PC/CONSOLE

Resident Evil 9 sẽ ra mắt vào tháng 1/2025 theo thông tin rò rỉ mới nhất

Trong vòng chưa đầy 1 năm nữa, Capcom sẽ ra mắt phần tiếp theo trong series game kinh dị nổi tiếng của mình.

Các fan có thể sẽ không cần phải đợi lâu nữa để trải nghiệm phần mới nhất trong loạt game kinh dị huyền thoại của Capcom. Theo thông tin mới từ Dusk Golem, một chuyên gia về rò rỉ thông tin về các tựa game kinh dị nổi tiếng, Resident Evil 9 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Tin này có vẻ đáng tin cậy, bởi Dusk Golem đã từng rò rỉ thông tin chi tiết về Silent Hill: The Short Message trước khi tựa game này được phát hành một cách bất ngờ.

Trong một chủ đề trên X/Twitter, Dusk Golem tuyên bố rằng Resident Evil 9 sẽ được ra mắt vào những tháng đầu năm 2025. Cụ thể: “Nếu những gì tôi nghe được trước đây là đúng thì [tựa game] sẽ ra mắt vào tháng 1”. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng mốc thời gian này có ý nghĩa nào đó nếu xét đến nhịp độ phát hành các trò chơi RE của Capcom, vốn vẫn khá ổn định kể từ RE7 vào năm 2017. Kể từ đó, nhà phát hành đã phát hành bốn tựa game lớn (game mới hoặc bản remake ) mỗi năm, với gần đây nhất là bản RE4 làm lại hồi năm ngoái. 2018, 2022 và 2024 là những năm duy nhất Capcom không phát hành các tựa game RE chính thống. ​

Theo Dusk Golem, trong lĩnh vực này, RE9 bắt đầu được phát triển từ năm 2018, cùng thời điểm Village bắt đầu phát triển. Cả hai tựa game đều có khả năng là RE8, nhưng cuối cùng Village đã đạt được danh hiệu này, trong khi RE9 vẫn đang được phát triển. Điều này có nghĩa là RE9 sẽ có thời gian phát triển lâu nhất so với bất kỳ trò chơi nào khác trong series. Theo Dusk Golem, RE9 cũng sẽ có ngân sách phát triển lớn nhất trong series. Trong những tin đồn trước đó, Dusk Golem đã nói rằng RE9 có thể sẽ là một tựa game thế giới mở, hoặc ít nhất là mở rộng hơn so với các phiên bản trước đó.

Theo Dusk Golem, về câu chuyện hoặc cơ chế mới mà trò chơi sẽ sở hữu, ông nói rằng sẽ "để Capcom tự làm việc của họ" và khiến mọi người bất ngờ. Nếu những thông tin rò rỉ là đáng tin cậy, có vẻ như chúng ta sẽ không cần phải chờ lâu nữa để có thông tin chính thức đầu tiên về Resident Evil 9. KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:​

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại địa chỉ này.

  • Hãy xem các đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame ở đây.

Cùng Chuyên Mục

Mirthwood - Stardew Valley trong bối cảnh thời trung cổ
PC/CONSOLE

Mirthwood - Stardew Valley trong bối cảnh thời trung cổ

Trò chơi nhập vai mô phỏng cuộc sống mới lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng như Stardew Valley, Fable, Rimworld và The Sims đã tung ra Trailer mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

EA Game giảm giá 80% trên Steam
PC/CONSOLE

EA Game giảm giá 80% trên Steam

Cuối tuần này, EA Game đang tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trên Steam.

Game sim inZOI của Krafton sẽ được chuyển thể sang phiên bản di động không?
PC/CONSOLE

Game sim inZOI của Krafton sẽ được chuyển thể sang phiên bản di động không?

inZOI là một tựa game mới với nội dung phong phú, tuy nhiên hiện vẫn còn ít thông tin về nó. Người chơi đặt câu hỏi liệu liệu inZOI sẽ có phiên bản mobile trong tương lai.

Sự quan trọng của lối chơi trong Silent Hill 2 Remake
PC/CONSOLE

Sự quan trọng của lối chơi trong Silent Hill 2 Remake

Silent Hill 2 có một trong những câu chuyện hay nhất trong lịch sử trò chơi, và lối chơi sẽ quyết định thành công của bản Remake.

GTA 6: Lộ diễn viên tiềm năng bất ngờ
PC/CONSOLE

GTA 6: Lộ diễn viên tiềm năng bất ngờ

Thông tin mới về diễn viên chính của Grand Theft Auto 6 đã được xác định, với một trong hai cái tên tiềm năng đầy bất ngờ.

Steam cho phép hoàn tiền Helldivers 2 sau hơn 2 giờ chơi
PC/CONSOLE

Steam cho phép hoàn tiền Helldivers 2 sau hơn 2 giờ chơi

Steam đã cho phép người chơi Helldivers 2 đòi hoàn tiền dù đã vượt quá giới hạn 2 giờ chơi, đây là dấu hiệu cho thấy sự bất mãn lớn với việc liên kết tài khoản PSN.