PC/CONSOLE

"Nhà Ngoại Cảm Giàu Kinh Nghiệm: Hành Trình Tìm Kiếm Cha Mất Tích"

"The Occultist" là trò chơi kinh dị mới được công bố cho các nền tảng PC, PS5 và Xbox Series X/S, dự kiến ra mắt vào năm 2025. Trò chơi sẽ đưa người chơi khám phá một hòn đảo bí ẩn.

Thể loại game kinh dị hiện đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử ngày nay. Nhiều tựa game đã kết hợp các yếu tố gây căng thẳng tâm lý và sinh tồn với những mạch truyện thú vị nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên. Từ những trò chơi kinh dị sinh tồn cổ điển như Resident Evil cho đến cách chơi chú trọng vào việc kể chuyện như Until Dawn, có thể thấy rằng thể loại này đã trải qua không ít sự đổi mới ấn tượng. Hơn nữa, những trò chơi kinh dị trực tuyến nhiều người chơi như Dead by Daylight cũng tạo ra sức hút riêng biệt cho chúng.

Ngoài những trò chơi đã rất quen thuộc với nhiều người, thế giới game kinh dị cũng đang đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người chơi. The Occultist dự kiến sẽ là một trong những tựa game như vậy, khi nó được công bố sẽ ra mắt vào năm 2025 cho các nền tảng PC, PS5 và Xbox Series X/S. Được phát triển bởi DALOAR, đoạn trailer mở đầu với hình ảnh một người đàn ông đơn độc bước vào một ngôi biệt thự ma quái với những bức tường đổ nát và bầu không khí tĩnh lặng đầy rùng rợn, trên tay anh ta là một chiếc bùa hộ mệnh có hình dạng quả lắc.

Khi người đàn ông đến trước một hành lang, anh bắt đầu khởi động con lắc để đánh thức một linh hồn ma quái. Con ma lập tức xông tới tấn công anh, khiến anh phải chạy vào một căn phòng, nơi có những bức tranh và một chiếc gương lớn được che màn. Vừa lúc con ma phá cửa xông vào, anh nhanh chóng kéo tấm màn xuống, làm lộ ra hình ảnh của con ma khi còn sống và nhốt linh hồn vào chiếc mề đay trên cổ nó.

Đoạn trailer kết thúc bằng cảnh người đàn ông chôn chiếc mề đay bên ngoài khu dinh thự. Như đã giới thiệu về cốt truyện, nhân vật nam này tên là Alan Rebels, một nhà điều tra kỳ bí dày dạn kinh nghiệm, đang cố gắng tìm kiếm người cha đã mất tích trên hòn đảo bí ẩn GodStone.

Cầm trên tay một chiếc con lắc huyền bí, Alan bắt đầu hành trình khám phá những con phố u ám và những tòa nhà hoang phế trên hòn đảo đầy nghi vấn này. GodStone từng là nơi tồn tại của một giáo phái đen tối, nổi tiếng với những thí nghiệm kinh hoàng, nhưng đã bị bỏ hoang kể từ năm 1950. Trong hành trình tìm hiểu những bí ẩn của hòn đảo, Alan sẽ chạm trán với nhiều linh hồn có mục đích khác nhau. Có những linh hồn khao khát bình an, nhưng cũng tồn tại những kẻ mang trong mình ý đồ xấu xa. Chiếc con lắc mà Alan mang theo dường như cho phép anh tương tác và điều chỉnh không gian xung quanh để đối phó với những linh hồn phẫn nộ.

The Occultist hứa hẹn sẽ chú trọng vào các hoạt động bí ẩn hơn là các pha chiến đấu trực tiếp, yêu cầu người chơi phải nỗ lực ẩn mình để không bị các linh hồn phát hiện. Hòn đảo GodStone sẽ có nhiều nhân vật và kẻ thù đáng nhớ, mỗi nhân vật đều góp phần làm phong phú thêm cơn ác mộng của người chơi. Game còn có nhiều loại câu đố, từ những cái đơn giản đến những cái phức tạp. Với tất cả những yếu tố này, nhà phát triển DALOAR cam kết sẽ đem đến một trải nghiệm mới lạ cho The Occultist vào năm 2025.

Cùng Chuyên Mục

Game Five Nights at Freddy
PC/CONSOLE

Game Five Nights at Freddy's Mới Ra Mắt Early Access Trên Steam

"Five Nights at Freddy's: Into the Pit" là tựa game kinh dị mới nhất trong series nổi tiếng "Five Nights at Freddy's", vừa được phát hành bất ngờ trên Steam dưới dạng Early Access.

"Game Hoàng Tử Ba Tư Ra Mắt Steam Đầu Năm 2024"
PC/CONSOLE

"Game Hoàng Tử Ba Tư Ra Mắt Steam Đầu Năm 2024"

Game "Prince of Persia: The Lost Crown" sau gần nửa năm phát hành trên Uplay và Epic Games Store đã chính thức có mặt trên nền tảng Steam. Hiện tại, trò chơi đang được giảm giá cho đến hết tháng 8 này.

Epic Games Store tặng quà hấp dẫn cho game thủ, giá trị lên đến hàng triệu đồng
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng quà hấp dẫn cho game thủ, giá trị lên đến hàng triệu đồng

Epic Games Store vừa công bố chương trình tặng hàng loạt trò chơi miễn phí, với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu những tựa game hấp dẫn mà không mất phí.

Harry Potter: Quidditch Champions - Sân Đấu Quidditch Mới Lạ Sắp Ra Mắt
PC/CONSOLE

Harry Potter: Quidditch Champions - Sân Đấu Quidditch Mới Lạ Sắp Ra Mắt

Bài viết giới thiệu về trò chơi "Harry Potter: Quidditch Champions," dự kiến sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với các sân thi đấu Quidditch từ hai ngôi trường danh tiếng bên ngoài Hogwarts, là Beauxbatons và Durmstrang.

Thương Hiệu Five Nights at Freddy
PC/CONSOLE

Thương Hiệu Five Nights at Freddy's Công Bố Dự Án Mới Năm 2025

Thương hiệu kinh dị nổi tiếng Five Nights at Freddy's vừa công bố một dự án mới sẽ ra mắt vào năm sau. Dự án này dự kiến trở thành phần game đầu tiên trong chuỗi sự kiện của dòng thời gian cuộc chơi.

Glen Schofield Khẳng Định The Callisto Protocol Ra Mắt Quá Sớm
PC/CONSOLE

Glen Schofield Khẳng Định The Callisto Protocol Ra Mắt Quá Sớm

The Callisto Protocol đã gây ra nhiều kỳ vọng nhưng không đạt được kết quả mong muốn. Glen Schofield, người đứng sau trò chơi, vừa xác nhận rằng nội dung của trò chơi đã bị cắt bớt.