PC/CONSOLE

"Game Hoàng Tử Ba Tư Ra Mắt Steam Đầu Năm 2024"

Game "Prince of Persia: The Lost Crown" sau gần nửa năm phát hành trên Uplay và Epic Games Store đã chính thức có mặt trên nền tảng Steam. Hiện tại, trò chơi đang được giảm giá cho đến hết tháng 8 này.

Prince of Persia: The Lost Crown là một trong hai trò chơi mới nhất thuộc thương hiệu Hoàng tử Ba Tư được Ubisoft giới thiệu trong năm 2024, trò chơi còn lại là The Rogue Prince of Persia. The Lost Crown được phát triển bởi Ubisoft Montpellier và dành cho PC cũng như các hệ máy Console. Trò chơi này sẽ ra mắt lần đầu vào tháng 1 năm 2024, nhưng lúc đó chưa có mặt trên Steam.

Trò chơi này được khen ngợi nhờ vào cách thiết kế các màn chơi độc đáo, những trận đấu với trùm đáng nhớ và nhiều giá trị giải trí khác. Tính đến tháng 8 năm nay, trò chơi đã đạt được danh hiệu "Mighty" trên OpenCritic, với số điểm 87 và 96% người đánh giá khuyến nghị nên trải nghiệm.

Từ giờ, người dùng Steam đã có cơ hội sở hữu trò chơi theo phong cách Metroidvania này với mức giá ưu đãi lên đến 40%, chỉ còn 410.000 VNĐ, và chương trình sẽ kéo dài đến ngày 23 tháng 8. Phiên bản Deluxe Edition, bao gồm gói Deluxe Pack, cũng được giảm giá 40%, chỉ còn 474.000 VNĐ. Để chơi phiên bản Steam của Prince of Persia: The Lost Crown, người chơi cần có tài khoản Ubisoft. Một số người đã trải nghiệm game sớm cho biết cần phải cài đặt Ubisoft Connect để truy cập trò chơi. Ngoài ra, nhiều người cũng lưu ý rằng phiên bản Steam đi kèm với hệ thống DRM và được tối ưu hóa cho hệ máy Steam Deck.

Các game thủ quan tâm đến hai tựa game Prince of Persia có thể lựa chọn gói game Prince of Persia New Era, trong đó bao gồm phần game The Lost Crown và trò chơi The Rogue Prince of Persia do hãng Evil Empire phát triển. Hiện tại, cả hai dự án này đều nhận được đánh giá cao về lối chơi độc đáo và rất đáng để trải nghiệm.

Thêm vào đó, Ubisoft vừa thông báo rằng bản DLC có tên Mask of Darkness cho tựa game The Last Crown sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 9 trên tất cả các nền tảng. Bên cạnh việc cung cấp một cốt truyện mới để khám phá, Mask of Darkness còn hứa hẹn giới thiệu một thế giới mới, u ám hơn. Bản DLC này sẽ được phát hành đồng thời với phiên bản Complete Edition, vì vậy những fan hâm mộ chưa sở hữu tựa game có thể cân nhắc đợi thêm một thời gian nữa.

Cùng Chuyên Mục

Epic Games Store tặng quà hấp dẫn cho game thủ, giá trị lên đến hàng triệu đồng
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng quà hấp dẫn cho game thủ, giá trị lên đến hàng triệu đồng

Epic Games Store vừa công bố chương trình tặng hàng loạt trò chơi miễn phí, với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu những tựa game hấp dẫn mà không mất phí.

Harry Potter: Quidditch Champions - Sân Đấu Quidditch Mới Lạ Sắp Ra Mắt
PC/CONSOLE

Harry Potter: Quidditch Champions - Sân Đấu Quidditch Mới Lạ Sắp Ra Mắt

Bài viết giới thiệu về trò chơi "Harry Potter: Quidditch Champions," dự kiến sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với các sân thi đấu Quidditch từ hai ngôi trường danh tiếng bên ngoài Hogwarts, là Beauxbatons và Durmstrang.

Thương Hiệu Five Nights at Freddy
PC/CONSOLE

Thương Hiệu Five Nights at Freddy's Công Bố Dự Án Mới Năm 2025

Thương hiệu kinh dị nổi tiếng Five Nights at Freddy's vừa công bố một dự án mới sẽ ra mắt vào năm sau. Dự án này dự kiến trở thành phần game đầu tiên trong chuỗi sự kiện của dòng thời gian cuộc chơi.

Glen Schofield Khẳng Định The Callisto Protocol Ra Mắt Quá Sớm
PC/CONSOLE

Glen Schofield Khẳng Định The Callisto Protocol Ra Mắt Quá Sớm

The Callisto Protocol đã gây ra nhiều kỳ vọng nhưng không đạt được kết quả mong muốn. Glen Schofield, người đứng sau trò chơi, vừa xác nhận rằng nội dung của trò chơi đã bị cắt bớt.

"Hắc Thần Thoại ra mắt trailer cuối trước ngày công chiếu"
PC/CONSOLE

"Hắc Thần Thoại ra mắt trailer cuối trước ngày công chiếu"

Bài viết thông báo rằng trò chơi Hắc Thần Thoại sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/8 tới đây trên hai nền tảng PS5 và PC.

Final Fantasy 16 Có Thể Sớm Ra Mắt Trên PC Hơn Dự Kiến
PC/CONSOLE

Final Fantasy 16 Có Thể Sớm Ra Mắt Trên PC Hơn Dự Kiến

Một bản cập nhật driver gần đây của NVidia đã tiết lộ thông tin về việc Final Fantasy 16 sắp được phát hành cho PC, khi trò chơi này xuất hiện trong danh sách các trò chơi được tối ưu hóa.