PC/CONSOLE

Minecraft tặng quà kỷ niệm sinh nhật 15 năm

Người chơi Minecraft có thể đăng nhập từ ngày 15 đến ngày 29 tháng 5 để nhận phần thưởng hàng ngày nhân dịp kỷ niệm 15 năm phát hành trò chơi.

Trước khi ra mắt phiên bản hoàn chỉnh vào cuối năm 2011, Minecraft đã trở nên phổ biến trong cộng đồng game thủ PC thông qua việc phát hành bản đầu tiên vào ngày 17 tháng 5 năm 2009. Mojang Studios vừa công bố kế hoạch kỷ niệm 15 năm ra mắt của tựa game sinh tồn này cùng với một số phần thưởng đặc biệt dành cho người chơi. Trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Minecraft, người chơi có thể nhận miễn phí một vật phẩm Character Creator hàng ngày khi đăng nhập từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 29 tháng 5. Character Creator là hệ thống tùy chỉnh cho phép người chơi chỉnh sửa giao diện nhân vật bằng các vật phẩm thời trang miễn phí và trả phí. Mỗi phần thưởng trong tổng số 15 phần thưởng sẽ đại diện cho một năm trong lịch sử tồn tại của Minecraft - một trong những thương hiệu trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại.

Mojang Studios đã thông báo vào tháng 10 năm ngoái rằng tựa game sandbox của họ đã đạt doanh số 300 triệu bản vào thời điểm đó. So với đối thủ gần nhất là Grand Theft Auto 5, Minecraft đã bán được 195 triệu bản tính đến tháng 2 năm nay. Thành công của Minecraft có thể đến từ nhiều yếu tố như gameplay tập trung vào sự tự do sáng tạo, chế độ chơi đa dạng, cộng đồng nhiệt tình và các cập nhật thường xuyên. Bản cập nhật 1.21 sắp tới của Minecraft, mang tên Tricky Trials, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2024. Ngoài việc thêm vào danh sách chỉnh sửa dài cho nhiều nội dung hiện có trong trò chơi, Tricky Trials cũng sẽ giới thiệu một số khối mới như Crafter - công cụ hỗ trợ chạy bằng Redstone có thể tự động chế tạo các vật phẩm. Bản cập nhật mới cũng sẽ đưa vào Minecraft các cấu trúc ngầm mang tên Trial Chambers, chứa các khối nguyên liệu mới liên quan đến Đồng và mở ra các khu vực thù địch mới để người chơi khám phá trong giai đoạn mid-game.

Cùng Chuyên Mục

God of War: Ragnarok sẽ sớm có trên PC, game thủ Việt đau lòng
PC/CONSOLE

God of War: Ragnarok sẽ sớm có trên PC, game thủ Việt đau lòng

Game bom tấn của Sony, God of War: Ragnarok, sẽ được phát hành trên nền tảng PC vào năm nay.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red: Tên chính thức và trailer sắp ra mắt

Ubisoft xác nhận tên chính thức của tựa game Assassin's Creed Codename Red với bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến. Game này được mong chờ sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi.

Capcom đang làm phiên bản Remake của Resident Evil?
PC/CONSOLE

Capcom đang làm phiên bản Remake của Resident Evil?

Resident Evil, trò chơi kinh dị nổi tiếng, sẽ được Remake để kỷ niệm 30 năm thành lập của series game này.

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại văn phòng ở Hoa Kỳ và Châu Âu
PC/CONSOLE

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại văn phòng ở Hoa Kỳ và Châu Âu

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại các địa điểm ở Hoa Kỳ và Châu Âu để tái thiết công ty.

Square Enix tập trung phát triển game đa nền và chất lượng
PC/CONSOLE

Square Enix tập trung phát triển game đa nền và chất lượng

Square Enix quyết định tập trung phát triển các tựa game chất lượng cho PC sau thành công của nhiều tựa game trước đó.

Activision phát triển IP trò chơi mới
PC/CONSOLE

Activision phát triển IP trò chơi mới

Activision đã xác nhận thông tin về một IP mới đang được phát triển tại công ty trong bài tuyển dụng việc làm vào ngày 13 tháng 5.