PC/CONSOLE

"Ra mắt Zenless Zone Zero của HoYoverse trên toàn cầu"

Vào 9h sáng ngày 04/07/2024, tựa game Zenless Zone Zero đã được phát hành toàn cầu.

Zenless Zone Zero (ZZZ) là sản phẩm mới nhất của HoYoverse, công ty đã tạo ra các tựa game nổi tiếng như Genshin Impact, Honkai Impact và Honkai: Star Rail. Tiếp tục mang trong mình các yếu tố tốt nhất từ những sản phẩm trước đó, ZZZ được chăm sóc kỹ lưỡng về cả hình ảnh và lối chơi.

Phần thiết kế của trò chơi được khen ngợi nhiều với việc tạo hình nhân vật theo phong cách anime rõ nét, có nhiều chàng trai và cô gái xinh đẹp, cùng với việc đầu tư kỹ lưỡng vào các bức tranh minh họa đẹp mắt.

Zenless Zone Zero và những điểm nổi bật trong game

Zenless Zone Zero diễn ra trong thành phố ảo tưởng sau thảm họa được gọi là New Eridu. Từ không gian Hollow, các thực thể Ethereal đã bước chân vào thế giới của con người.

Mặc dù hậu quả của sự tàn phá đã lan rộng đến hầu hết loài người, một nhóm sinh sống đã lập nên thành phố mới mang tên New Eridu, một thị trấn cứng rắn nhằm bảo vệ con người khỏi sự tấn công của bọn Ethereal. Cư dân tại đây đã chống đối Ethereal bằng cách tận dụng công nghệ và tài nguyên của chúng.

Zenless Zone Zero là một tựa game hành động nhập vai với tốc độ nhanh và cách chơi điều khiển nhóm nhân vật chiến đấu theo lượt. Người chơi cần phải sử dụng tất cả kỹ năng của mình để kết hợp các đặc điểm độc đáo của từng nhân vật để đánh bại kẻ thù.

Trong trò chơi sẽ có tổng cộng 5 loại nhân vật: Chiến binh, Đánh phá, Hỗ trợ, Phòng thủ, Đặc biệt cùng với các hệ lôi, hỏa, băng, vật lý và Ether. Bên cạnh đó, dàn nhân vật 5 sao được thiết kế đẹp mắt và có kỹ năng mạnh mẽ như: Ellen Joe, Zhu Yuan, Lycaon,...

Về cách chơi, ZZZ sẽ có nhiều điểm tương đồng với Genshin Impact khi cho phép thay đổi nhân vật liên tục để tạo combo, điều khiển nhân vật chiến đấu trực tiếp thay vì theo lượt như Honkai: Star Rail. HoYoverse đã thử nghiệm một số yếu tố mới trong ZZZ, làm cho trò chơi này trở nên phong phú hơn với phong cách chơi hack and slash. Ngoài ra, điểm đặc biệt của HoYoverse khi sáng tạo trò chơi chính là việc tích hợp các yếu tố Gacha, quyết định thắng bại dựa vào may mắn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa ZZZ so với ba "đàn anh" là chủ đề và cốt truyện. Thay vì lấy bối cảnh trung cổ như Genshin Impact, Zenless Zone Zero chọn hướng đi riêng khi khai thác mảng khoa học viễn tưởng đô thị. Dựa trên chủ đề đó, những nhân vật trong trò chơi cũng có ngoại hình và phong cách rất hiện đại, trẻ trung, hip hop và cyberpunk.

Sự kiện đặc biệt mừng ngày ra mắt tại Việt Nam

Khi tham gia sự kiện Zenless Zone Zero, mọi người sẽ nhận được những phần quà như thẻ cào, bộ sticker, kẹp sách, hộp quà, giá đỡ điện thoại, miếng lót chuột và mô hình nhân vật đặc biệt khi hoàn thành các nhiệm vụ của sự kiện.

Ngoài ra, khu vực Gaming Zone cũng đã được trang bị đầy đủ thiết bị để các game thủ có thể tham gia trải nghiệm tựa game này ngay tại sự kiện. Đồng thời, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cosplayer xinh đẹp bước ra từ Zenless Zone Zero và tham gia những thử thách cùng các phần quà hấp dẫn. Đáng chú ý, không chỉ nhận được phần quà offline, mà anh em game thủ còn sẽ nhận được vô vàn phần quà trong game ngay khi tải Zenless Zone Zero về máy.

Hãy cùng trải nghiệm Zenless Zone Zero và tham gia vào một thế giới ảo độc đáo mà HoYoverse đã tận tâm xây dựng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa đồ họa đẹp mắt, cách chơi độc đáo và câu chuyện hấp dẫn, Zenless Zone Zero chắc chắn sẽ là một trong những trò chơi không thể bỏ qua trong năm 2024.

Đừng ngần ngại mà hãy đến tham dự sự kiện ra mắt Zenless Zone Zero tại Aeon Mall Hà Đông – Hà Nội (04/07 - 07/07/2024) và Vạn Hạnh Mall – TP Hồ Chí Minh (ngày 04/07 đến ngày 10/07/2024).

Cùng Chuyên Mục

Cơ hội săn ngay bom tấn giá "sập sàn" trên Steam
PC/CONSOLE

Cơ hội săn ngay bom tấn giá "sập sàn" trên Steam

Với mức giá chỉ vài chục nghìn đồng, game thủ có thể sở hữu những tựa game bom tấn giải trí hàng đầu hiện nay.

Game chất lượng từ Activision sẽ sớm ra mắt trên Game Pass
PC/CONSOLE

Game chất lượng từ Activision sẽ sớm ra mắt trên Game Pass

Thương hiệu game đi cảnh của Activision nổi tiếng sẽ được xuất hiện trên dịch vụ Xbox Game Pass vào mùa hè năm nay.

Dự Án Game Iron Man Bị Hủy Bỏ Vào Đầu Thập Niên 2000
PC/CONSOLE

Dự Án Game Iron Man Bị Hủy Bỏ Vào Đầu Thập Niên 2000

Kevin Edwards, cựu nhân viên của Genepool Software, đã chia sẻ hình ảnh về trò chơi Iron Man phát triển vào đầu những năm 2000 trước khi bị Activision hủy bỏ.

Nhà phát triển The First Descendant hứa bồi thường sau ra mắt đầy lỗi
PC/CONSOLE

Nhà phát triển The First Descendant hứa bồi thường sau ra mắt đầy lỗi

Sự cố xảy ra trong ngày ra mắt có thể gây tổn thương cho danh tiếng của The First Descendant.

Steam thiết lập kỷ lục mới với số người dùng trực tuyến cao nhất mọi thời đại
PC/CONSOLE

Steam thiết lập kỷ lục mới với số người dùng trực tuyến cao nhất mọi thời đại

Cộng đồng người chơi trên Steam đã phá kỷ lục mới khi cùng nhau tham gia game online vào cuối tuần vừa qua.

Game thủ nam phá đảo DLC mới của Elden Ring chỉ bằng việc thổi kèn
PC/CONSOLE

Game thủ nam phá đảo DLC mới của Elden Ring chỉ bằng việc thổi kèn

Một nam game thủ vừa mới hoàn thành thử thách khó khăn khi phá đảo DLC mới của game Elden Ring chỉ bằng cách sử dụng kỹ năng thổi kèn, một cách tiếp cận độc đáo và không phổ biến.