Trong thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin đồn đoán về việc Sony đang phát triển một phiên bản Remaster hoặc Remake của 3 phần game gốc của God Of War. Vì vậy, nhiều game thủ đã mong chờ hãng có thể trả lời những câu hỏi liên quan đến chủ đề này. Tuy nhiên, cho đến nay, Sony vẫn giữ im lặng và không đưa ra phản hồi.
Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với một người tạo nội dung khá nổi tiếng trong ngành game là GameBreakerGod, đã có sự tham gia của hai thành viên quan trọng trong dự án God Of War gần đây là Mihir Sheth và Bruno Velazquez. Cuộc phỏng vấn chủ yếu xoay quanh việc chia sẻ về bản cập nhật miễn phí gần đây của tựa game God Of War Ragnarok. Trong phần bình luận, nhiều người xem đã đặt câu hỏi về việc tại sao GameBreakerGod không hỏi thêm thông tin về dự án Remaster và Remake ba phần game God Of War gốc. Ngay lúc này, chính GameBreakerGod đã trả lời các bình luận bằng một câu trả lời ngắn gọn, cho biết anh không được phép hỏi về những điều này.
Câu trả lời này đã làm cho nhiều game thủ cảm thấy chắc chắn hơn về việc Sony đang thực hiện dự án Remaster bộ ba phần game God Of War huyền thoại. Tuy nhiên, đối với những người làm lâu trong ngành game, trong mỗi lần phỏng vấn với công chúng, công ty game thường có một danh sách các đề tài mà họ sẽ không trả lời và kế hoạch remake, remaster các tựa game cũ cũng có trong danh sách này. Việc vượt qua các giới hạn đó rất dễ khiến cho các content creator bị liệt vào danh sách đen của nhà sản xuất game. Vì vậy, câu trả lời trên của GameBreakerGod không chỉ có nghĩa là Sony đã không cho phép anh hỏi về dự án này, mà còn có một nghĩa khác là anh muốn giữ hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt Sony, do đó anh không hỏi những câu hỏi liên quan đến dự án này, điều không nằm trong chủ đề ban đầu của buổi phỏng vấn. Mặc dù có thể nhiều fan rất buồn khi không có thông tin mới về dòng game yêu thích, nhưng chúng ta hãy tôn trọng quyền riêng tư và bí mật kinh doanh của các studio game vì chúng có ảnh hưởng lớn đến việc duy trì Studio của họ.