PC/CONSOLE

Hades II ra mắt Early Access trên Steam và Epic Store

Supergiant Games thông báo rằng phần tiếp theo của tựa game roguelike lấy chủ đề thần thoại Hy Lạp đã sẵn sàng chơi.

Sau một chuỗi thử nghiệm kỹ thuật ngắn gây thất vọng cho nhiều người, nhà phát triển nổi tiếng Supergiant Games đã thông báo rằng Hades 2 đã chính thức bước vào giai đoạn Early Access, dự kiến sẽ kéo dài đến cuối năm nay. Điều này có nghĩa là người chơi có thể mua game từ Steam hoặc Epic Games Store và chơi ngay bây giờ với giá 30 USD (760.000 VNĐ).

Trên trang Steam của trò chơi, Supergiant Games đã mô tả những gì người chơi có thể mong đợi từ phiên bản Early Access của Hades 2, với các bản cập nhật lớn được phát hành mỗi vài tháng. “Hades II trong Early Access đã bổ sung nhiều môi trường, kẻ thù và nhân vật được lồng tiếng đầy đủ hơn so với phiên bản đầy đủ của Hades gốc. Tuy nhiên, tựa game vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn và các khu vực, nhân vật, kẻ thù, sự kiện tường thuật và hệ thống chính sẽ tiếp tục được cập nhật.”

Phiên bản Early Access của Hades vẫn chưa có ngày kết thúc cụ thể và studio cũng chưa chắc chắn chính xác khi nào Hades 2 sẽ có bản phát hành 1.0 đầy đủ. Tuy nhiên, Supergiant cũng đã thông báo rằng trò chơi cuối cùng sẽ bao gồm "một bộ tính năng và nội dung hoàn chỉnh hơn, trau chuốt hơn" với các thành tựu của Steam và "kết thúc đích thực" của câu chuyện.

Theo Supergiant Games, vào tháng 9 năm 2023, quyền truy cập sớm vào trò chơi sẽ bắt đầu từ "quý 2 năm 2024", với kế hoạch phát hành từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay. Hiện tại là tháng 5 và dường như studio đã giữ lời hứa của mình. Tuy nhiên, phiên bản Early Access hiện chỉ có trên PC, vì vậy người chơi trên console sẽ phải chờ thêm một thời gian. Mặc dù vậy, đây là điều đáng chờ đợi. Hades 2 được xây dựng dựa trên sự thành công của phiên bản tiền nhiệm năm 2020, với sự kết hợp giữa cái quen thuộc và cái mới lạ. Game bổ sung một số thay đổi, tập trung vào nhân vật mới có thể chơi là Melinoë, nhưng vẫn giữ nguyên công thức đã thành công ở phần trước.

Với việc trò chơi đang ở giai đoạn Truy cập sớm, Hades 2 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi và bổ sung trước khi phát hành chính thức. Cần nhớ rằng phiên bản gốc của Hades đã ra mắt trong Early Access từ tháng 12 năm 2018 trước khi có bản phát hành 1.0 đầy đủ gần hai năm sau đó. Trong thời gian đó, Supergiant đã mở rộng và hoàn thiện tựa game nhập vai hành động roguelike này, tạo ra một trò chơi tinh tế nhận được nhiều đánh giá tích cực và giải thưởng. Liệu điều tương tự có xảy ra với Hades 2 hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem. Để mua và tải game, vui lòng truy cập tại đây:​

Hades II ra mắt Early Access trên Steam và Epic Store

KenhTinGame sẽ không ngừng update những tin tức mới nhất về cộng đồng game Việt và quốc tế. Để không bỏ sót, độc giả có thể:

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy xem các video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Resident Evil 9 sẽ ra mắt vào tháng 1/2025 theo thông tin rò rỉ mới nhất
PC/CONSOLE

Resident Evil 9 sẽ ra mắt vào tháng 1/2025 theo thông tin rò rỉ mới nhất

Trong vòng chưa đầy 1 năm nữa, Capcom sẽ ra mắt phần tiếp theo trong series game kinh dị nổi tiếng của mình.

Mirthwood - Stardew Valley trong bối cảnh thời trung cổ
PC/CONSOLE

Mirthwood - Stardew Valley trong bối cảnh thời trung cổ

Trò chơi nhập vai mô phỏng cuộc sống mới lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng như Stardew Valley, Fable, Rimworld và The Sims đã tung ra Trailer mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

EA Game giảm giá 80% trên Steam
PC/CONSOLE

EA Game giảm giá 80% trên Steam

Cuối tuần này, EA Game đang tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trên Steam.

Game sim inZOI của Krafton sẽ được chuyển thể sang phiên bản di động không?
PC/CONSOLE

Game sim inZOI của Krafton sẽ được chuyển thể sang phiên bản di động không?

inZOI là một tựa game mới với nội dung phong phú, tuy nhiên hiện vẫn còn ít thông tin về nó. Người chơi đặt câu hỏi liệu liệu inZOI sẽ có phiên bản mobile trong tương lai.

Sự quan trọng của lối chơi trong Silent Hill 2 Remake
PC/CONSOLE

Sự quan trọng của lối chơi trong Silent Hill 2 Remake

Silent Hill 2 có một trong những câu chuyện hay nhất trong lịch sử trò chơi, và lối chơi sẽ quyết định thành công của bản Remake.

GTA 6: Lộ diễn viên tiềm năng bất ngờ
PC/CONSOLE

GTA 6: Lộ diễn viên tiềm năng bất ngờ

Thông tin mới về diễn viên chính của Grand Theft Auto 6 đã được xác định, với một trong hai cái tên tiềm năng đầy bất ngờ.