PC/CONSOLE

Assassin's Creed Hexe: Hệ thống phép thuật tiềm năng

Assassin's Creed Hexe có thể sử dụng phép thuật nếu tin đồn về bối cảnh và nhân vật của game chính xác.

Nếu thông tin về cốt truyện và nhân vật của trò chơi Assassin’s Creed Hexe là chính xác, có khả năng rằng trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm phép thuật đầy mới mẻ.

Assassin's Creed Hexe: Hệ thống phép thuật tiềm năng

Có vẻ như Assassin’s Creed Hexe sẽ đặt trong bối cảnh Đức thế kỷ 16, nơi mà các cuộc săn phù thủy diễn ra.

Assassin’s Creed Hexe là một trong những tựa game mới nhất đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trong series Assassin’s Creed, chủ yếu là do bối cảnh và nhân vật chính được đồn đại của nó. Dự kiến game sẽ đặt trong bối cảnh ở Đức vào thế kỷ 16, nơi mà cuộc săn phù thủy diễn ra, điều này sẽ làm cho nó trở nên độc đáo hơn trong loạt game. Nếu như nhân vật chính thực sự là nữ, có thể cô ấy sẽ là một trong những "phù thủy" đang bị truy lùng. Có thể game còn chứa đựng các yếu tố kinh dị, đây sẽ là lần đầu tiên yếu tố này xuất hiện trong series. Tuy nhiên, điều làm cho ý tưởng về bối cảnh của Assassin’s Creed Hexe trở nên hấp dẫn nhất chính là khả năng series sẽ khám phá việc nhân vật chính sử dụng phép thuật.

Các phiên bản của Assassin’s Creed luôn dựa vào hiện thực để kể câu chuyện của mình, điều này có nghĩa là phép thuật không nhất thiết phải xuất hiện. Nếu trò chơi quá chú trọng vào yếu tố siêu nhiên, nó có thể làm mất tính chính xác lịch sử mà dòng game này nổi tiếng. Cho đến thời điểm hiện tại, Sát thủ vẫn sử dụng các công cụ thực tế để thực hiện nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ có không gian cho một chút phép thuật trong Assassin’s Creed Hexe - một phần mềm sẽ tiếp tục tôn vinh thế giới thực tế của Assassin’s Creed và mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà series này chưa từng có.

Phép thuật trong thế giới thực không phải là siêu nhiên một chút nào. Thay vào đó, nó dựa vào sự lừa dối và ảo tưởng để đánh lừa người xem tin rằng điều gì đó thực sự kỳ diệu đã xảy ra. Các nhà ảo thuật sử dụng các kỹ thuật như sự khéo léo của bàn tay, đánh lạc hướng và ảo ảnh quang học để thực hiện các thủ thuật của họ và đây có lẽ là một trong những cách thuyết phục nhất mà Assassin’s Creed Hexe có thể kết hợp phép thuật vào bộ kỹ năng của nhân vật chính trong khi vẫn duy trì chủ nghĩa hiện thực.

Dòng game Assassin's Creed đã áp dụng chiến lược lừa dối và thao túng bằng cách cung cấp cho người chơi các công cụ như Bom khói và Phi tiêu ảo giác, vì vậy ý tưởng này không quá xa lạ với những gì thương hiệu đã sử dụng. Tuy nhiên, trong trường hợp của Hexe, có thể cần phải phát triển khái niệm này hơn nữa bằng cách cung cấp các công cụ mới để mang lại trải nghiệm chơi game mới lạ và đồng thời củng cố câu chuyện. Chức nghiệp Trickster trong Dragon's Dogma 2 có thể là lựa chọn lý tưởng cho nhân vật chính của Hexe, với các kỹ năng đánh lừa như Enthralling Aroma, giúp kiểm soát mục tiêu và kích thích chúng tấn công lẫn nhau. Có nhiều hướng mà Hexe có thể chọn với một nhân vật chính sở hữu phép thuật, và có rất nhiều ví dụ mà nó có thể tham khảo.

Assassin's Creed Hexe: Hệ thống phép thuật tiềm năng

Tên trò chơi liên quan đến phù thủy có thể bao gồm các phần chơi liên quan đến phép thuật.

Việc áp dụng phép thuật của Hexe có thể gia tăng sự hấp dẫn của lối chơi ẩn danh, đặc trưng của loạt game.

Nếu nhân vật chính trong Assassin's Creed Hexe là nữ, có khả năng cô ấy cũng là một trong những "phù thủy" đang bị truy đuổi. Mục tiêu cuối cùng của cô có thể là giải cứu đồng đội bị kẻ thù buộc tội, bằng mọi phương tiện. Điều này đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ phải tránh bị bắt giữ bằng mọi cách, và không có phương pháp nào tốt hơn là sử dụng phép thuật của Hexe để đánh lừa và chi phối kẻ thù cho đến khi cô hoàn thành mục tiêu của mình. Điều này sẽ tăng cường một cách hiệu quả phong cách chơi lén lút mà series Assassin's Creed nổi tiếng, mà đã bị loại bỏ trong một số phiên bản trước Assassin's Creed Mirage.

Nếu Assassin’s Creed Hexe đặt tại Đức thế kỷ 16 trong các cuộc săn phù thủy, có thể sẽ mở ra cơ hội cho loạt game khám phá lối chơi mới, có thể là những lối chơi không theo kiểu truyền thống. Việc sử dụng ma thuật để lừa dối và tạo ảo ảnh được cho là phù hợp với bối cảnh, nhưng cần phải chờ đến khi game ra mắt để xem liệu những ý tưởng này có khả thi hay không.

Cùng Chuyên Mục

Hoàng Tử Nổi Loạn của Ba Tư chính thức xuất hiện sau nhiều tin đồn
PC/CONSOLE

Hoàng Tử Nổi Loạn của Ba Tư chính thức xuất hiện sau nhiều tin đồn

The Rogue Prince of Persia, tựa game kết hợp giữa Evil Empire và Ubisoft, đã chính thức được công bố trên Steam, không còn là tin đồn nữa.

Slay the Spire 2: Phần tiếp theo của game indie hay nhất 2019 đã được công bố
PC/CONSOLE

Slay the Spire 2: Phần tiếp theo của game indie hay nhất 2019 đã được công bố

Trong buổi giới thiệu sự kiện Triple-I Initiative, nhà phát triển của trò chơi Slay the Spire đã xác nhận rằng phần tiếp theo của trò chơi sẽ được ra mắt sớm.

Ubisoft ra mắt game mới về Hoàng tử Ba Tư
PC/CONSOLE

Ubisoft ra mắt game mới về Hoàng tử Ba Tư

The Rogue Prince of Persia là một bộ phim hư cấu tái hiện lại Ctesiphon, thủ đô của Đế chế Ba Tư.

Trò Chơi Kinh Điển Trên Commodore 64 Sẽ Có Phần Tiếp Theo Sau 36 Năm
PC/CONSOLE

Trò Chơi Kinh Điển Trên Commodore 64 Sẽ Có Phần Tiếp Theo Sau 36 Năm

Thể loại Metroidvania đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây, và một số game kinh điển có thể sẽ được phát triển phiên bản mới, bao gồm cả những tựa game đã có hơn 30 năm tuổi.

Ubisoft mở rộng vũ trụ Hoàng Tử Ba Tư với siêu phẩm Roguelike mới
PC/CONSOLE

Ubisoft mở rộng vũ trụ Hoàng Tử Ba Tư với siêu phẩm Roguelike mới

Ubisoft sẽ phát triển một bom tấn Roguelike mới trong vũ trụ Hoàng Tử Ba Tư sau thành công của The Lost Crown vào năm nay.

Game Spirit City: Lofi Sessions - Chữa lành tâm hồn với âm nhạc chill
PC/CONSOLE

Game Spirit City: Lofi Sessions - Chữa lành tâm hồn với âm nhạc chill

Du lịch chữa lành quá tốn kém? Hãy thử cách chữa lành đơn giản và tiết kiệm hơn bằng cách chơi game.