại đây: https://2game.vn/game/khoi-nguyen-mobile-vplay

Hầu Ca Đi Đâu Đấy

Game Idle RPG "Hầu Ca Đi Đâu Đấy Mobile" sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 với hệ thống chơi AFK hiện đại. Trò chơi sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu cùng với chú khỉ Tôn Ngộ Không để khám phá thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật thần thoại như Phúc Lộc Thọ, Zues, Hera, Tỳ Mộc Đồng Tử từ khắp nơi trên thế giới.

Top 10 game di động nổi bật sẽ
Tôn Ngộ Không và nhóm bạn thân đang tham gia vui vẻ trong trò chơi Idle RPG di động sắp được phát hành.

Tải trò chơi: https://2game.vn/game/hau-ca-di-dau-day-mobile

Đại Hiệp Thỉnh Kinh

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game di động nhập vai chiến đấu có chủ đề Tây Du kỳ thú và mới lạ, thì Đại Hiệp Thỉnh Kinh là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vai vào một Đại Hiệp trẻ tuổi, bị cuốn vào cốt truyện sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công. Ngoài ra, game này còn có chế độ lập đội để vượt quái kết hợp với tính năng treo máy khiến cho người chơi bận rộn vẫn có thể duy trì tiến độ trong game.

Download game: https://2game.vn/game/dai-hiep-thinh-kinh

X-Samkok

X-Samkok, hay còn được biết đến với tên gọi Siêu Năng Tam Quốc, là một tựa game nhập vai thẻ tướng được lấy cảm hứng từ Tam Quốc và sắp được TTH Games phát hành trên thị trường game di động tại Việt Nam. Ngoài việc mang những hình ảnh quen thuộc của các danh tướng Tam Quốc trong game, người chơi còn có cơ hội ngắm nhìn các tạo hình Robot theo phong cách Mecha rất ấn tượng. Với ít nhất 2 tạo hình khác nhau cho mỗi nhân vật, người chơi sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm tạo hình độc đáo của các nhân vật trong Tam Quốc.

Tải game : https://2game.vn/game/x-samkok-mobile

Thanh Gươm Huyền Thoại

Thanh Kiếm Huyền Thoại là một trò chơi di động Idle RPG chế tạo từ bộ anime Demon Slayer, dự kiến sẽ được VMGE phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi có cách chơi chiến thuật hấp dẫn đi kèm với các nhân vật Demon Slayer đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới. Thông tin cho biết rằng trò chơi Idle RPG này sẽ trung thực với cốt truyện gốc của Demon Slayer, giúp người chơi cảm thấy như đang tham gia vào những trận chiến đỉnh cao của anime.

Tải câu chuyện tại: https://2game.vn/game/thanh-guom-huyen-thoai-vmge

Hộ Giá Chủ Nhân

Sản phẩm Hộ Giá Chủ Nhân sẽ được NPH Gosu phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 này. Game này có cách chơi độc đáo và hình ảnh nhân vật theo phong cách anime rất đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm game di động để trải nghiệm trong mùa hè. Khác với các tựa game thủ thành hiện nay, Hộ Giá Chủ Nhân còn kết hợp cả lối chơi đấu tướng độc đáo, mới mẻ tại Việt Nam. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cả 2 lối chơi trong một game di động duy nhất.

Top 10 game di động nổi bật sẽ

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/ho-gia-chu-nhan-gosu

Đấu Phá Mobile

Đấu Phá Mobile là tựa game di động nhập vai hành động dựa trên IP Đấu Phá Thương Khung nổi tiếng tại Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi. Theo thông tin, trò chơi sẽ được công ty phát hành Funtap phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 này. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cách chơi hành động chặt chém giống với các tựa game nhập vai nổi tiếng như Dynasty Warriors, khi phải điều khiển nhân vật chính trên bản đồ để tấn công đối thủ, hoàn thành các nhiệm vụ từ NPC để thu thập kinh nghiệm và lên cấp.

Top 10 game di động nổi bật sẽ
Trong tháng 6 này, có rất nhiều game thủ đang hết sức chờ đợi việc ra mắt của tựa game Đấu Phá Mobile.

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/dau-pha-mobile-funtap

Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký

Tựa game nhập vai kiếm hiệp dị bản Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký của VTC Mobile được dự kiến phát hành vào tháng 6 năm 2024. Game mang đến cho người chơi cơ hội khám phá thế giới giang hồ đầy mới lạ, kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, mở rộng từ dòng game kiếm hiệp truyền thống.

Trong trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật phổ biến bao gồm Thiên Vương, Nga My, Võ Đang, Tiêu Dao, Tinh Túc, để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn thiện trong võ học. Họ sẽ không chỉ tập luyện kỹ năng chiến đấu mà còn tu luyện đạo pháp, đồng thời đối mặt với yêu ma trong thế giới đầy rẫy sự hỗn loạn giang hồ.

Tải trò chơi từ đường link sau: https://2game.vn/game/tuyet-the-tram-yeu-ky-vtc

Cùng Chuyên Mục

Chinh phục Dungeon & Kingdom – Auto Chess trong game nhập vai cổ điển
MOBILE

Chinh phục Dungeon & Kingdom – Auto Chess trong game nhập vai cổ điển

Dungeon & Kingdom là game nhập vai cổ điển kết hợp với yếu tố Auto Chess, mang đến trải nghiệm chơi game mới lạ trên điện thoại di động.

Hóa thân anh hùng, đánh bại Chúa tể Tà ác trong Hero’s Glory: Savior
MOBILE

Hóa thân anh hùng, đánh bại Chúa tể Tà ác trong Hero’s Glory: Savior

Trong Hero’s Glory: Savior, bạn sẽ nhập vai người hùng để chiến đấu chống lại Chúa tể Tà ác và giải cứu vùng đất Terra khỏi sự hủy diệt.

Hướng dẫn anh hùng chống lại bóng đen trong Mercenary Alliance: Pixel RPG
MOBILE

Hướng dẫn anh hùng chống lại bóng đen trong Mercenary Alliance: Pixel RPG

Game idle Mercenary Alliance: Pixel RPG là tựa game giải đố thể loại nhập vai nơi người chơi sẽ được tập hợp và dẫn dắt các vị anh hùng trong cuộc chiến chống lại bóng tối. Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách pixel retro đầy lôi cuốn. Để chiến thắng, người chơi cần phải tìm ra chiến thuật phù hợp và nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật. Đồng thời, họ cũng có thể tham gia vào các cuộc đua giữa server và thách đấu với người chơi khác.

Kế hoạch Cool Japan mới đẩy mạnh ngành game ở Nhật Bản
MOBILE

Kế hoạch Cool Japan mới đẩy mạnh ngành game ở Nhật Bản

Với sự phổ biến của trò chơi như một hình thức giải trí, ngành công nghiệp trò chơi ngày càng đóng góp quan trọng đối với tăng trưởng kinh tế.

CEO Discord cam kết phát triển game trong chiến lược tương lai
MOBILE

CEO Discord cam kết phát triển game trong chiến lược tương lai

Thị trường trò chơi mini đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều công ty nước ngoài. Chúng đầu tư vào việc xây dựng nền tảng để phục vụ nhu cầu giải trí của người chơi.

Game Infinity Nikki: Một thế giới mở hoàn toàn mới sắp ra mắt
MOBILE

Game Infinity Nikki: Một thế giới mở hoàn toàn mới sắp ra mắt

Infinity Nikki là một tựa game thế giới mở độc đáo với hình ảnh đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Sau phiên bản thử nghiệm trên mobile, game dự kiến sẽ sớm phát hành bản chính thức để người chơi trải nghiệm.