PC/CONSOLE

Chơi game khủng long nhảy offline trên trình duyệt miễn phí

Chơi game khủng long nhảy trên trình duyệt Google Chrome mà không cần kết nối mạng là một trải nghiệm thú vị và đơn giản. Game này đảm bảo mang lại niềm vui khi bạn đạt được kỷ lục mới.

Cách chơi trò chơi khủng long nhảy không cần kết nối mạng trên trình duyệt Google Chrome miễn phí rất dễ dàng, đến mức ngay cả học sinh lớp 1 cũng có thể đạt được điểm số cao. Trò chơi này được xem là một cách tuyệt vời để giết thời gian trong lúc chờ đợi mạng kết nối trở lại, dù có thiết kế đơn giản, tối giản nhưng vẫn được nhiều người yêu thích.

Chơi game khủng long nhảy offline trên trình duyệt miễn phí
Trò chơi xuất hiện khi trình duyệt Chomre mất kết nối với Internet

Trò chơi mini T-rex là một trò chơi miễn phí xuất hiện trên trình duyệt Chrome mỗi khi mất kết nối internet đột ngột. Trò chơi này được phát triển và ra mắt vào năm 2014 bởi các lập trình viên của Google. Sebastien Gabriel mô tả rằng hình ảnh chú khủng long này giống như đang chạy trên sa mạc, là biểu tượng của thời tiền sử và có liên kết đến bầu khí quyển sơ khai.

Cách chơi game khủng long nhảy không cần mạng trên trình duyệt miễn phí đơn giản

Để có thể tham gia trò chơi khủng long mà không bị gián đoạn, người chơi cần phải sử dụng trình duyệt Chomre và máy tính không kết nối internet. Đồng thời, họ cũng cần sự tập trung cao độ và kỹ năng điều khiển chính xác để giúp chú khủng long vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi.

Giao diện của trò chơi khá đơn giản, bao gồm một con khủng long T-rex được thiết kế pixel-by-pixel đang chạy trên một đường thẳng và người chơi chỉ cần thực hiện các thao tác lên/xuống để T-rex tránh khỏi các chướng ngại vật trên đường (cây xương rồng hoặc chim). Nếu khủng long đâm vào các vật chắn thì bạn thua cuộc, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ "Game Over".

Chơi game khủng long nhảy offline trên trình duyệt miễn phí
Cần sử dụng các phím để đưa khủng long vượt khỏi các chướng ngại vật

Trò chơi khủng long nhảy có thể chơi offline trên trình duyệt miễn phí như sau:

  • Để giải quyết vấn đề không thể kết nối với internet, bạn có thể thực hiện Bước 1 sau: Mở tab mới trên trình duyệt Chrome.
  • Bước thứ hai: Bấm phím Cách để khởi đầu trò chơi hoặc sử dụng các phím di chuyển lên hoặc xuống để trò chơi bắt đầu ngay lập tức.
  • Bước 3: Bấm phím cách hoặc các phím mũi tên lên/ xuống để điều chỉnh tốc độ hoặc giúp khủng long tránh chướng ngại vật. Đối với việc sử dụng máy tính bảng, hãy chạm trực tiếp vào màn hình.

Nếu bạn đã va vào chướng ngại vật, để bắt đầu lại trò chơi, bạn chỉ cần nhấn phím Space Bar. Giao diện khởi đầu sẽ xuất hiện và điểm số sẽ được tính lại từ đầu. Quá trình này sẽ tiếp tục cho đến khi bạn không còn hứng thú với trò chơi này nữa.

Chơi game khủng long nhảy offline trên trình duyệt miễn phí
Nếu để khủng long đâm vào chướng ngại vật bạn sẽ thua cuộc

Cách thức chơi game khủng long khi mất mạng rất đơn giản, ngay cả học sinh cấp 1 cũng có thể thử. Điều quan trọng là bạn cần phải điều chỉnh thời gian một cách chính xác để nhấn các phím giúp khủng long tránh va chạm với xương rồng và chim. Khi về phía sau, tốc độ di chuyển của khủng long càng nhanh, đòi hỏi bạn phải phản ứng nhanh nhạy hơn.

Chơi game khủng long T-rex khi có mạng được không?

Bạn cũng có thể tự ngắt kết nối mạng nếu đột ngột muốn chơi trò chơi về khủng long T-rex, hoặc cũng có thể tham gia thông qua trình duyệt chrome://dino. Về cơ bản, cách chơi trò chơi nhảy về khủng long không cần mạng trên trình duyệt miễn phí này sẽ không có gì thay đổi, đặc biệt bạn còn có thể hack điểm nếu biết một vài thủ thuật.

Dưới đây là những thông tin về cách chơi game khủng long nhảy không cần kết nối mạng trên trình duyệt miễn phí Google Chrome. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái khi công việc tạm thời bị gián đoạn do mất kết nối internet.

Cùng Chuyên Mục

Y. Village - Khám phá làng cổ, trải nghiệm văn hóa độc đáo
PC/CONSOLE

Y. Village - Khám phá làng cổ, trải nghiệm văn hóa độc đáo

Y. Village - The Visitors là một tựa game kinh dị đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, nơi game thủ sẽ được đưa đến thăm ngôi làng ma quái.

Tải game chạy đua Never Yield miễn phí vĩnh viễn
PC/CONSOLE

Tải game chạy đua Never Yield miễn phí vĩnh viễn

Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật trên các con đường đô thị, vượt qua các chướng ngại vật và tránh các mối nguy hiểm để cố gắng đi được xa nhất có thể.

Persona 6: Thay đổi lớn với
PC/CONSOLE

Persona 6: Thay đổi lớn với 'thế giới bán mở'

Thông tin mới về Persona 6 tiết lộ những thay đổi lớn về thế giới và cơ chế liên kết xã hội của trò chơi.

Tekken 8 gặp chỉ trích vì sử dụng chiêu trò trong cash shop
PC/CONSOLE

Tekken 8 gặp chỉ trích vì sử dụng chiêu trò trong cash shop

Cash shop của TEKKEN 8 bị nhiều game thủ cho rằng không khác gì cash shop của một tựa game free to play với đầy chiêu trò bên trong.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red: Rò rỉ thông tin mới về lối chơi và hệ thống parkour được cải tiến

Rò rỉ mới về Assassin's Creed Red tiết lộ rằng trò chơi sẽ có nhiều thay đổi lớn trong lối chơi, bao gồm việc cải thiện các hệ thống cốt lõi của series.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red cải tiến parkour, hoạt ảnh và Ray-Tracing

Một nguồn tin uy tín đã tiết lộ nhiều thông tin về Assassin's Creed Red, cho biết rằng trò chơi sẽ trải qua một cuộc đại tu lớn với nhiều hệ thống cốt lõi mới.