PC/CONSOLE

Đạo diễn Tekken 8 xin lỗi vì đã "không trung thực" với người chơi

Trong DLC của Tekken 8, một nhân vật đã được xác nhận là không còn xuất hiện bỗng trở lại, khiến đạo diễn game phải đưa ra nhiều lời giải thích về sự trở lại của nhân vật này.

Trong các franchise lâu đời, có một xu hướng thường thấy đó là "người chết thường không chết hẳn". Điều này có nghĩa là trong các bộ truyện tranh, phim ảnh, hay trò chơi, những nhân vật tưởng như đã chết thường hồi sinh bằng một cách nào đó, như Joker, Liu Kang, hay Songoku. Đối với Tekken 8, điều này lại được khẳng định khi Heihachi Mishima được công bố sẽ trở lại, và lần này có vẻ mạnh mẽ và điên cuồng hơn trước. Điều này làm nhiều người hâm mộ không hài lòng, vì Harada, đạo diễn của series Tekken, đã từng tuyên bố một cách chắc chắn rằng "Lần này Heihachi thực sự đã chết", sau các sự kiện của trò chơi trước đó.

Nếu bạn không còn nhớ, cao trào của phần 7 diễn ra giữa Heihachi và con trai Kazuya trong một "trận chiến cuối cùng" ở một ngọn núi lửa, nơi có ý nghĩa quan trọng với gia tộc Mishima. Dù thế nào đi nữa, hai cha con đã giao chiến đến hơi thở cuối cùng, và với sức mạnh của Devil Gene, Kazuya đã thành công trong việc đánh bại cha mình một lần và mãi mãi. Nhưng không, Heihachi đã trở lại một cách bí ẩn, điều này có nghĩa là đạo diễn của Tekken 8, Katsuhiro Harada, sẽ phải giải thích rất nhiều vấn đề!

Quả thật, trong một buổi phỏng vấn với IGN, Harada đã phải làm rõ rằng: “Thực tế, điều này không phải là một sự dối trá. Hơn nữa, thời điểm này thật sự phù hợp vì đây là kỷ niệm 30 năm của series. Chính vì vậy, chúng ta cần có cả ba nhân vật Mishima. Họ là những nhân vật tiêu biểu nhất trong loạt trò chơi này. Đúng không nào?” Tóm lại, Harada khẳng định rằng ông "không có ý nói dối" và cũng nhấn mạnh rằng đội ngũ phát triển tại Bandai Namco đã phải "nỗ lực rất nhiều" trong việc tạo dựng câu chuyện để đưa Heihachi trở lại. Tuy nhiên, do Harada đã nhiều lần tuyên bố rằng “Heihachi đã chết” và nhân vật này sẽ không xuất hiện trong bản mới nhất, nên game thủ vẫn còn cảm thấy hoài nghi.

Một câu hỏi khác đáng chú ý là "trạng thái" của Heihachi trong DLC và cách mà ông ta có thể sống lại. Trong đoạn giới thiệu, chúng ta thấy Heihachi trông trẻ trung hơn nhiều so với thời điểm trước khi qua đời. Hơn nữa, phần giới thiệu của DLC cũng gợi ý rằng Heihachi có thể đang ở trong "thời kỳ đỉnh cao" về thể chất, nhưng tâm trí thì lại không còn như xưa. Chỉ có thời gian mới có thể cho chúng ta biết liệu "sự biến đổi" này sẽ mang lại thành công cho DLC hay sẽ là một sai lầm nghiêm trọng. KenhTinGame sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế. Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào, bạn đọc có thể:​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy theo dõi những video đánh giá chất lượng từ KenhTinGame ngay tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Game ARPG Tribe Nine sắp ra mắt phiên bản beta trên PC và sẽ có cả bản mobile.
PC/CONSOLE

Game ARPG Tribe Nine sắp ra mắt phiên bản beta trên PC và sẽ có cả bản mobile.

Tribe Nine, một trò chơi ARPG “cực phẩm”, sẽ ra mắt bản beta cho PC vào tháng 8. Game hứa hẹn sớm có mặt trên nền tảng di động.

"Call of Duty: Modern Warfare 3 Có Mặt Trên Game Pass, Chuẩn Bị Đón Bom Tấn Khác Đầu Tháng 8"
PC/CONSOLE

"Call of Duty: Modern Warfare 3 Có Mặt Trên Game Pass, Chuẩn Bị Đón Bom Tấn Khác Đầu Tháng 8"

Call of Duty: Modern Warfare 3 đã chính thức có mặt trên Game Pass. Bên cạnh đó, một tựa game quen thuộc khác của Microsoft dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 8 tới.

"Lượng người chơi No Man
PC/CONSOLE

"Lượng người chơi No Man's Sky tăng 5 lần nhờ bản cập nhật mới"

Bản cập nhật mới cho No Man’s Sky đã được phát hành, mang đến nhiều nâng cấp ấn tượng và tạo sự phấn khích cho người chơi.

Bản Mod Lớn Của The Elder Scrolls IV: Oblivion Cuối Cùng Có Tiếng Anh Sau 11 Năm
PC/CONSOLE

Bản Mod Lớn Của The Elder Scrolls IV: Oblivion Cuối Cùng Có Tiếng Anh Sau 11 Năm

Bản mod Citadel of Madness cho trò chơi The Elder Scrolls 4: Oblivion giới thiệu 38 nhiệm vụ mới và cung cấp hơn 25 giờ gameplay. Sau 11 năm phát hành phiên bản tiếng Nga, mod này cuối cùng cũng đã có bản tiếng Anh.

Tương Lai Dòng Game Mega Man và Định Hướng Phát Triển Của Capcom
PC/CONSOLE

Tương Lai Dòng Game Mega Man và Định Hướng Phát Triển Của Capcom

Cộng đồng người hâm mộ Mega Man đã chờ đợi từ lâu để có thông tin cập nhật từ Capcom về sự phát triển tương lai của thương hiệu này, kể từ khi ra mắt Mega Man Battle Network Legacy Collection.

Trò chơi sinh tồn mới cho phép người chơi hóa thân thành sinh vật bí ẩn nhất thế giới.
PC/CONSOLE

Trò chơi sinh tồn mới cho phép người chơi hóa thân thành sinh vật bí ẩn nhất thế giới.

Một dự án game sinh tồn mới sắp ra mắt trên Steam, cho phép game thủ hóa thân thành các sinh vật bí ẩn hàng đầu của thế giới.