PC/CONSOLE

Dead by Daylight phát hành game bắn súng co-op mới trong vũ trụ

What the Fog là một game bắn súng spin-off của Dead by Daylight, người chơi có thể tải miễn phí trò chơi này trong một thời gian giới hạn.

Trong buổi livestream kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Dead by Daylight, Behavior Interactive đã thông báo và phát hành What the Fog - một tựa game bắn súng co-op spin-off cùng vũ trụ Dead by Daylight. Trong thời gian giới hạn, người chơi có thể tải trò chơi miễn phí trên PC. Tựa game spin-off mới lấy bối cảnh trong vũ trụ Dead by Daylight và đưa người chơi vào một trò chơi bàn bị nguyền rủa. Tại đây, người chơi phải vượt qua từng cấp độ, thu thập Bloodpoint, sửa chữa máy phát điện để lên ải tiếp theo và trốn thoát. What the Fog sẽ phát hành miễn phí trên PC trong một thời gian giới hạn dành cho bất kỳ ai sở hữu tài khoản Behavior Interactive. Bạn đọc có thể đăng ký tài khoản ngay từ bây giờ, tải trò chơi và bắt đầu trải nghiệm trên Steam. Trò chơi là món quà dành cho những người hâm mộ đã ủng hộ Behavior Interactive trong tám năm qua, vì vậy nhà phát triển muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ theo cách trực tiếp nhất có thể. Nếu bỏ lỡ cơ hội nhận trò chơi miễn phí, người chơi có thể mua What the Fog với giá 73.500 VND trên Steam. ​

Theo thông tin từ Behavior Interactive, What the Fog là một trò chơi rất thú vị đặc biệt dành cho những người muốn giảm bớt sự kinh dị từ Dead by Daylight. Trò chơi có đồ họa đáng yêu và vòng lặp roguelike hấp dẫn được thiết kế để mang lại trải nghiệm thư giãn cùng bạn bè. Trọng tâm của What the Fog là việc hợp tác với các người chơi khác. Người chơi có thể hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại kẻ thù. Ngay cả khi gục ngã, người chơi vẫn có thể hỗ trợ đồng đội thông qua chế độ hỗ trợ. Behavior Interactive cho biết What the Fog là một trải nghiệm hoàn chỉnh, tương tự như Hooked on You khi phát hành. Hiện tại, nhà phát triển không có kế hoạch hỗ trợ sau khi trò chơi ra mắt. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu lớn về nội dung bổ sung, Behavior Interactive sẽ hỗ trợ người chơi, bao gồm việc đưa trò chơi spin-off này lên Console.

Cùng Chuyên Mục

5 điều cần biết trước khi bắt đầu chơi game Hades II
PC/CONSOLE

5 điều cần biết trước khi bắt đầu chơi game Hades II

Hades II đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên nền tảng Steam.

FromSoftware tiết lộ kẻ thù mới trong Shadow of The Erdtree
PC/CONSOLE

FromSoftware tiết lộ kẻ thù mới trong Shadow of The Erdtree

Bản DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ giới thiệu một loại kẻ thù mới, mang đậm phong cách của Bloodborne, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Cuộc thi Crossfire eSports Tour 2024 đang làm náo động Sài Gòn
PC/CONSOLE

Cuộc thi Crossfire eSports Tour 2024 đang làm náo động Sài Gòn

Crossfire eSports Tour 2024, sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng, đã diễn ra tại TP.HCM với một ngày hoành tráng thu hút sự quan tâm của game thủ địa phương.

Game huyền thoại Marathon miễn phí trên Steam sau 30 năm ra mắt
PC/CONSOLE

Game huyền thoại Marathon miễn phí trên Steam sau 30 năm ra mắt

Sở hữu bộ 3 trò chơi Marathon trong thư viện game của mình sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với một tượng đài, một huyền thoại của dòng game FPS.

Rockstar bắt đầu hé lộ Red Dead Redemption trên PC
PC/CONSOLE

Rockstar bắt đầu hé lộ Red Dead Redemption trên PC

Một manh mối về việc Red Dead Redemption sẽ được port lên PC đã được phát hiện trên trang web của Rockstar, gần đến kỷ niệm 14 năm ra mắt trò chơi này.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2022

Một số thông tin mới từ Assassin's Creed Shadows đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức, sau khi Ubisoft xác nhận ngày ra mắt trailer đầu tiên.