PC/CONSOLE

7 game mới được thêm vào Xbox Game Pass trong những ngày cuối tháng 1.

Người chơi Xbox Game Pass có thể trải nghiệm miễn phí 7 tựa game, trong đó có phiên bản remake đáng mong đợi của Persona 3.

Microsoft đã công bố những trò chơi còn lại trong danh sách mà người dùng Xbox Game Pass có thể tải về trong tháng này, bao gồm một trò chơi nhập vai thu thập dữ liệu trong hầm ngục, một trò chơi sưu tập quái vật, một trò chơi nhập vai theo lượt giả lập xã hội... Tất cả đều đáng chơi nếu bạn đang sở hữu Xbox Game Pass.

Trong thời gian còn lại của tháng, người dùng Xbox Game Pass sẽ có cơ hội trải nghiệm sáu tựa game miễn phí — và một tựa game thứ bảy vào đầu tháng Hai. Bắt đầu với trò chơi hiện có, tựa game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất Those Who Remain của Camel 101, có vẻ như là một cuộc phiêu lưu đáng sợ trên những con phố yên tĩnh và những cánh đồng ngập ánh trăng dành cho những người hâm mộ thể loại kinh dị sinh tồn.

Vào ngày 18 tháng 1, người chơi sẽ có thể tải xuống Turnip Boy Robs a Bank, phần tiếp theo của trò chơi nhập vai thu thập thông tin trong ngục tối Turnip Boy Commits Tax Evasion do nhà phát triển Snoozy Kazoo phát triển. Trong cùng ngày, EA sẽ giới thiệu trò chơi mô phỏng đua xe hạng nặng F1 23. Ngày 19 tháng 1, bộ sưu tập quái vật "Pokémon có súng" Palworld từ nhà phát triển Pocketpair sẽ được ra mắt, với sự kết hợp giữa đáng yêu và ngớ ngẩn. Trò chơi bắn súng roguelike Go Mecha Ball của White Peak Games sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 1, còn tựa game "bullet hell" tương tự Vampire Survivors của nhà phát triển Blobfish Brotato sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 1. Game thủ sử dụng Xbox Game Pass sẽ có những ngày bận rộn vào cuối tháng Giêng.

Trong số các trò chơi tháng 1, Persona 3 Reload là trò chơi nổi bật nhất. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi phiêu lưu mô phỏng xã hội nhập vai năm 2006 Persona 3 của Atlus. Phiên bản này đã cải thiện nhiều tính năng khác nhau như âm thanh và hình ảnh, trong khi vẫn giữ được những yếu tố đã làm nên sự yêu thích của bản gốc. Tuy nhiên, nó cũng có một thay đổi quan trọng liên quan đến khía cạnh xã hội của trò chơi, cho phép các nhân vật nam tụ tập chơi bời thông qua tính năng "linked episodes". Điều này có vẻ như cuối cùng đã cho phép các chàng trai gắn kết mật thiết hơn với nhau.

Dưới đây là danh sách các tựa game xuất hiện vào cuối tháng 1 trên Xbox Game Pass:

  • Trò chơi Those Who Remain (dành cho Cloud, Console và PC) đã được phát hành.

  • Turnip Boy cướp một ngân hàng (Đám mây, Console và PC) - 18/1.

  • F1 23 (Console and PC) EA Play — 18/1​

  • Palworld (Cloud, Console, PC) — 19/1​

  • Go Mecha Ball (Cloud, Console, and PC) — 25/1​

  • Brotato (Cloud, Console, and PC) — 30/1​

  • Persona 3 Reload (Cloud, Console, and PC) — 2/2​

Ngoài 7 trò chơi đã được đề cập, Xbox Game Pass còn bao gồm một số tựa game khác đã được phát hành trong tháng này, bao gồm phiên bản làm lại của Resident Evil 2, một tựa game hành động kinh dị đỉnh cao của Capcom, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật Hell Let Loose của Cover 6 Studios và Expression Games, và tựa game nhập vai Viking RPG Assassin's Creed Valhalla của Ubisoft. Đây chỉ là một bước khởi đầu cho một năm 2024 đầy "sôi động" đối với các game thủ.

Cùng Chuyên Mục

Dawnwalker - Game mới từ nhà phát triển The Witcher và Cyberpunk 2077 đã được tiết lộ.
PC/CONSOLE

Dawnwalker - Game mới từ nhà phát triển The Witcher và Cyberpunk 2077 đã được tiết lộ.

Rebel Wolves là một studio mới được thành lập bởi một nhóm cựu nhân viên của CD Projekt RED. Họ đã công bố trò chơi mới mang tên Dawnwalker, nhằm mục tiêu hướng đến các fan hâm mộ của The Witcher.

EA phát triển phần mềm cho game thủ tạo game.
PC/CONSOLE

EA phát triển phần mềm cho game thủ tạo game.

Electronic Arts, một nhà phát hành trò chơi nổi tiếng, đang phát triển một phần mềm dành riêng cho game thủ để hỗ trợ trong quá trình phát triển trò chơi điện tử.

Prince of Persia: The Lost Crown - Ubisoft đang trở nên tụt dốc?
PC/CONSOLE

Prince of Persia: The Lost Crown - Ubisoft đang trở nên tụt dốc?

Prince of Persia: The Lost Crown là sự trở lại đáng chú ý của một thương hiệu game cổ điển đã tồn tại từ lâu. Đáng may, game này đã đạt được mức độ thành công khá cao.

Steam cung cấp dữ liệu về DLC Elden Ring
PC/CONSOLE

Steam cung cấp dữ liệu về DLC Elden Ring

Steam đã tiết lộ thông tin về DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring để chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm phát hành của tựa game này sắp diễn ra.

Street Fighter 6 đạt 3 triệu bản bán được.
PC/CONSOLE

Street Fighter 6 đạt 3 triệu bản bán được.

Street Fighter 6 đã đạt doanh số 3 triệu sau 7 tháng phát hành.

Tranh chấp bản quyền Logo giữa Rockstar và Remedy
PC/CONSOLE

Tranh chấp bản quyền Logo giữa Rockstar và Remedy

Take-Two, một công ty phát triển game, đã bày tỏ quan ngại về việc logo mới của Alan Wake, một nhà phát triển game khác, có thể bị nhầm lẫn với logo của Rockstar - một thương hiệu game nổi tiếng khác.