PC/CONSOLE

Bandai Namco sẽ tái sinh nhiều trò chơi cổ điển

Bandai Namco tái sinh các trò chơi cổ điển từ các máy chơi game console và arcade ngày xưa.
Bandai Namco sẽ tái sinh nhiều trò chơi cổ điển

Gần đây, Bandai Namco đã quyết định hủy bỏ năm dự án game đang được phát triển và đang tiến hành cải cách quy trình nội bộ để đánh giá các trò chơi.

Các đăng ký nhãn hiệu mới từ Bandai Namco đã cho thấy tiềm năng tái sinh của các tựa game cổ điển như Summon Night, Ms. Pac-Man, Galaga và Splatterhouse. Có thể Bandai Namco đang học hỏi từ việc khởi động lại và làm mới các thương hiệu của SEGA, vì cả hai công ty đều đang đổi mới nhãn hiệu cho một loạt các IP cổ điển.

Đối với những game thủ chưa biết, Bandai Namco đã quyết định hủy bỏ năm tựa game đang được phát triển và đang tìm cách cải thiện quy trình nội bộ để đánh giá chất lượng trò chơi. Chi phí phát triển trò chơi ngày càng tăng được công ty cho là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này. Ngoài ra, Bandai Namco muốn nâng cao chất lượng tổng thể của các bản phát hành, sau khi Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections và Jujutsu Kaisen: Cursed Clash nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ cộng đồng game thủ. Công ty đặt nặng vào chất lượng, điều này được thể hiện rõ trong trò chơi Dragon Ball: Sparking Zero sắp ra mắt, thu hút sự chú ý và hào hứng từ người hâm mộ Dragon Ball trên toàn thế giới với mỗi thông tin mới và trailer giới thiệu. Kế hoạch tương lai của Bandai Namco có thể bao gồm việc phát triển lại các tựa game cổ điển từ những năm 1980 và 1990, cũng như sản xuất các trò chơi hoàn toàn mới.

Người dùng Twitter và nhà nghiên cứu trò chơi điện tử Kurakasis đã phát hiện ra hơn 20 thương hiệu mới cho các tựa game cổ điển của Bandai Namco trên trang web Chizai-Watch, một trang web tìm kiếm nhãn hiệu của Nhật Bản. Các thương hiệu này bao gồm Namco History, Splatterhouse, Summon Night, Ms. Pac-Man và nhiều tựa game arcade cổ điển khác của Namco mà Bandai Namco có thể sẽ làm lại trong tương lai. Tất cả đều đã được đăng ký trong danh mục trò chơi điện tử, trong khi một số cũng đã được đăng ký là thương hiệu buôn bán, như đồ chơi và quần áo. Mặc dù có thể chỉ là Bandai Namco bảo trì các thương hiệu mới này, khả năng tái phát hành các tựa game cổ điển vẫn còn.

Bandai Namco sẽ tái sinh nhiều trò chơi cổ điển

Các đăng ký nhãn hiệu mới của Bandai Namco bao gồm Namco History, Splatterhouse, Summon Night, Ms. Pac-Man và nhiều tựa game arcade cổ điển khác mà họ có thể sẽ làm lại trong tương lai.

Có một số thương hiệu mới được áp dụng cho các trò chơi điện tử được phát hành độc quyền tại Nhật Bản, như Cutie Q năm 1979 và Mirai Ninja năm 1988. Một số tựa game, như Galaga và Burning Force, đã được đưa lên các nền tảng hiện tại thông qua loạt game port Arcade Archives của Hamster Corporation. Những trò chơi cổ điển này cũng có sẵn trên PC, cho phép người chơi sử dụng nhiều loại bộ điều khiển khác nhau để tham gia trải nghiệm các trò chơi cổ điển.

Bandai Namco có thể theo đuổi mô hình kinh doanh tương tự như SEGA và đầu tư vào danh mục IP của mình, nhưng có vẻ như công ty sẽ tập trung vào việc cải thiện các quy trình phát triển nội bộ. Bên cạnh đó, bản mở rộng Elden Ring Shadow of the Erdtree mới của From Software dự kiến sẽ là bản phát hành chính cho năm tài chính tiếp theo của Bandai Namco, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4. Việc mở rộng này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành trong tương lai của Bandai Namco vì được dự đoán sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Cùng Chuyên Mục

Rò rỉ chi tiết đầu tiên về Assassin
PC/CONSOLE

Rò rỉ chi tiết đầu tiên về Assassin's Creed Infinity

Thông tin mới về Assassin's Creed Infinity cho thấy trò chơi sẽ có một trung tâm độc đáo với các yếu tố dịch vụ trực tiếp cho tám tựa game được lên kế hoạch.

Hogwarts Legacy đang phát triển tựa game AAA mới
PC/CONSOLE

Hogwarts Legacy đang phát triển tựa game AAA mới

Avalanche Software, sau thành công của Hogwarts Legacy, đang chuẩn bị cho dự án trò chơi mới lớn tiếp theo.

Helldivers 2 thành công với chiến lược phát triển ngược xu hướng trong ngành game
PC/CONSOLE

Helldivers 2 thành công với chiến lược phát triển ngược xu hướng trong ngành game

Helldivers 2 không hướng đến chế độ PvP và khuyến khích người chơi không mua game, nhưng vẫn đạt được thành công vượt xa mong đợi.

Hidetaka Miyazaki của Elden Ring sẵn sàng nhường vị trí đạo diễn
PC/CONSOLE

Hidetaka Miyazaki của Elden Ring sẵn sàng nhường vị trí đạo diễn

Đạo diễn của Elden Ring và Dark Souls đã chia sẻ suy nghĩ về việc đảm nhận vai trò đạo diễn các trò chơi Souls tương lai.

Đạo diễn FF7 Rebirth không biết Sephiroth tham gia Super Smash Bros. Ultimate
PC/CONSOLE

Đạo diễn FF7 Rebirth không biết Sephiroth tham gia Super Smash Bros. Ultimate

Đạo diễn trò chơi Final Fantasy 7 Rebirth bất ngờ không biết về việc nhân vật Sephiroth tham gia vào game Super Smash Bros. Ultimate.

Dying Light 2 - Game zombies hấp dẫn miễn phí cuối tuần trên Steam
PC/CONSOLE

Dying Light 2 - Game zombies hấp dẫn miễn phí cuối tuần trên Steam

Dying Light 2 Stay Human, trò chơi bom tấn với đề tài hậu tận thế, đang được phát hành miễn phí cuối tuần trên Steam.