Trong sự kiện ra mắt mới nhất của trò chơi nhập vai hành động Stellar Blade, ông Kim Hyung Tae - người đứng đầu dự án, đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng. Theo ông Kim, Stellar Blade đã lấy cảm hứng từ các tựa game Nier: Automata, Sekiro: Shadows Die Twice và Bayonetta. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đã học hỏi rất nhiều từ bộ truyện tranh hậu tận thế Battle Angel Alita và các bộ phim khoa học viễn tưởng như Blade Runner.
Kim Hyung Tae, người có sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với Nier: Automata của PlatinumGames, đã chia sẻ: "Đối với tôi, đó là một trải nghiệm mở mang kiến thức. Ngay sau khi hoàn thành Nier: Automata, tôi đã đặt cho mình mục tiêu phải tự tạo ra một trò chơi tương tự như vậy".
Thế giới của Stellar Blade đã được thiết kế với sự kết hợp giữa văn hóa của Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Tôi đã trải qua nhiều trải nghiệm với các nền văn hóa khác nhau trong cuộc sống và tôi chắc chắn đã bị ảnh hưởng bởi các tác phẩm khoa học viễn tưởng từ những năm 80 và 90 cũng như các thế giới fantasy khác.
Theo thông tin đã biết, Stellar Blade là một trò chơi nhập vai, hành động, thế giới mở được sản xuất bởi Hàn Quốc. Nhân vật chính trong trò chơi là Eve, người sẽ tham gia vào một cuộc hành trình để khám phá, giải mã những bí ẩn và tìm lại những ký ức đã mất. Stellar Blade đã được phát hành lần đầu vào năm 2020. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, trò chơi đã bị trì hoãn trong nhiều năm. Hiện tại, Stellar Blade đã hoàn thành quá trình sản xuất và sẵn sàng ra mắt trên nền tảng PlayStation vào tháng 4 tới đây.