PC/CONSOLE

Khám phá nhà ga đưa con người tới địa ngục: Phía Bên Kia của Sương Mù và Núi Đồi

Nhà ga Kisaragi trở nên nổi tiếng từ năm 2004 sau vụ mất tích bí ẩn của một cô gái trẻ.

Mang trên mình không khí huyền bí, đáng sợ, từ lâu các truyền thuyết đô thị Nhật Bản luôn là nguồn cảm hứng không ngừng cho các nhà làm phim, các nhà phát triển game. Trong số đó có Other Side of Mist and Mountain - tựa game vừa ra mắt cộng đồng game thủ vào hôm nay (29/3). Other Side of Mist and Mountain lấy cảm hứng từ câu chuyện về nhà ga Kisaragi - một địa danh không tồn tại trong thực tại. Vào một đêm đầu tháng 2 năm 2004, một cô gái lên chuyến tàu muộn để trở về nhà sau một ngày dài. Tuy nhiên, tàu đã di chuyển suốt 20 phút mà không dừng lại ở bất kỳ trạm nào, cảm thấy bất ngờ, Hasumi đã chia sẻ câu chuyện này trên diễn đàn 2ch - một trang web phổ biến tại Nhật Bản vào thời điểm đó. Sau đó, những sự kiện kỳ lạ liên tục xảy ra với Hasumi, từ tiếng chuông kết hợp với tiếng trống Taiko đến việc nhìn thấy bóng của một người đàn ông một chân.

Con tàu chỉ dừng lại khi đến một ga tàu có tên Kisaragi. Hasumi ngay lập tức gọi điện cho người nhà làm cảnh sát nhưng nhận được câu trả lời rằng không có Ga Kisaragi nào tồn tại. Quá hoảng sợ, Hasumi bỏ chạy khỏi đường hầm và gặp được một "người tử tế", tự giới thiệu sẽ cho cô đi nhờ xe. Bất chấp sự can ngăn từ mọi người trên diễn đàn 2ch, cô gái trẻ vẫn quyết tâm lên xe và không ai thấy cô xuất hiện sau đó. Từ đó, những tin đồn liên quan đến Ga Kisaragi bắt đầu lan truyền rộng rãi, mọi người tin rằng đó là nhà ga dẫn đường đến địa ngục.

Quay trở lại với Other Side of Mist and Mountain, cô gái trẻ Igarashi Maha cũng quyết định lên chuyến tàu đêm đến thành phố Soukyo để tham dự sự kiện do một diễn đàn kinh dị tổ chức. Tuy nhiên, cô đã biến mất ngay sau khi xuống ở Ga Kisaragi. Để tìm kiếm Maha, bạn trai của cô Yokoyama Shizuno đã mở một văn phòng thám tử chuyên đảm nhiệm các vụ án bí ẩn. Cho đến khi 5 năm sau, anh bất ngờ phát hiện ra chiếc điện thoại di động của Maha... Dường như cô đã bị lạc vào một thế giới khác và đang chờ đợi sự giải cứu.

Trong vai Shizuno, bạn sẽ cần sử dụng khả năng suy luận của mình để tìm ra những dấu vết dẫn đến vị trí của Maha. Đừng quên rằng, mỗi quyết định của bạn sẽ có tác động đến số phận của nhân vật. Liệu Shizuno sẽ tìm được Maha hay cả hai sẽ bị đẩy vào vực sâu vô tận bởi thế lực tà ác luôn theo sát họ? Hãy trải nghiệm game này và tự tìm ra câu trả lời cho mình! Độc giả quan tâm có thể mua game tại:​

- Tham gia nhóm Xóm Mê Game trên mạng xã hội Facebook tại đây. - Và xem những đánh giá Video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

"Kill the Justice League: Season 1 bị chỉ trích gay gắt, Joker cũng không thể cứu được Suicide Squad"
PC/CONSOLE

"Kill the Justice League: Season 1 bị chỉ trích gay gắt, Joker cũng không thể cứu được Suicide Squad"

Game thủ quay lưng với Season 1 của Suicide Squad: Kill the Justice League vì yêu cầu cày cuốc quá nhiều, cốt truyện nhạt nhẽo và vấn đề kỹ thuật.

CD Projekt RED công bố thông tin về phần tiếp theo của The Witcher và Cyberpunk
PC/CONSOLE

CD Projekt RED công bố thông tin về phần tiếp theo của The Witcher và Cyberpunk

CD Projekt RED đã công bố thông tin về tình hình phát triển của các tựa game The Witcher và Cyberpunk sắp tới, hứa hẹn những bản cập nhật đầy hấp dẫn.

Nga sản xuất máy chơi game riêng
PC/CONSOLE

Nga sản xuất máy chơi game riêng

Tổng thống Nga Putin thông báo kế hoạch sản xuất máy chơi game dành riêng cho Nga nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi trong nước.

Cách Dragon
PC/CONSOLE

Cách Dragon's Dogma 2 tạo ra giá trị cho các nhiệm vụ phụ cho game thủ

Dragon's Dogma 2 đã nỗ lực biến nhiệm vụ phụ trở nên hấp dẫn và đáng giá trong các game nhập vai thế giới mở, mặc dù thường không được ưa chuộng.

3 game bom tấn mới ra mắt trong tháng 4
PC/CONSOLE

3 game bom tấn mới ra mắt trong tháng 4

Trong tháng 4 sắp tới, sẽ có 3 tựa game bom tấn sẽ ra mắt, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Cyberpunk 2077 thu về 750 triệu USD cho CDPR đến thời điểm hiện tại
PC/CONSOLE

Cyberpunk 2077 thu về 750 triệu USD cho CDPR đến thời điểm hiện tại

Doanh số bán trò chơi tăng mạnh vào năm 2022 và 2023 sau khi không quá khả quan trong năm 2021.