PC/CONSOLE

Dự án Halo battle royale bị hủy trước khi tiết lộ

Dù chưa được tiết lộ, nhưng việc Halo tham gia vào thể loại battle royale đã bị hủy bỏ.

Trò chơi battle royale trong lời đồn đại của Halo đã bị hủy bỏ trước khi người hâm mộ kịp biết đến sự tồn tại của dự án này. Mặc dù Halo Infinite đã có sự trở lại ngoạn mục so với tình trạng tồi tệ khi mới ra mắt, nhưng vài năm qua vẫn là khoảng thời gian khá khó khăn đối với thương hiệu bắn súng của Microsoft. Trước đó, Halo đã từng có một số dự án đầy hứa hẹn được triển khai. Một trong những dự án thuộc số trên là trò chơi Battle Royale thuộc vũ trụ Halo được phát triển bởi Certain Affinity, nhà phát triển tham gia thực hiện Halo Infinite. Trò chơi chưa được tiết lộ có tên mã là Project Tatanka và tin tức về dự án xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2022. Mặc dù Microsoft chưa thông báo chính thức, nhưng Certain Affinity đã thảo luận công khai về dự án nhiều lần và cho biết vào cuối năm 2022 rằng Project Tatanka đã được thực hiện hơn hai năm, với gần 100 nhân sự tại thời điểm đó.

Năm ngoái, tờ Bloomberg đã đưa tin về dự án này và cho biết nó đã thay đổi hướng phát triển sau khi ban đầu được thiết kế là một trò chơi Battle Royale. Gần đây, một người trong ngành cũng đã tuyên bố rằng dự án này đã bị hủy bỏ trong một buổi podcast của XboxEra. Cụ thể, Shpeshal_Nick và người dẫn chương trình podcast XboxEra đã xác nhận rằng dự án Tatanka đã bị gác lại. Tuy nhiên, theo thông tin từ Bloomberg, dự án đã "tiến hóa" thành một thứ khác thay vì là một trò chơi Battle Royale, vì vậy tựa game đang được Certain Affinity phát triển chắc chắn sẽ không thuộc thể loại đấu trường sinh tử. Hiện tại, Shpeshal_Nick và các thành viên của XboxEra tin rằng dự án đã bị loại bỏ hoàn toàn và sẽ không bao giờ được công bố.

Cùng Chuyên Mục

The Coalition đang thử nghiệm bộ sưu tập Gears of War Remastered
PC/CONSOLE

The Coalition đang thử nghiệm bộ sưu tập Gears of War Remastered

Theo thông tin từ một nguồn tin nội bộ trong ngành công nghiệp game, The Coalition đang thử nghiệm bộ sưu tập Gears of War Remastered và có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Xbox Summer Showcase năm nay.

Smite - tựa game MOBA nổi tiếng, ra mắt phiên bản thứ 2
PC/CONSOLE

Smite - tựa game MOBA nổi tiếng, ra mắt phiên bản thứ 2

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm phần tiếp theo của tựa game MOBA nổi tiếng Smite.

"Tựa game kỳ quái
PC/CONSOLE

"Tựa game kỳ quái 'Nothing' với lối chơi dễ thở nhất từ xưa đến nay"

Trò chơi Nothing cho phép người chơi không làm gì cả, chỉ có thể ngắm bộ đếm thời gian của game trôi qua từng giây.

GTA 6 học gì từ GTA Online và Red Dead Redemption 2?
PC/CONSOLE

GTA 6 học gì từ GTA Online và Red Dead Redemption 2?

GTA 6 đang được phát triển và có thể sẽ tập trung vào những thành công và thách thức từ cả GTA Online và Red Dead Redemption 2.

7 game hấp dẫn về thế giới ngầm, giống như GTA
PC/CONSOLE

7 game hấp dẫn về thế giới ngầm, giống như GTA

Có nhiều tựa game về thế giới ngầm tương tự như Grand Theft Auto (GTA), cho phép người chơi tham gia vào nhiều hoạt động nguy hiểm và đa dạng.

ARK 2: Game sinh tồn, săn khủng long hot nhất năm 2024
PC/CONSOLE

ARK 2: Game sinh tồn, săn khủng long hot nhất năm 2024

Ark 2 là phiên bản tiếp theo của trò chơi sinh tồn Ark: Survival Evolved, nơi người chơi phải chiến đấu với các loài động vật sống trong thời kỳ tiền sử.