PC/CONSOLE

Season 1 với Joker: Cứu được Suicide Squad: Kill The Justice League?

Suicide Squad: Kill the Justice League đang gặp khó khăn và Season 1 có thể là cơ hội cuối cùng để cứu vãn tựa game AAA của WB.

Sau nhiều lần trì hoãn, việc ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League đã khiến sự quan tâm của người hâm mộ giảm sút, game đã gặp phải nhiều khó khăn. Cốt truyện gây phẫn nộ và thiết kế live-service không hấp dẫn đã khiến game bị chỉ trích gay gắt. Siêu phẩm AAA của Rocksteady đang trải qua thời kỳ khó khăn, và Season 1 sắp tới có thể là cơ hội cuối cùng để nó cứu vớt khỏi tình trạng thất bại.

Mặc dù có thể đã quá muộn để cứu vãn Suicide Squad, nhưng Season 1 trong lộ trình dịch vụ trực tuyến của trò chơi có thể sẽ khắc phục được một số điểm yếu và khiến nó trở nên tốt hơn. Mặc dù có khá nhiều nội dung thu phí (một trong những phàn nàn lớn về trò chơi) trong Battle Pass mới, nhưng nó cũng đi kèm với một lượng lớn nội dung miễn phí. ​

Mùa 1 của Suicide Squad có quy mô rất lớn, thậm chí vượt qua cả các bản cập nhật theo mùa của Apex Legends. Không chỉ thêm Joker vào trong game như một nhân vật mới, mà còn có bản đồ Mayhem hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội khám phá thông qua các nhiệm vụ Incursion. Các loại vũ khí mới cũng sẽ được giới thiệu, xoay quanh các nhân vật phản diện nổi tiếng của DC như Two-Face và Scarecrow, cùng những nhân vật ít được biết đến như Dr. Poison. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của kẻ thù mới và các trận đấu trùm mới. ​

Chất lượng của Mùa 1 sẽ không chỉ được tiết lộ vào ngày 28 tháng 3, mà thực tế, hầu hết các nội dung của bản cập nhật như sự xuất hiện của Joker đều không được đón nhận tích cực. Người chơi phê phán thiết kế tấm thường và chủ đề đa vũ trụ của gã hề tội phạm (Joker xuất hiện trong game là Elseworld Joker). Tuy nhiên, đây là bản cập nhật miễn phí với nhiều bổ sung mới, có thể sẽ giúp Suicide Squad thoát khỏi tình trạng “vắng như chùa bà đanh” giống như Marvel's Avengers. Hơn nữa, bản cập nhật còn đi kèm với rất nhiều bản sửa lỗi, hy vọng sẽ cải thiện trải nghiệm của người chơi. Mùa 1 đã được chia thành hai 'tập' với tựa đề ‘Fear' và 'Duality'. Tập Fear sẽ mang đến những cập nhật đã nêu ở trên, bao gồm nhân vật mới có thể điều khiển là Joker, Bộ trang bị Infamy của Scarecrow, một trận đấu trùm mới chống lại Brainiac với sức mạnh của Green Lantern. Tập Duality sẽ xuất hiện vào giữa Mùa, cung cấp các tính năng mới khác như Bộ trang bị Infamy của Two-Face và một trận đấu trùm khác với Brainiac - lần này sử dụng sức mạnh của Superman.

Việc phân phối nội dung lớn này trong suốt mùa giải kéo dài nhiều tháng sẽ giúp tựa game tồn tại lâu hơn thay vì chỉ có một sự kiện bùng nổ ở đầu mùa. Đây là một chiến lược độc đáo nhưng rất tiềm năng. Nếu chất lượng của các nội dung mới này vượt qua kỳ vọng của người chơi, có thể Suicide Squad vẫn còn cơ hội tái sinh dù rất nhỏ. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:​

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy xem các bài đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Final Fantasy XVI sẽ ra mắt trên Xbox và Nintendo Switch 2?
PC/CONSOLE

Final Fantasy XVI sẽ ra mắt trên Xbox và Nintendo Switch 2?

Naoki Yoshida, nhà sản xuất của tựa game Final Fantasy XVI, đã tiết lộ rằng trò chơi này có thể sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng khác ngoài PC.

IP mới của studio phát hành Days Gone là một trò chơi trực tuyến dịch vụ trực tiếp
PC/CONSOLE

IP mới của studio phát hành Days Gone là một trò chơi trực tuyến dịch vụ trực tiếp

Nhà phát triển Days Gone tham gia vào cuộc đột phá của Sony trong lĩnh vực trò chơi dịch vụ trực tiếp. Họ đang rời khỏi vùng an toàn của mình để tham gia vào dự án mới này.

Persona 3 Reload trên Nintendo Switch 2 có ưu điểm vượt trội?
PC/CONSOLE

Persona 3 Reload trên Nintendo Switch 2 có ưu điểm vượt trội?

Một rò rỉ mới tiết lộ rằng bản Persona 3 Reload trên Nintendo Switch 2 sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với các phiên bản khác của trò chơi.

Final Fantasy 16 sẽ có phiên bản cho các nền tảng khác ngoài PS5 và PC?
PC/CONSOLE

Final Fantasy 16 sẽ có phiên bản cho các nền tảng khác ngoài PS5 và PC?

Final Fantasy 16 có thể sẽ được phát hành trên các nền tảng khác ngoài PS5 và PC trong tương lai, theo những nhà phát triển của trò chơi.

Remedy Entertainment tiết lộ thông tin mới về spin-off Control
PC/CONSOLE

Remedy Entertainment tiết lộ thông tin mới về spin-off Control

Remedy Entertainment, nhà phát triển của Control, đã tiết lộ thông tin mới về phiên bản game spin-off co-op của Control sắp ra mắt.

Sky: Children of the Light ra mắt trên PC vào tháng 4
PC/CONSOLE

Sky: Children of the Light ra mắt trên PC vào tháng 4

Game mobile Sky: Children of the Light sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng Steam vào ngày 10 tháng tới. Được biết, đây là một tựa game nhẹ nhàng, thư giãn đã thu hút rất nhiều người chơi trên các thiết bị di động. Đây được xem là cơ hội để người chơi trên PC có thể trải nghiệm game này một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.