Sau 3 năm phát triển, tựa game đầu tiên của TheoryCraft Games - Supervive, sắp sửa được ra mắt. Trước đó, với tên gọi là Project Loki, Supervive đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ bởi sự kết hợp giữa MOBA và Battle Royale. TheoryCraft Games là một nhà phát triển indie, với nhiều thành viên có kinh nghiệm từ Riot Games, bao gồm CEO Joe Tung, người đã tham gia vào việc phát triển nhiều IP nổi tiếng như Halo và LMHT.
Đối với những người yêu thích DOTA 2 hoặc LMHT, việc làm quen với Supervive sẽ không tốn nhiều thời gian vì cơ chế chiến đấu cốt lõi và quá trình phát triển nhân vật trong trò chơi này tương tự như những người chơi giàu kinh nghiệm. Trên bản đồ của Supervive có các quái vật mà người chơi có thể tiêu diệt để thu thập kinh nghiệm, giống như việc đi đường trong LMHT. Tuy nhiên, điểm khác biệt là mục tiêu chính của Supervive là sống sót đến cuối cùng - một đặc điểm thường thấy trong các trò chơi Battle Royale như PUBG. Mỗi Hunter (nhân vật mà người chơi có thể điều khiển) đều có một kỹ năng bị động, bốn kỹ năng chủ động và một đòn tấn công mặc định. Trong quá trình chơi, người chơi có thể nâng cấp những kỹ năng này để có sức mạnh mạnh mẽ hơn trong phần sau của trận đấu. Ngoài ra, Supervive cũng cho phép người chơi mua trang bị từ cửa hàng và nâng cấp trên đường đi để sẵn sàng cho trận chiến sắp tới.
Dự kiến Supervive sẽ khai mở phiên bản beta vào cuối năm 2024 và hiện đang sắp tổ chức một buổi thử nghiệm công khai trong thời gian ngắn, từ ngày 27/6 đến 4/7 tới. Những người quan tâm có thể đăng ký trước để tham gia trải nghiệm tựa game tại ĐÂY.