PC/CONSOLE

Stardew Valley phiên bản LMHT sẽ ra mắt vào tháng sau

Bandle Tale: A League of Legends Story là một trò chơi mà người chơi có thể tham gia vào việc câu cá, khám phá và tổ chức các bữa tiệc khiêu vũ.

Bandle Tale: Một câu chuyện Liên Minh Huyền Thoại đã xác định ngày phát hành chính thức là ngày 21 tháng 2 năm 2024. Trò chơi này là kết quả của sự hợp tác giữa nhà phát triển Lazy Bear Games và nhà phát hành Riot Forge Games. Bandle Tale cho phép người chơi nhập vai thành một Yordle sống tại Thành phố Bandle.

Khi người chơi cố gắng giúp đỡ các cư dân của Thành phố Bandle, bao gồm các tướng Yordle phổ biến trong LMHT như Teemo, Tristana và Veigar, họ sẽ khám phá nhiều hòn đảo và thu thập nhiều loại tài nguyên để mang về và chế tạo thành các vật phẩm mới. Ngôi nhà của người chơi có nhiều chức năng, không chỉ là không gian sống mà còn là một thiết bị chế tạo và nơi lưu trữ di động. Mỗi hòn đảo có các khu vực được chỉ định, nơi người chơi có thể xây dựng ngôi nhà của mình, cùng với việc sử dụng bàn chế tạo và các vật trang trí được lắp đặt gần đó. Trong quá trình chơi, các bạn Yordle sẽ giao nhiệm vụ chế tạo các vật phẩm phức tạp hơn, đòi hỏi người chơi phải quản lý và thiết lập các khu vực chế tạo một cách tối ưu và phù hợp.

Người chơi sẽ có khả năng điều khiển nhân vật Yordle, không chỉ là một chuyên gia chế tạo mà còn là một nhà tổ chức tiệc tùng hoành tráng. Họ có thể tổ chức các lễ hội và bữa tiệc tại nhà, lựa chọn cách sắp xếp và trang trí bữa tiệc cùng với việc chăm sóc khách mời. Sau mỗi buổi tiệc thành công và đáng nhớ, người chơi sẽ được nhận điểm kỹ năng và nhiều phần thưởng khác. Bandle Tale: A League of Legends Story dự kiến ​​sẽ được phát hành trên các nền tảng PC như Steam, GOG, Epic Games Store và Nintendo Switch vào ngày 21 tháng 2 năm 2024. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 24,99 USD. Phiên bản Deluxe đi kèm với một số quà tặng DLC kỹ thuật số với giá 29,99 USD. Phiên bản Collector’s Edition đi kèm với năm bức tượng Yordle, bộ mô hình Bandle Center và nhiều phần quà khác sẽ chắc chắn làm hài lòng người hâm mộ Yordle.

Cùng Chuyên Mục

Palworld: Game gây sốt trên Steam, nhận được lời khen ngợi từ game thủ với điểm đánh giá 9/10
PC/CONSOLE

Palworld: Game gây sốt trên Steam, nhận được lời khen ngợi từ game thủ với điểm đánh giá 9/10

Palworld là một trò chơi trên Steam đang nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Hiện tại, tỷ lệ đánh giá tích cực của trò chơi đã lên đến mức cao ngất ngưởng là 93%.

"Game "Pokemon PC" gây sốt toàn cầu với nửa triệu người chơi đồng thời"
PC/CONSOLE

"Game "Pokemon PC" gây sốt toàn cầu với nửa triệu người chơi đồng thời"

Palworld là một tựa game mới ra mắt gần đây và đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Nhiều người không thể tin vào những gì mà game này mang lại.

7 trò chơi điều tra thế giới mở cực hay mà bạn nên thử ít nhất một lần
PC/CONSOLE

7 trò chơi điều tra thế giới mở cực hay mà bạn nên thử ít nhất một lần

Có 7 trò chơi thám tử đã được phát triển trong quá khứ mang đến trải nghiệm mới mẻ với lối chơi và môi trường rộng mở hơn.

Palworld - Game
PC/CONSOLE

Palworld - Game 'Pokemon dân chủ' đạt vị trí số 1 trên Steam

Palworld là một trò chơi mới được lấy cảm hứng từ Pokemon và đã nhanh chóng đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Steam chỉ sau vài giờ ra mắt chính thức trên nền tảng này.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 lấy cảm hứng từ địa điểm thế giới thật cho bản đồ khổng lồ của game.

Tựa game Dragon's Dogma 2 đã tiết lộ rằng nhóm phát triển đã lấy cảm hứng từ một số địa điểm thực tế để tạo ra bản đồ cho trò chơi.

5 game phiêu lưu hấp dẫn giống The Last of Us Part 2
PC/CONSOLE

5 game phiêu lưu hấp dẫn giống The Last of Us Part 2

Nếu bạn đã hoàn thành The Last of Us Part 2 và muốn tìm những trò chơi khác có cốt truyện tương tự, dưới đây là 5 gợi ý cho bạn.