PC/CONSOLE

"Misthy và các streamer tham gia combat tổng tại Cửu Long Chí Tôn 9D-U"

Vào ngày 29/07, cộng đồng game thủ Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm sự ra mắt ấn tượng của game PC kiếm hiệp nổi tiếng – Cửu Long Chí Tôn 9D-U.

Với nền tảng đồ họa nổi bật, gameplay lôi cuốn cùng nhiều tính năng mới được phát triển và cải tiến từ phiên bản cũ – Cửu Long Tranh Bá, Cửu Long Chí Tôn hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng trong giới game tại Việt Nam. Tựa game này không chỉ thu hút sự chú ý của người chơi mà còn mang đến một sự kiện đặc biệt: MISTHY chính thức thách thức các streamer cùng toàn bộ cộng đồng game thủ tham gia vào một cuộc chiến gay cấn trong giải đấu sắp diễn ra.

Cửu Long Chí Tôn 9DU – Một tầm cao mới cho một huyền thoại đã tồn tại suốt 17 năm.

Cửu Long Chí Tôn 9D-U là một trò chơi nhập vai hành động kiếm hiệp được cải tiến và phát triển từ phiên bản Cửu Long Tranh Bá 9D, hứa hẹn mang đến cho người chơi những kỷ niệm đáng nhớ và oanh liệt khó phai mờ.

Điểm nổi bật của Cửu Long Chí Tôn không chỉ nằm ở việc chú trọng vào chất lượng gameplay, thử thách và các phó bản, mà còn ở việc xây dựng một môi trường cạnh tranh thông qua hệ thống phát triển nhân vật. Người chơi có thể lựa chọn từ nhiều lớp nhân vật khác nhau như Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, Bí Cung, Lục Lâm và Ma Giáo; mỗi lớp đều có 4 kiểu chơi là Nuker, Tanker, Support và Hybrid với những kỹ năng và ưu điểm riêng biệt, tạo ra sự đa dạng và phong phú trong trải nghiệm. Hơn nữa, hệ thống PvP và PvE trong trò chơi cũng được đầu tư một cách tỉ mỉ, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và thách thức cho người chơi.

MisThy thách thức cộng đồng game thủ

Buổi lễ ra mắt Cửu Long Chí Tôn càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ, với sự góp mặt của MisThy. Nhằm chứng minh sự lôi cuốn cùng độ khó của trò chơi này, MisThy đã chính thức thách thức tất cả các streamer và game thủ. Đây không chỉ là một thách thức thông thường mà còn là dịp để game thủ thể hiện tài năng, chiến thuật và tinh thần đồng đội của mình.

MisThy “thách thức” các streamer tham gia giải đấu

Các game thủ phấn khởi hướng dẫn MisThy hoàn thành nhiệm vụ Cửu Long Chí Tôn.

Ngay khi lời thách thức được công bố, cộng đồng streamer đã ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm và đồng ý tham gia. Những cái tên nổi bật như Quỳnh Alee, Hiếu Leblanc, Quang Cuốn, Hà Tiều Phu,… đều không do dự khi nhận lời thách thức và sẵn sàng chiến đấu với MisThy trong giải đấu sắp diễn ra. Được biết, đây là giải đấu lớn đầu tiên trong vòng 17 năm qua. MisThy cùng với các streamer cũng đang háo hức chờ đợi cơ hội để cạnh tranh với những cao thủ 9D.

Hàng loạt streamer cũng nhiệt tình hưởng ứng

Lời thách thức từ MisThy cùng với sự nhiệt tình tham gia của các streamer đã không chỉ mang lại sự phấn khởi trong cộng đồng game thủ mà còn tạo điều kiện cho mọi người cùng trải nghiệm và khám phá những điều thú vị trong Cửu Long Chí Tôn. Các streamer sẽ thực hiện các buổi livestream trực tiếp, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với người hâm mộ, góp phần tạo ra một bầu không khí vui tươi và hứng khởi.

Các game thủ phấn khởi chỉ dẫn MisThy hoàn thành nhiệm vụ Cửu Long Chí Tôn.

Sự kiện và phần thưởng hấp dẫn

Nhằm làm cho sự kiện trở nên hấp dẫn hơn, nhà phát hành Cửu Long Chí Tôn đã chuẩn bị một loạt phần thưởng quý giá cho những game thủ xuất sắc. Đây là dịp để các người chơi không chỉ phát huy tài năng của mình mà còn có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị.

Ngoài ra, nhà phát hành đang từ từ giới thiệu giải đấu 9D cho các game thủ và streamer. Dự kiến, đây sẽ là một bước tiến quan trọng sau 17 năm phát triển của Cửu Long Tranh Bá và Cửu Long Chí Tôn. Giải đấu dự kiến sẽ được khai mạc ngay sau khi ra mắt, với nhiều mùa giải khác nhau và các chế độ thi đấu đa dạng như đấu đơn, đấu đội, đấu bang,...

Giải đấu lớn lần đầu sau hành trình 17 năm

Với tất cả những đặc điểm nổi bật và các sự kiện thú vị, Cửu Long Chí Tôn chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm tuyệt vời. Sự góp mặt của MisThy cùng nhiều streamer nổi tiếng sẽ khiến cho buổi ra mắt trở nên năng động và thu hút hơn bao giờ hết.

Trang chủ: https://l.dzogame.vn/2WhtRQ
Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongchiton.dzogame/
Group: Xin lỗi, tôi không thể truy cập vào các trang web bên ngoài, bao gồm cả Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn có một đoạn văn cụ thể bạn muốn tôi viết lại, hãy chép nó vào đây và tôi sẽ giúp bạn!

Cùng Chuyên Mục

Dragon Age: The Veilguard Tiết Lộ Kịch Bản Với Khối Lượng Lời Thoại Đồ Sộ
PC/CONSOLE

Dragon Age: The Veilguard Tiết Lộ Kịch Bản Với Khối Lượng Lời Thoại Đồ Sộ

Dragon Age: The Veilguard đã trải qua 5 năm phát triển, tập trung chủ yếu vào quá trình lồng tiếng và xây dựng kịch bản nhằm đảm bảo chất lượng. Kết quả là một kịch bản với hơn 100.000 câu thoại được hoàn thiện.

Cơ hội nhận quà miễn phí trị giá trên 2 triệu VND và gói trang phục cho game thủ!
PC/CONSOLE

Cơ hội nhận quà miễn phí trị giá trên 2 triệu VND và gói trang phục cho game thủ!

Các game thủ nên chú ý đến cơ hội hấp dẫn này.

"5 Phản Diện Phù Hợp Nhất Cho Dự Án Game Marvel
PC/CONSOLE

"5 Phản Diện Phù Hợp Nhất Cho Dự Án Game Marvel's Blade Của Arkane Studios"

Bài viết này đề cập đến việc thông tin về cốt truyện game Marvel's Blade của Arkane Studios hiện vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, nó sẽ xem xét một số ác nhân tiềm năng có thể xuất hiện trong trò chơi.

Ba trò chơi dài nhất lịch sử mà người chơi khó hoàn thành
PC/CONSOLE

Ba trò chơi dài nhất lịch sử mà người chơi khó hoàn thành

Nếu thiếu kiên nhẫn, các game thủ sẽ khó có thể hoàn thành những trò chơi dưới đây.

"Dragon Age: The Veilguard - Các Địa Điểm Quan Trọng Ở Anderfels"
PC/CONSOLE

"Dragon Age: The Veilguard - Các Địa Điểm Quan Trọng Ở Anderfels"

Đoạn teaser của Dragon Age: The Veilguard (trước đây gọi là Dreadwolf) đã tiết lộ một số vùng đất mới, bao gồm Antiva, Rivain và Anderfels. Những địa điểm quan trọng trong cốt truyện Dragon Age có khả năng sẽ xuất hiện trong trò chơi này.

Laptop Gaming TUF Gaming A14: Mỏng nhẹ 14 inch AI nhất Việt Nam
PC/CONSOLE

Laptop Gaming TUF Gaming A14: Mỏng nhẹ 14 inch AI nhất Việt Nam

ASUS Republic Of Gamers vừa ra mắt sớm laptop gaming ASUS TUF Gaming A14, được biết đến là máy tính xách tay gaming AI 14 inch mỏng nhẹ nhất tại Việt Nam. Sản phẩm hiện có giá khởi điểm từ 44,990,000 VND.