PC/CONSOLE

Đánh giá Dragon's Dogma 2: Hủy diệt bảng xếp hạng

Dragon's Dogma 2 đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng với điểm số cao.

Sau nhiều năm chờ đợi, Capcom đã phục vụ game thủ bằng một trò chơi ấn tượng không thể chê bai. Dragon's Dogma 2 đang gây sốt trên bảng xếp hạng với điểm số cao.

Trên trang Metacritic, tựa game hành động nhập vai bom tấn của Capcom đã nhận được điểm trung bình lên đến 9.0/10, với nhiều điểm 10 hoàn hảo từ các trang GamingBolt, Eurogamer, Gfinity, VG247 hay RPG Site. Có thể nói, Dragon's Dogma 2 là một ví dụ hoàn hảo cho một tựa game nhập vai với đầy đủ các yếu tố, từ đồ họa đẹp, cốt truyện xuất sắc, gameplay hấp dẫn và cộng đồng người hâm mộ đông đảo.

Sau 12 năm từ phiên bản đầu tiên, Dragon's Dogma 2 đã ra mắt. Trò chơi được sáng tạo bởi Hideaki Itsuno, một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong ngành game ở Nhật Bản. Itsuno đã tham gia vào việc sản xuất nhiều series nổi tiếng như Rival Schools, Power Stone, Devil May Cry và chính Dragon’s Dogma phiên bản đầu tiên.

Dragon's Dogma 2 diễn ra trong một thế giới song song "phản ánh bối cảnh của thế giới trong phiên bản gốc". Tương tự như trò chơi ban đầu, câu chuyện của phần tiếp theo tập trung vào Arisen, người khởi đầu một cuộc hành trình nguy hiểm để giành lại trái tim đã bị loài Rồng đánh cắp.

Trong Dragon's Dogma 2, thế giới bao gồm hai quốc gia phồn thịnh: Vermund, đất nước của loài người, nơi mà người chơi sẽ tham gia vào cuộc đua quyền lực để chiếm ngôi vị cao nhất; và Battahl, một vùng đất núi hiểm trở, nơi mà các sinh vật quái dị do nữ thần Nadinia cai trị. Người chơi sẽ phải đối mặt với sự đối lập về văn hóa và triết lý giữa hai quốc gia này khi họ bị mắc kẹt giữa họ.

Dragon's Dogma 2 được mô tả là một tựa game rất thông minh, được thiết kế cẩn thận và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ xu hướng mới nào. Đối với người hâm mộ từ lâu, Dragon's Dogma 2 là phần thưởng xứng đáng cho sự kiên nhẫn chờ đợi trong hơn một thập kỷ. Còn với những game thủ mới, Dragon's Dogma 2 là một thế giới mở kỳ diệu, nơi họ có thể dành từ 80 đến 100 giờ hoặc thậm chí nhiều hơn để tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn này.

Hiện tại, Dragon's Dogma 2 đang được phát hành trên nhiều hệ thống khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm, tải và trải nghiệm trên các thiết bị của mình.

Cùng Chuyên Mục

Alpha Protocol trở lại trên GOG sau 10 năm bị xóa khỏi Steam
PC/CONSOLE

Alpha Protocol trở lại trên GOG sau 10 năm bị xóa khỏi Steam

Alpha Protocol, trò chơi nhập vai gián điệp được phát triển bởi Obsidian, đã chính thức trở lại trên GOG sau 10 năm vắng bóng trên Steam. Điều này đem lại cơ hội cho người chơi trải nghiệm lại tựa game này và khám phá câu chuyện hấp dẫn về thế giới gián điệp đầy bí ẩn.

Capcom nỗ lực khắc phục vấn đề khung hình trên PC của Dragon
PC/CONSOLE

Capcom nỗ lực khắc phục vấn đề khung hình trên PC của Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 sắp ra mắt nhưng một số game thủ PC gặp vấn đề với tốc độ khung hình, đặc biệt khi ở khu vực có nhiều NPC.

Nhà phát triển hối lộ người chơi để nhận đánh giá tốt
PC/CONSOLE

Nhà phát triển hối lộ người chơi để nhận đánh giá tốt

Tất cả các đánh giá của tựa game trên Steam đã bị xóa do có hành vi không đúng quy định.

Capcom gặp vấn đề về khung hình khi phát triển Dragon
PC/CONSOLE

Capcom gặp vấn đề về khung hình khi phát triển Dragon's Dogma 2 trên PC

Nhiều game thủ may mắn sở hữu bản game Dragon's Dogma 2 sớm đang gặp phải vấn đề về khung hình khi chơi game.

Hack xảy ra với game thủ Apex Legends trong giải đấu ALGS
PC/CONSOLE

Hack xảy ra với game thủ Apex Legends trong giải đấu ALGS

Cộng đồng game thủ Apex Legends đang rối loạn vì vấn đề hack/cheat trong giải đấu ALGS mới nhất.

Dự án game Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games có thông báo mới
PC/CONSOLE

Dự án game Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games có thông báo mới

Dự án game MMORPG Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games đã bị tạm hoãn, gây nhiều cảm xúc khác nhau trong cộng đồng game thủ.