MOBILE

ViruSs nói gì khi bị tóm dính clip "ăn kem" với hot girl kém 9 tuổi?

Streamer ViruSs đã phát ngôn sau khi hình ảnh hẹn hò với một cô gái xinh đẹp bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm sống độc thân, gần đây, ViruSs đã bị "bắt gặp" hẹn hò, ăn kem với một cô gái xinh đẹp, khiến cộng đồng xôn xao. Trên mạng xã hội xuất hiện video nam streamer điển trai cùng hot girl TikTok Ngọc Kem đi dạo phố. Đáng chú ý, trong video còn ghi lại khoảnh khắc cô gái nắm cổ tay của ViruSs, khiến tin đồn về mối quan hệ của anh với hot girl này trở nên nổi lên.

ViruSs nói gì khi bị tóm dính clip

Trước khi tin đồn hẹn hò lan rộng, ViruSs và Ngọc Kem đã tổ chức một buổi livestream để giải thích về "đoạn clip ăn kem". Nam streamer cho biết rằng anh đến từ Hà Nội và ngẫu nhiên Ngọc Kem cũng đang ở đây vào thời điểm đó, nên họ đã quyết định cùng nhau đi ăn uống. Sau khi hoàn thành công việc, họ tình cờ gặp nhau ở phố đi bộ và quyết định đi ăn kem cùng nhau. Sau đó, họ đã tách ra và không có mối liên hệ nào với nhau.

Mọi người cho rằng như vậy nhưng thực ra chỉ là nội dung thôi. Vì mọi người 'đẩy thuyền' nên chúng tôi phải cố gắng hết sức. Tóm lại, thấy mọi người rất nhiệt tình nên tôi phải thú nhận. Áp lực quá! Trong suốt 12 năm làm streamer, đời tôi chưa từng gặp áp lực nào như hôm nay.

Bị tóm dính clip

Về việc nắm tay ViruSs, Ngọc Kem nói rằng khi đó cô đang ngồi kiềng chân lên để nhìn menu nên đã mất thăng bằng và muốn bám vào đàn anh để tránh ngã. Hai người chỉ gặp nhau vì công việc chứ không có những cuộc gặp riêng tư để đi ăn, xem phim như mọi người trên mạng đồn đoán. Nếu họ thật sự hẹn hò, họ sẽ gặp nhau một cách kín đáo chứ không công khai như vậy.

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1999 vẫn còn trẻ trung và hồn nhiên khi đùa cợt người xem: "Hai bạn kia quay đoạn sau xấu quá, ngồi quá xa. Nên trước khi quay, họ nên kêu anh chị ngồi gần lại" - hot girl khẳng định rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp trong công việc.

Trước đó, trong một buổi trò chuyện trực tiếp với bạn bè về Ngọc Kem, ViruSs đã tỏ ra rất ngưỡng mộ: "Thực sự, ban đầu chúng tôi chỉ định làm anh em thôi. Sau đó, tôi đã trở thành người hướng dẫn cho cô ấy. Tôi thấy Kem thông minh, dễ thương, giỏi, và cảm thấy hai chúng tôi hợp nhau nên đã đi chơi, hẹn hò và trò chuyện nhiều với nhau".

Bị tóm dính clip

Đối với những người chưa biết, Ngọc Kem, hay còn được biết đến với tên thật là Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999, là một nữ Tiktoker xinh đẹp và có tài năng. Hiện tại, cô ấy đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng và phong cách thời trang đa dạng từ năng động, cá tính đến sexy, quyến rũ, Ngọc Kem đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng.

Tin đồn lần này không phải không có căn cứ. Sau khi chia tay mối tình lâu năm, ViruSs vẫn chưa công khai hẹn hò với ai. Anh cũng thể hiện mình là một người khá hấp dẫn khi thu hút rất nhiều phụ nữ quanh mình. Mặc dù có nhiều tin đồn, thành viên của Tứ Hoàng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh và tâm trạng của "FA". Rất hiếm khi dân tình thấy anh "cười nói trêu đùa, hạnh phúc, thoải mái bên cạnh một người như vậy" - người hâm mộ nhận định.

Cùng Chuyên Mục

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc
MOBILE

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc

Gunny Origin tổ chức đại tiệc sinh nhật với hai hoạt động chính là “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong dịp kỷ niệm lần này.

Hãng game Hàn Quốc thay đổi CEO liên tục
MOBILE

Hãng game Hàn Quốc thay đổi CEO liên tục

Từ cuối năm ngoái, ngành game Hàn Quốc đã chứng kiến sự thay đổi với việc xuất hiện một làn sóng thay thế CEO mới.

Game bắn súng Dragon POW: Lối chơi gây nghiện mới mẻ
MOBILE

Game bắn súng Dragon POW: Lối chơi gây nghiện mới mẻ

Dragon POW là một tựa game nhập vai bắn súng bullet-hell đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ bởi lối chơi đầy thú vị và hấp dẫn.

Gift code Phong Ma Đạo Sĩ và cách nhập liệu.
MOBILE

Gift code Phong Ma Đạo Sĩ và cách nhập liệu.

Một trang web chuyên về game, Mọt Game, đã chia sẻ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ. Những phần quà giá trị từ gift code này sẽ giúp game thủ trên hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn.

Blizzard sa thải 1900 nhân viên và tuyển dụng để phát triển game mới
MOBILE

Blizzard sa thải 1900 nhân viên và tuyển dụng để phát triển game mới

Blizzard vừa sa thải hơn 1900 nhân viên, gây chấn động trong thị trường game. Dự án game mới của họ đang thiếu nhân sự và buộc phải tuyển người.

Phong Ma Đạo Sĩ - Game mobile hệ tâm linh ra mắt
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ - Game mobile hệ tâm linh ra mắt

Game mobile Phong Ma Đạo Sĩ, dành cho người chơi hệ tâm linh, sẽ ra mắt vào ngày 10/04 sau thời gian chờ đợi.