PC/CONSOLE

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

“Love is All Around” là một trò chơi hẹn hò video tương tác được intiny phát hành, với sự tham gia của dàn mỹ nữ xinh đẹp, sẵn sàng để làm tan chảy trái tim của bất kỳ người chơi nào.

Trịnh Tử Nghiên - Cô bướm đêm quyến rũ

Trịnh Tử Nghiên chắc chắn là bóng hồng đầu tiên, không chỉ vì cô là người bạn đầu tiên gặp khi bước vào trò chơi, mà còn vì cô là nhân vật được ưa thích nhất trong trò chơi. Thậm chí, một số game thủ khẳng định rằng họ chơi game vì Trịnh Tử Nghiên, và nếu không thể chiếm được cô, họ sẽ reset và chơi lại cho đến khi có được cô.

Vậy Tử Nghiên có sức hấp dẫn đến thế là do đâu? Trong trò chơi, Tử Nghiên mới chỉ 23 tuổi, là độ tuổi tràn đầy sức sống nhất của một cô gái. Bạn đã gặp cô ấy tại phòng triển lãm tranh nơi bạn làm việc. Khi nhìn thấy chiếc váy cô ấy mặc vô cùng thu hút, bạn đã đến gần và đề nghị giúp đỡ, sau đó cả hai đã có một cuộc trò chuyện ngắn tại quán bar.

Sau khi thức dậy vào ngày hôm sau, bạn đã nhận ra mình đang ở trong một căn nhà xa lạ và thấy một chiếc áo dú nằm lộn xộn trên sàn. Bạn tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra đêm qua? Liệu rằng bạn đã qua một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm? Rất tiếc phải nói rằng, không có gì đặc biệt xảy ra trong đêm qua. Bạn chỉ đơn giản là đã uống quá nhiều rượu và người khác đã tử tế đưa bạn về nhà.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Có thể nhận thấy, chỉ trong vài phút ngắn ngủi đầu game, Tử Nghiên đã khẳng định được bản thân là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống và tự do tột độ. Để hình dung, cô gái này giống như một đóa hồng rực rỡ, tự do tung bay trong bóng tối mà không bị bất kỳ ràng buộc nào.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cô gái hiền lành, nhã nhặn, thì Tử Nghiên hoàn toàn không phù hợp với sở thích của bạn. Đi đến quán bar, uống rượu, ra chơi vào ban đêm, tham gia vào những cuộc đánh nhau, không có hoạt động nào mà Tử Nghiên không tham gia. Có thể vì cô ấy sinh vào ngày 11 tháng 12, thuộc cung Nhân Mã, nên cô gái này theo đuổi một lối sống cực kỳ tự do, không quan tâm đến những điều trên thế gian, chỉ cần cô ấy vui là đủ.

Với những người đã quá mệt mỏi với sự ràng buộc của cuộc sống hiện tại, một cô bạn gái như Tử Nghiên có thể nói là nơi thích hợp để họ giải tỏa. Bởi vì ở bên cô nàng này, bạn có thể thả lỏng bản thân, tìm kiếm tự do mà luôn mong muốn. Tử Nghiên cũng là nữ chính khuyên bạn hãy làm chính mình, chứ không dạy bạn phải làm như này, như kia, nhưng xin lỗi, với nam chính nguy hiểm như Cố Dịch thì làm như vậy chỉ có thể lạc lối trong xã hội.

Hơn nữa, điều khác biệt khác mà tôi nhận thấy về Tử Nghiên là tính cách bướng bỉnh của cô ấy. Là một người theo đuổi chủ nghĩa tự do, Tử Nghiên không thích bị người khác chỉ trích, phê phán hoặc bị ép buộc phải tuân theo một quy chuẩn cụ thể. Vì vậy, trong trò chơi, nếu bạn có ý định mô tả cô ấy sống một cách tự do, không có kế hoạch cho tương lai, chắc chắn bạn sẽ gặp phải phản ứng mạnh từ Tử Nghiên.

Tuy nhiên, Tử Nghiên tự do không có nghĩa là cô ấy là người phóng túng, tàn nhẫn và đánh mất phương hướng, bởi vì một nhân vật như vậy có thể không được lòng phụ nữ, chưa kể đến phái mày râu. Hãy tưởng tượng, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính như Cố Dịch, bạn có muốn hẹn hò với một cô gái không muốn bị ràng buộc, tự do sống trong thế giới riêng của mình như Tử Nghiên không?

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Vì vậy, trò chơi đã quyết định chọn nữ diễn viên Chung Thần Dao để đảm nhận vai Trịnh Tử Nghiên. Dù mới vào nghề chưa lâu, nhưng Thần Dao thực sự tài năng. Dưới sự chỉ đạo của cô, Tử Nghiên đã từ một cô gái bình thường trở thành một chú bướm đêm tự do, không bị ràng buộc, dám nghĩ dám làm, dám yêu dám hận, nhưng không lạm dụng hay hư hỏng, mà lại mang tính tinh nghịch và trẻ trung. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đặt niềm tin vào tài năng của Tử Nghiên trong lĩnh vực thời trang, trao cho cô chức vị biên tập viên. Nhờ đó, cô trở thành nữ thần trong lòng nhiều chàng trai chưa trải đời.

Tử Nghiên có thể không phải là người bạn gái lý tưởng, không phù hợp để chịu đựng khó khăn và gian khổ cùng nhau, nhưng cô ấy mang trong mình sự tươi trẻ, tự do mà nhiều người luôn khao khát, và con người thường thích những điều mà mình không thể có. Để hình dung, chỉ cần nhìn vào Tử Nghiên, bên cạnh cô ấy, cũng giống như bạn đang nhìn thấy tuổi thanh xuân của mình.

Lý Vân Tư - Nàng tiên hoa dịu dàng

Nhân vật nữ tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Lý Vân Tư, 27 tuổi. Nhà sản xuất đã miêu tả cô ấy như một người phụ nữ kiêu ngạo và lạnh lùng, luôn khao khát tiền bạc và tài năng. Tuy nhiên, trong mắt nhiều người chơi, mối quan hệ giữa cô ấy và nam chính Cố Dịch không được thú vị lắm.

Đầu tiên, chúng ta sẽ đề cập đến bối cảnh của nhân vật Lý Vân Tư. Cô là một người có sở thích và niềm đam mê với nghệ thuật, cô gái này rất nữ tính và có khả năng hiểu rõ tâm lý con người. Nếu nhìn từ bên ngoài, Lý Vân Tư thu hút sự yêu thích của đàn ông với vẻ ngoài của một cô gái tự tin và biết cách giao tiếp. Điều này chưa kể đến trong trò chơi, mối quan hệ giữa Lý Vân Tư và nam chính được xây dựng dựa trên sự chia sẻ cùng một lý tưởng, và qua thời gian sống chung, tình cảm giữa hai người đã nảy sinh, làm tăng điểm cộng cho Lý Vân Tư trong mắt người chơi.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Vương Tư Doãn, một trong những nữ diễn viên khá nổi tiếng trên thị trường giải trí, đã được giao vai diễn Lý Vân Tư. Về ngoại hình, cô không có điểm gì để phê phán. Riêng tôi thấy cô ấy khá bình thường, nhưng có thể một số người sẽ cho rằng cô không phù hợp với vai diễn Vân Tư vì có vẻ hơi mập mạp. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm cá nhân của từng người nên không cần phải bàn nhiều ở đây.

Trong trò chơi, dù bạn có cưa cẩm bất kỳ cô gái nào khác, Lý Vân Tư vẫn sẵn lòng làm nhiều việc cho bạn, khiến bạn cảm thấy cô ấy đang chịu thiệt thòi. Ngoài ra, tiềm lực tài chính của Lý Vân Tư cũng đủ để trả nợ cho nam chính. Một cô gái xinh đẹp, thông minh, giàu có, sẵn sàng hy sinh và hướng về bạn một cách vô điều kiện như vậy, làm sao có thể không thích được, phải không?

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là, thiết lập của Lý Vân Tư quá nghệ thuật, nếu bạn không phải là người yêu thích nghệ thuật thì rất khó hiểu được suy nghĩ hay theo đuổi cô nàng. Có thể nói, Lý Vân Tư là một trong những cô gái khó có thể theo đuổi trong Love is All Around. Điều đó chưa kể đến, ba bức tranh mà Lý Vân Tư thích nhất lại là ba bức tranh mà nhân vật chính Cố Dịch không thích nhất. Việc xây dựng một tuyến tình cảm giữa anh và em cùng chung chí hướng nhưng với mắt nghệ thuật khác nhau thì không phải là một vấn đề nhỏ đối với biên kịch đúng không?

Và, một vấn đề khác cần được đề cập là con đường theo đuổi Lý Vân Tư đặt ra một thách thức lớn đối với quan điểm thế giới của người khác. Tôi không thể tiết lộ chi tiết vì nếu không, bạn sẽ không thể hình dung được mức độ khó hiểu của con đường mà cô ấy đã chọn.

Lựa chọn Lý Vân Tư làm đối tượng hẹn hò, bạn chỉ có thể đạt được một kết thúc duy nhất gây tranh cãi, được gọi là Destiny - Người định mệnh. Trong kết thúc này, bạn sẽ không trở thành đôi với Lý Vân Tư, mà sẽ thành cặp với những cô gái khác, trong khi Lý Vân Tư sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Sau một khoảng thời gian im lặng, cô ấy đột ngột tới và thông báo rằng cô ấy sắp kết hôn. Đám cưới của người cũ không phải là một sự kiện quá đáng, nhưng thái độ của Lý Vân Tư đã thể hiện sự lo lắng của Cố Dịch. Trong phần kết của câu chuyện, Cố Dịch có vẻ như có một chút lo lắng về người khác, nhưng trong lòng anh ta cũng trống rỗng và sợ rằng sẽ mất đi Vân Tư.

Ngay cả trong buổi lễ cưới của Lý Vân Tư, khi nhìn thấy cô ấy trong chiếc váy cưới, Cố Dịch đã không ngần ngại thổ lộ tình cảm với cô. Tôi thật sự ngạc nhiên, không thể tin được à? Ông có ý định làm cho người khác cảm thấy đau khổ trong ngày trọng đại như vậy à?

Chưa hết đâu nhé, sau khi Lý Vân Tư kết hôn, bạn sẽ tràn đầy nước mắt, đến mức không thể kiềm chế, sau đó lại bắt đầu có mối quan hệ ấm áp với người mới. Ừ thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường, nhưng nếu sự thiện cảm ở mức nhất định và đáp ứng đủ các điều kiện cố định, mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt hơn một chút. Bình thường ở đây là, bạn sẽ trở thành "đẹt ti ny" của Lý Vân Tư, cả hai người vẫn có gia đình riêng, vẫn có người yêu riêng, nhưng sẽ hẹn gặp gỡ và trao đổi tin nhắn cho nhau vào buổi tối.

Ừmmmmm... Cho là hai người này là tình bạn trong sáng đi, nhưng tôi cảm thấy lo lắng. Vì vậy, trong số các nhân vật nữ chính, tôi không thực sự thích Lý Vân Tư. Tuy nhiên, bỏ qua cảm xúc yêu ghét, cô ấy thực sự là một người bạn thân, chỉ hy vọng rằng chúng ta không trở thành tri kỷ tới mức lên giường với nhau.

Tiếu Lộc - Bạch nguyệt quang của mỗi người

Nếu sở thích của bạn là sự trong sáng, đáng yêu, sáng suốt và không đặt ra những câu hỏi khó như "Nếu tôi biến thành con gián, anh có yêu tôi không?" thì chắc chắn bạn nên lựa chọn Tiếu Lộc, vì cô nàng mang đậm hương vị của một mối tình đầu, ngọt ngào và khó phai.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Tiếu Lộc, 20 tuổi, được sinh vào ngày 5 tháng 11 và đảm nhận vai trò của nữ ca sĩ Trâu Giai Giai. Nếu bạn không biết, Trâu Giai Giai trước đây là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48 team X gen 5, nhưng hiện đã tốt nghiệp. Đáng chú ý là Cúc Tịnh Y cũng từng là thành viên của SNH48.

Quay trở lại chủ đề chính, ngoại hình của Tiếu Lộc tạo cho bạn một cảm giác rằng cô ấy là một cô gái vô cùng dễ thương và trong sáng, đồng thời cũng là người trẻ nhất trong số những cô nàng bạn có thể cưa cẩm, vì vậy cảm giác "em gái nhà bên" mà Tiếu Lộc mang lại thực sự là không thể chơi đùa.

Trong trò chơi, cô gái được định hình là một người phụ nữ bình thường, vừa tốt nghiệp gần đây, vì vậy Tiếu Lộc được các game thủ xếp vào nhóm những nhân vật nữ không thể giúp nam chính giải quyết nợ nần. Điều này cũng đúng, vì Tiếu Lộc mới ra trường và chưa có kinh nghiệm giao tiếp xã hội, nên cô không thể đưa ra giải pháp cho vấn đề của nam chính và cũng không có tiền để mượn giúp nam chính xoay vốn. Điều này cũng là một trong những lý do tại sao nhiều người chỉ xem Tiếu Lộc là đối tượng để tán tỉnh mà không theo đuổi.

Tuy vậy, dù không thể giúp nam chính trả nợ, Tiếu Lộc vẫn sẵn lòng giúp nam chính trả tiền thuê nhà. Thật sự, khi đến đoạn này, tôi thật muốn hỏi biên kịch đã đến đâu trong việc hại nam chính. Đúng là một trong những lý do tôi không muốn chọn lối chơi của Tiếu Lộc là vì không muốn mượn tiền từ một cô em gái như thế này...

Mặc dù không thể hỗ trợ nam chính về mặt vật chất, Tiếu Lộc vẫn đóng góp rất nhiều cho tinh thần của anh ta. Ví dụ, cô thấy Cố Dịch không có tiền nên chỉ có thể ăn mì gói với rau, vì vậy cô tự mình vào bếp nấu cơm cho anh ta và thể hiện rằng cô sẽ cùng anh vượt qua khó khăn này.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Không thể không thừa nhận, Tiếu Lộc thực sự là nữ chính tôi muốn cầu hôn nhất trong sáu nhân vật nữ, nhưng thái độ của nam chính trong tình tiết của cô ấy thì tôi không chấp nhận được. Bạn có thấy người yêu nào mà bạn gái cho mình mượn tiền để trả tiền thuê nhà, sau đó khi có công việc đầu tiên và có thu nhập thì lại mời mấy cô gái khác đến ăn tiệc không? Và tiệc đó chỉ có một miếng bánh nhỏ xíu? Rồi ai ăn ai trả tiền? Ừ thì, đúng là trong tình huống đó, Cố Dịch và Tiếu Lộc chưa là một cặp, và bữa tiệc đó cũng là để cảm ơn các cô gái khác đã giới thiệu công việc cho mình.

Tuy nhiên, có nhiều phương pháp khác nhau, ví dụ như biết ơn từng người một, sau đó đi ăn mừng với Tiếu Lộc một mình, mời tất cả các cô gái tham gia bữa tiệc và nói chuyện vui vẻ trước mặt cô gái có ý đồ, sẵn sàng hy sinh cho mình như Tiếu Lộc. Thật là tức tối khi tôi đóng vai nam chính, và cay đắng khi biên kịch không tốt.

Tuy nhiên, chính nhờ tình huống đó mà chúng ta có thể nhận thấy sự hi sinh của Tiếu Lộc và càng yêu thương cô ấy nhiều hơn gấp bội.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn Tiếu Lộc, bạn sẽ phải chấp nhận rằng khi đối mặt với nhiều khó khăn, người yêu của bạn chỉ có thể giúp bạn về mặt tinh thần và đôi khi cô ấy không thể thấu hiểu bạn hoàn toàn, thậm chí còn trở thành một gánh nặng.

Với những người chưa trải qua nhiều khó khăn, Tiếu Lộc thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Đó là một tình yêu bình thường, một người hiểu bạn, sẵn lòng chịu đựng cùng bạn trong những thời gian khó khăn, và một cô gái sẵn sàng bao dung và che chở bạn. Tuy nhiên, đối với những người đã trải qua nhiều sóng gió, đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, việc chọn Tiếu Lộc trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là khi bạn nhận thấy rằng Tiếu Lộc phải chịu đựng sự khó khăn, sống tiết kiệm, và phải tự mình làm mọi việc như đi vệ sinh. Trong khi đó, nam chính vẫn giữ nguyên tính cách yếu đuối như trước. Ai có thể chắc chắn rằng tình yêu này sẽ tồn tại mãi mãi?

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Với rất nhiều người chơi, Tiếu Lộc đã trở thành một cái dấu son đậm sâu trong trái tim của họ. Cô ấy mang đến cho bạn sự dịu dàng, ấm áp và ngây thơ của tình yêu đầu tiên, của thời kỳ mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống. Khi nhìn thấy Tiếu Lộc, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, một cuộc sống hạnh phúc và bình an, nhưng không quá thực tế. Dù không phải là lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của Cố Dịch, nhưng Tiếu Lộc vẫn là ánh trăng sáng nhất và không thể nào quên trong lòng anh ta.

Thẩm Tuệ Tinh - Cô hàng xóm thanh mai trúc mã

Nếu phải nói, thì Thẩm Tuệ Tinh là một trong những nữ chính tôi ít biết nói chuyện nhất vì ấn tượng của tôi với cô ấy khá là bình thường, không quá ghét, nhưng cũng không quá thích. Người đóng vai Tuệ Tinh là nữ diễn viên Dư Băng Tuệ. Mặc dù không phải là ngôi sao nổi tiếng, nhưng Băng Tuệ vẫn có thể được coi là một nữ diễn viên có kinh nghiệm khi bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016.

Trong trò chơi Băng Tuệ, tôi nhập vai vào nhân vật Tuệ Tinh, một cô gái 23 tuổi, là bạn thân từ nhỏ đến lớn của nam chính Cố Dịch. Cô gái này sinh ra trong gia đình giàu có, vì vậy Cố Dịch không cần lo lắng về việc trả nợ nếu quen biết Tuệ Tinh. Tuy nhiên, cô nàng này lại có tính cách kiêu ngạo, thích thay đổi tùy hứng và mắc bệnh tiểu thư. Đôi khi, tôi còn nhận thấy cô ấy cũng có chút tính tsundere, điều này khiến việc theo đuổi cô nàng này trở nên khó khăn và đau đầu.

Tôi cá nhân thấy rằng Tuệ Tinh có xu hướng bị M. Đúng như cách các cô tiểu thư nhà giàu bị chiều quá sinh hư, cô ấy thích Cố Dịch vì từng bị nam chính xem thường. Nhưng khi nam chính tỏ ra hung dữ với cô ấy, cô ấy lại cảm thấy Cố Dịch rất hấp dẫn. Mô típ này thực sự không có gì mới mẻ, nhưng vì được sử dụng quá nhiều lần, nên Tuệ Tinh cũng không có gì đặc biệt so với những nữ chính khác.

Một vấn đề khác đáng lo ngại với Thẩm Tuệ Tinh là tính cách bướng bỉnh của cô ấy. Cô ấy là một ví dụ điển hình cho loại con gái chưa có kinh nghiệm cuộc sống, luôn muốn mọi thứ xoay quanh mình, không hiểu về cách đối xử với người khác và có tính cách tiểu thư. Vì vậy, không ít người đã quyết định rời xa cô ấy khi có ý định tiếp cận.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Tuy nhiên, để đánh giá, trong tất cả các lộ trình, Tuệ Tinh mang lại cho tôi cảm giác Cố Dịch giống đàn ông nhất, không phải là một người vô dụng chỉ biết theo đuổi phụ nữ. Điều này có thể bắt nguồn từ việc, để theo đuổi Tuệ Tinh, Cố Dịch phải cố gắng trở thành một tổng tài bá đạo, mặc dù anh ta không có tiền trong túi. Tuy nhiên, thực tế là Cố Dịch vẫn phải làm việc trong công ty gia đình Thẩm Tuệ Tinh và không thể làm gì khác.

Khi nhắc đến công ty nhà Thẩm, thì thực tế là Tuệ Tinh được coi như một cô tiểu thư không làm gì, không thực hiện bất kỳ công việc nặng nhọc nào, và luôn dựa vào cha mình. Do đó, trong nhiều trường hợp khi trò chuyện, bạn sẽ nhận ra rằng chúng tôi có nhiều điểm khác biệt và thậm chí khó hiểu lẫn nhau, nhưng trong thực tế, chúng tôi vẫn phải nhịn xuống vì người ta có tiền.

Tóm lại, nếu chọn Thẩm Tuệ Tinh, câu chuyện tình yêu của bạn sẽ có bản chất là "mối quan hệ giữa chàng trai nghèo và cô tiểu thư bướng bỉnh", một mô típ khá phổ biến. Tuệ Tinh sẽ phù hợp với những người thích nhân vật tsundere, con gái kiêu kỳ và có chút giá trị. Nhưng đối với tôi, thì haiz... vì như đã nói, vật chất quyết định ý thức.

Lâm Nhạc Thanh - Người mẹ đơn thân quyến rũ

Nữ chính tiếp theo trong câu chuyện là Lâm Nhạc Thanh, 28 tuổi, được diễn viên mới Vương Tinh Thần đảm nhận vai diễn. Một mặt nào đó, Lâm Nhạc Thanh và Trịnh Tử Nghiên có thể coi là đối thủ đáng xem, vì cả hai cô gái này có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, Nhạc Thanh có vẻ nhạt nhẽo hơn Tử Nghiên, bởi dù cùng thuộc dàn hậu cung, nhưng cô lại giống một vai phụ. Điều này khiến tôi phải suy nghĩ về cách miêu tả cô nàng này.

So với Tử Nghiên, Nhạc Thanh có tính cách khác biệt, với sự tự do của mình, Tử Nghiên sống thoải mái và không bị ràng buộc, trong khi đó Nhạc Thanh lại rất yên tĩnh và ổn định, không có gì đặc biệt để thu hút sự chú ý. Ngoài ra, Nhạc Thanh còn là một người mẹ đơn thân, vì vậy cô ấy thiếu thốn trong tình cảm, thậm chí không thể tỏ tình hoặc cầu hôn, điều này chỉ có thể làm bởi Nhạc Thanh chứ không phải nam chính.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Tiếp tục nói, vì đã trải qua một cuộc sống với chồng, Tử Nghiên đã trở nên rất giỏi trong việc chăm sóc con cái và làm công việc nhà. Tôi cảm thấy Nhạc Thanh là một người phụ nữ gia đình, vì cô ấy có thể quản lý mọi việc, lên kế hoạch cho mọi chuyện. Tuy nhiên, vì điều đó, Nhạc Thanh không tạo nên sự hấp dẫn đối với tôi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một tình yêu mãnh liệt, tự do, thì Nhạc Thanh không phải là lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thích một tình yêu đơn giản, như tình yêu vợ chồng, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con cái, thì bạn có thể thử với con đường của Nhạc Thanh.

Điều duy nhất thu hút tôi trong tuyến đường Nhạc Thanh là ngoại hình của cô ấy, đặc biệt là khi cô ấy đeo kính giả để trở thành giáo viên. Thật sự, tôi không muốn tham gia tuyến đường này và cũng không được phép. Cách để theo đuổi Nhạc Thanh rất đơn giản, bạn chỉ cần tôn trọng việc cô ấy là mẹ đơn thân, chịu đựng áp lực khi đối mặt với gia đình đại gia của người chồng cũ và có vẻ ngoài như một người đàn ông trong gia đình là được.

Chung Chân - Nữ tổng tài bá đạo

Cuối cùng, là Chung Chân, nhân vật nữ mạnh mẽ nhất trong số sáu người và cũng là người có cốt truyện áp lực nhất, với lý do đơn giản là cô là giám đốc của một công ty lớn. Lần đầu tiên Chung Chân gặp nam chính là trong một vụ tai nạn giao thông, và vì phải bồi thường, cô đã cho nam chính một chân làm việc. Tuy nhiên, thật ra, nam chính không làm được gì cả.

Quá trình tình yêu của nam chính với Chung Chân diễn ra khá đơn giản, họ cùng nhau đi làm, gặp nhau, trò chuyện về công việc và sau một thời gian dài, tình cảm bắt đầu nảy nở. Chỉ việc nghĩ đến cũng khiến đầu tôi đau nhức, thậm chí khi chơi game, công việc cũng dính líu vào và không còn để giải trí nữa.

Dàn mỹ nữ đẹp mắt trong game hẹn hò Love is All Around

Nói thêm, để tưởng tượng, Chung Chân có vẻ như là một tổng tài quyền lực phiên bản nữ trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, loại người mà "cô ấy kiểm soát kinh tế của cả quốc gia", hoặc "vì trời đã lạnh, hãy phá sản Vương thị đi", đó là hình mẫu phụ nữ trong công việc. Thêm vào đó, vai diễn của nữ diễn viên Đổng Kỳ rất phù hợp, cô trông rất quyền lực, điều này làm tôn lên phong cách của cô nàng.

Vì vậy, Chung Chân hầu như không có kinh nghiệm trong tình yêu, và lý do cô ấy đắm say Cố Dịch cũng rất đơn giản - họ cùng nhau nói chuyện rất hợp nhau, và từ đó tình yêu đã nảy nở. Thật sự, tôi không còn gì để nói thêm trong trường hợp này. Tuy nhiên, có thể nói rằng nam chính và Chung Chân thực sự rất phù hợp với nhau.

Vì cơ bản, ta có thể nhận thấy rằng nam chính của chúng ta không có khả năng gì đặc biệt, trong khi Chung Chân lại thông minh và giàu có, không ngại nuôi sống nam chính. Nam chính chỉ cần đảm nhận vai trò phụ và không cần phải làm bất cứ công việc gì.

Nói theo một khía cạnh nào đó, tác phẩm Chung Chân đã rõ ràng phác họa được sự hại độc của nam chính, đồng thời cũng rất hứa hẹn. Trong cuộc sống thực, tôi không biết loại tình yêu như thế này có thể bền vững không, tôi không muốn nói rằng Chung Chân không tốt, chỉ là tôi cảm thấy rằng nam chính thật sự không xứng với Chung Chân và cốt truyện của Chung Chân quá đơn giản, nên tôi không biết phải nói gì thêm. Tóm lại, nếu ai muốn trải nghiệm cảm giác được phú bà bao nuôi, hãy chọn Chung Chân thôi.

Cùng Chuyên Mục

Cửu Âm Chân Kinh: Hội ngộ nhân sĩ PC đỉnh cao tại máy chủ Côn Luân Tết Giáp Thìn 19/01 lúc 10h.
PC/CONSOLE

Cửu Âm Chân Kinh: Hội ngộ nhân sĩ PC đỉnh cao tại máy chủ Côn Luân Tết Giáp Thìn 19/01 lúc 10h.

Cửu Âm Chân Kinh, một tựa game kiếm hiệp 3D trên PC, đã tồn tại và phát triển trong suốt 11 năm qua và vẫn giữ vững vị thế độc tôn trong làng game Việt. Để chứng tỏ sức sống mãnh liệt của mình, trò chơi đã quyết định khởi tạo máy chủ mới mang tên Côn Luân vào lúc 10h ngày 19/01/2024. Đặc biệt, nhân dịp này, Cửu Âm Chân Kinh cũng tặng miễn phí một dàn PC trị giá 50 triệu đồng cho các game thủ tham gia.

Các tựa game xuất hiện trong Developer Direct Tháng Một của Xbox
PC/CONSOLE

Các tựa game xuất hiện trong Developer Direct Tháng Một của Xbox

Xbox đã ra mắt chương trình Developer Direct Tháng Một, giới thiệu một số tựa game rất triển vọng đến người chơi.

Cửu Âm Chân Kinh - Nhân sĩ hội ngộ độ PC chất tại máy chủ mới Côn Luân Tết Giáp Thìn
PC/CONSOLE

Cửu Âm Chân Kinh - Nhân sĩ hội ngộ độ PC chất tại máy chủ mới Côn Luân Tết Giáp Thìn

Vào lúc 10h ngày 19/01/2024, Cửu Âm Chân Kinh sẽ tiếp tục khởi tạo máy chủ mới Côn Luân và tặng quà là một dàn PC trị giá 50 triệu đồng.

Tuyển thủ Audition nhận chứng nhận thành tích từ Viresa tại giải đấu thể thao điện tử và thể chất quốc gia 2024
PC/CONSOLE

Tuyển thủ Audition nhận chứng nhận thành tích từ Viresa tại giải đấu thể thao điện tử và thể chất quốc gia 2024

Tại Giải đấu Thể Thao Điện Tử và Thể Chất Số toàn quốc 2024, các tuyển thủ game Audition đã tham gia tranh tài và thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên.

Square Enix công bố trò chơi độc quyền PlayStation đầu tiên với hình ảnh do AI tạo ra.
PC/CONSOLE

Square Enix công bố trò chơi độc quyền PlayStation đầu tiên với hình ảnh do AI tạo ra.

Square Enix, công ty phát triển game nổi tiếng, vừa thông báo rằng tựa game mới của họ, dành riêng cho PlayStation và hỗ trợ nhiều người chơi, sẽ sử dụng hình ảnh được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Game này sẽ sớm được ra mắt.

Tranh chấp logo nhãn hiệu giữa Take-Two Interactive và Remedy Entertainment
PC/CONSOLE

Tranh chấp logo nhãn hiệu giữa Take-Two Interactive và Remedy Entertainment

Công ty Take-Two Interactive, công ty mẹ của Rockstar Games, đã gửi đơn tranh chấp nhãn hiệu đến Remedy Entertainment liên quan đến việc thiết kế logo mới.