PC/CONSOLE

Resident Evil 9 không trì hoãn, phát triển song song với Village.

Một leaker đáng tin cậy đã rút lại thông tin về việc trì hoãn của tựa game Resident Evil 9 và cung cấp thông tin mới hấp dẫn về trò chơi này.
Resident Evil 9 không trì hoãn, phát triển song song với Village.

Resident Evil là một trong những thương hiệu hàng đầu của Capcom, đồng thời là dòng game đầu tiên mở đường cho thể loại kinh dị sinh tồn trong ngành công nghiệp game.

Một thông tin mới đáng chú ý đã được công bố rằng quá trình phát triển của Resident Evil 9 đang diễn ra suôn sẻ và người hâm mộ sẽ không cần phải chờ lâu để trải nghiệm trò chơi này. Điều này đến từ một nguồn tin mới sau khi có thông tin trước đó từ cùng một nguồn cho biết rằng phần tiếp theo của loạt game Resident Evil đã bị trì hoãn nội bộ.

Thương hiệu Resident Evil của Capcom là một đội lớn, đồng thời là dòng game tiên phong trong thể loại kinh dị sinh tồn trong ngành công nghiệp game. Series này được ra mắt lần đầu vào năm 1996 với tựa game Resident Evil và vẫn thu hút một lượng người hâm mộ trung thành cho đến ngày nay. Cộng đồng game thủ luôn mong chờ và muốn trải nghiệm chương tiếp theo của câu chuyện được đánh giá cao này sẽ mang lại điều gì. Phần game chính cuối cùng trong loạt game là Resident Evil Village đã được phát hành gần ba năm trước, vì vậy dự đoán về thời điểm Capcom sẽ công bố thông tin về Resident Evil 9 đang ngày càng tăng lên.

Dusk Golem, người được biết đến là người rò rỉ tin cậy của Resident Evil (hay còn gọi là AestheticGamer), gần đây đã thông báo rằng Resident Evil 9 đang phải đối mặt với sự chậm trễ nội bộ. Tuy nhiên, họ đã rút lại thông báo đó. Người này hiện tuyên bố rằng việc tiết lộ Resident Evil 9 sẽ diễn ra "khá sớm", với kế hoạch phát hành được dự kiến vào đầu năm 2025, trong đó tháng 1 là mục tiêu của Capcom. AestheticGamer đã đăng một loạt tweet dài để chia sẻ thông tin này, đồng thời tiết lộ những chi tiết hấp dẫn về chu kỳ phát triển 7 năm tiềm năng của Resident Evil 9.

Resident Evil 9 không trì hoãn, phát triển song song với Village.

RE 9 được đồn đại sẽ có một bản đồ thế giới mở.

Người rò rỉ này khẳng định rằng Resident Evil 9 đã bắt đầu được phát triển từ đầu năm 2018 "có thể là" RE8 và Resident Evil Village cũng đồng thời được phát triển vào thời điểm đó. Village sau đó trở thành một trò chơi phụ trước khi trở lại là phần thứ tám trong loạt trò chơi. AestheticGamer cho biết rằng do sự chuyển đổi này mà Resident Evil 9 và Resident Evil Village đã được thực hiện cùng lúc. Thông tin này không có gì lạ, vì các dự án Resident Evil thường được phê duyệt theo từng đợt để đảm bảo ra mắt "gần như hàng năm", cùng với một loạt trò chơi Resident Evil khác được cho là đang được phát triển.

Chắc chắn rằng Resident Evil 9 sẽ được phát hành, vì loạt game này đã tạo ra quá nhiều doanh thu và động lực mạnh mẽ, khiến cho Capcom không thể bỏ qua. Nếu những tin đồn là chính xác, đây có thể là phiên bản game tham vọng nhất trong loạt game cho đến nay, với ngân sách và thời gian phát triển lớn nhất. Khi mùa hè đang đến gần và các sự kiện game như Xbox Games Showcase, Summer Game Fest và PlayStation Showcase sắp diễn ra, thông tin về Resident Evil 9 có thể sẽ sớm được tiết lộ đến cộng đồng game thủ.

Cùng Chuyên Mục

Elden Ring: Shadow of the Erdtree - DLC cuối cùng
PC/CONSOLE

Elden Ring: Shadow of the Erdtree - DLC cuối cùng

Hidetaka Miyazaki từ FromSoftware đã chia sẻ thông tin mới về Elden Ring, khiến người hâm mộ game nhập vai hành động thế giới mở có thể cảm thấy tiếc nuối.

Trailer Lost Records: Bloom & Rage lộ diện
PC/CONSOLE

Trailer Lost Records: Bloom & Rage lộ diện

Trailer đầu tiên của trò chơi kể chuyện mới của nhà phát triển Life Is Strange đã được phát hành, đánh dấu sự chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Fortnite và Helldiver 2 dẫn đầu doanh thu game Q1/2024
PC/CONSOLE

Fortnite và Helldiver 2 dẫn đầu doanh thu game Q1/2024

Báo cáo mới công bố danh sách các trò chơi có doanh thu cao nhất trong quý đầu tiên năm 2024, bao gồm cả các trò chơi cũ và mới.

Bối cảnh Fallout mùa 2 được hé lộ, game thủ phấn khích
PC/CONSOLE

Bối cảnh Fallout mùa 2 được hé lộ, game thủ phấn khích

Trong phần cuối của mùa 1 của series Fallout, đã tiết lộ thông tin về New Vegas.

YouTuber dựng PC mới, chơi game và pha cafe siêu ngon
PC/CONSOLE

YouTuber dựng PC mới, chơi game và pha cafe siêu ngon

Chiếc PC đa năng này được coi là ước mơ của mọi game thủ.

Senua
PC/CONSOLE

Senua's Saga: Hellblade 2 Công Bố Cấu Hình Tối Thiểu và Đề Nghị

trò chơi một cách tốt nhất. Điều này giúp người chơi chuẩn bị trước và nâng cấp hệ thống của mình để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.