PC/CONSOLE

Chương trình State of Play của Sony diễn ra vào sáng mai, không nên bỏ lỡ!

Sự kiện PlayStation State of Play sẽ được phát sóng vào 5 giờ sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Cuộc chiếu sẽ diễn ra vào Thứ Sáu, ngày 31 tháng 5 lúc 5 giờ sáng giờ Việt Nam, và bạn có thể xem qua các kênh YouTube và Twitch của PlayStation. Theo thông tin trên PlayStation Blog, chương trình sẽ kéo dài hơn 30 phút với 14 tựa game, bao gồm "cập nhật về các tựa game PS5 và PS VR2, cùng một cái nhìn về các trò chơi mà PlayStation Studios sẽ tung ra vào cuối năm nay".

Đây là chương trình "State of Play", không giống với "PlayStation Showcase" nơi Sony thường giới thiệu các tựa game lớn. Vì vậy, hãy điều chỉnh kỳ vọng của bạn cho phù hợp. Thông tin chi tiết về các trò chơi PlayStation của bên thứ nhất sắp ra mắt trong năm nay sẽ đặc biệt đáng chú ý vì số lượng trò chơi trên danh sách không nhiều. Các trò chơi duy nhất mà Sony đã thông báo cho năm 2024 là phiên bản dành cho PC và PS5 của Until Dawn, và Concord, tựa game FPS đối kháng của các nhà phát triển từng tạo ra Destiny tại Firewalk Studios. ​

Các tựa game PS5 đình đám như Marathon và Marvel's Wolverine vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Ngoài việc thông tin về sự kiện State of Play, gần đây cũng xuất hiện tin đồn về hai dự án bất ngờ: một trò chơi mới về Astro Bot và một tựa game Lego dựa trên thế giới vũ trụ Horizon. Dần dần thời gian sẽ hé lộ sự thật đằng sau những tin đồn này. Sự kiện State of Play diễn ra trước ngày Summer Game Fest 2024 một tuần. Cả hai sự kiện đều hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin mới nhất về các tựa game sắp ra mắt trong nửa cuối năm nay. KenhTinGame sẽ không ngừng cập nhật những tin tức game mới nhất từ cả Việt Nam lẫn thế giới. Để không bỏ lỡ những thông tin này, độc giả có thể:

  • Tham gia nhóm cộng đồng Xóm Mê Game trên mạng xã hội Facebook tại đây.

  • Và thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

‘Người nhà đất’ tham gia vào Mortal Kombat 1 vào đầu tháng 6
PC/CONSOLE

‘Người nhà đất’ tham gia vào Mortal Kombat 1 vào đầu tháng 6

Homelander sẽ tham gia Mortal Kombat 1 vào ngày 4 tháng 6 trong phiên bản Early Access. Ferra, nhân vật mới nhất, sẽ xuất hiện vào cuối tháng.

Giải đấu esports Samsung cho sinh viên Đông Nam Á
PC/CONSOLE

Giải đấu esports Samsung cho sinh viên Đông Nam Á

Samsung tổ chức giải đấu Odyssey Cup dành cho sinh viên các trường đại học trong khu vực. Đây là cơ hội để các game thủ sinh viên có thể thể hiện khả năng và tranh tài với nhau.

Kết thúc hành trình phát triển chính thức của Cyberpunk 2077
PC/CONSOLE

Kết thúc hành trình phát triển chính thức của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red đã đạt được mục tiêu với việc hoàn thành dự án Cyberpunk 2077, sau nhiều năm tập trung vào thương hiệu Cyberpunk và The Witcher.

Black Ops 6 tung trailer đầu tiên, sẽ có mặt trên Game Pass
PC/CONSOLE

Black Ops 6 tung trailer đầu tiên, sẽ có mặt trên Game Pass

Call of Duty: Black Ops 6 đã tung ra trailer live-action đầu tiên sau nhiều teaser, đồng thời xác nhận sẽ có mặt trên dịch vụ Game Pass, khiến người hâm mộ thích thú.

"Tải game Zombies hoàn toàn miễn phí - The Walking Dead: No Man
PC/CONSOLE

"Tải game Zombies hoàn toàn miễn phí - The Walking Dead: No Man's Land"

The Walking Dead: No Man's Land hiện đang được cung cấp miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm trò chơi này ngay!

Ubisoft ra mắt game FPS XDefiant miễn phí và gây bão cộng đồng game thủ
PC/CONSOLE

Ubisoft ra mắt game FPS XDefiant miễn phí và gây bão cộng đồng game thủ

XDefiant là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong vũ trụ Ubisoft. Trò chơi sử dụng các vị trí trên bản đồ từ nhiều địa điểm khác nhau đã xuất hiện trong các tựa game của Ubisoft.