PC/CONSOLE

"Game "Pokemon PC" gây sốt toàn cầu với nửa triệu người chơi đồng thời"

Palworld là một tựa game mới ra mắt gần đây và đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Nhiều người không thể tin vào những gì mà game này mang lại.

"Không thể tin được", đó là những gì mà nhiều người đang nói về Palworld, một tựa game cực kỳ hot vừa mới ra mắt cách đây ít giờ. Theo thông tin cập nhật từ Steam Chart, chỉ trong 1 giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt, Palworld đã đạt thành tích vượt qua con số 500.000 người chơi đồng thời. Đây thực sự là một con số ấn tượng, ngay cả với những tựa game bom tấn AAA cũng khó có thể đạt được.

Hiện tại, số lượng người chơi Palworld trên Steam đang tiếp tục tăng đều theo từng giờ. Trò chơi của Pocketpair đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như PUBG, GTA V, Baldur's Gate 3 và cả DOTA 2 để trở thành game hot thứ hai trên Steam (chỉ sau CS:GO). Thậm chí, khoảng cách giữa Palworld (560,262 game thủ) và CS:GO (649,474 game thủ) đang dần thu hẹp. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, không có lý do gì mà Palworld không thể trở thành game hot nhất trên Steam. Lần gần đây nhất mà có một tựa game vượt qua CS:GO trên Steam đã cách đây hơn 2 năm.

Theo thông tin được biết, Palworld là một trò chơi video được phát triển bởi công ty Pocketpair. Palworld được miêu tả là một trò chơi sandbox kết hợp với các yếu tố thế giới mở và chăm sóc thú cưng. Để hiểu một cách đơn giản, Palworld sẽ có cách chơi tương tự như Pokemon, trong đó người chơi có thể khám phá thế giới, săn bắt thú cưng, huấn luyện chúng và tham gia vào các trận đấu với những người chơi khác.

Đối với những người yêu thích Pokemon, Palworld thực sự là một trò chơi đáng trải nghiệm. Hơn nữa, cho đến nay, chúng ta chỉ biết về Pokemon trên các hệ máy của Nintendo (ngoại trừ các phiên bản mod để chơi trên PC), nhưng giờ đây, với sự xuất hiện ấn tượng của Palworld, người chơi sẽ có thể trải nghiệm "không gian Pokemon" ngay trên máy tính cá nhân của mình.

Trò chơi Pokemon trên PC đang gây sốt trên toàn thế giới với hơn nửa triệu người chơi cùng lúc, theo thông tin từ http://kenhtingame.com/nua-trieu-nguoi-choi-cung-luc-game-pokemon-pc-gay-sot-ca-the-gioi-178240120155851046.chn.

Cùng Chuyên Mục

7 trò chơi điều tra thế giới mở cực hay mà bạn nên thử ít nhất một lần
PC/CONSOLE

7 trò chơi điều tra thế giới mở cực hay mà bạn nên thử ít nhất một lần

Có 7 trò chơi thám tử đã được phát triển trong quá khứ mang đến trải nghiệm mới mẻ với lối chơi và môi trường rộng mở hơn.

Palworld - Game
PC/CONSOLE

Palworld - Game 'Pokemon dân chủ' đạt vị trí số 1 trên Steam

Palworld là một trò chơi mới được lấy cảm hứng từ Pokemon và đã nhanh chóng đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Steam chỉ sau vài giờ ra mắt chính thức trên nền tảng này.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 lấy cảm hứng từ địa điểm thế giới thật cho bản đồ khổng lồ của game.

Tựa game Dragon's Dogma 2 đã tiết lộ rằng nhóm phát triển đã lấy cảm hứng từ một số địa điểm thực tế để tạo ra bản đồ cho trò chơi.

5 game phiêu lưu hấp dẫn giống The Last of Us Part 2
PC/CONSOLE

5 game phiêu lưu hấp dẫn giống The Last of Us Part 2

Nếu bạn đã hoàn thành The Last of Us Part 2 và muốn tìm những trò chơi khác có cốt truyện tương tự, dưới đây là 5 gợi ý cho bạn.

Tải game giải đố hấp dẫn miễn phí - Infinifactory
PC/CONSOLE

Tải game giải đố hấp dẫn miễn phí - Infinifactory

Infinifactory là một trò chơi điện tử mang người chơi vào một thế giới khoa học viễn tưởng hấp dẫn.

Final Fantasy 17 có phát hành trên Xbox và PC ngay từ ngày đầu hay không?
PC/CONSOLE

Final Fantasy 17 có phát hành trên Xbox và PC ngay từ ngày đầu hay không?

Final Fantasy 17 có thể sẽ được phát hành trên nhiều hệ máy cùng một lúc, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho Square Enix trong tương lai.