PC/CONSOLE

Steam cập nhật tính năng che giấu game "đặc biệt" cho người dùng

Bản cập nhật mới nhất trên Steam đã cung cấp nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng với nhiều lý do khác nhau.

Là nền tảng game trên PC lớn nhất hiện nay, Steam không ngừng cập nhật với những tính năng được người dùng Beta mong chờ từ lâu vẫn chỉ dành riêng cho họ. Việc có khả năng kiểm soát thiết lập riêng tư sâu hơn cho một số trò chơi cụ thể là điều mà cộng đồng Steam đã chờ đợi từ lâu, và nhu cầu này trở nên cấp thiết hơn khi một số danh mục phụ cụ thể trở nên phổ biến hơn.

Steam Chính Thức Cập Nhật Tính Năng Che Giấu Game Đặc Biệt Của Người Dùng

Hiện nay, phiên bản cập nhật mới từ Steam đã thêm vào một loạt tính năng mới hữu ích cho cộng đồng người dùng, bao gồm khả năng đặt riêng tư cho một số trò chơi và ứng dụng cụ thể. Với sự đa dạng của các trò chơi và thể loại, không có gì lạ khi nhiều người muốn bảo mật thông tin về các tựa game mình sở hữu vì nhiều lý do khác nhau.

Bằng cách đánh dấu các trò chơi cụ thể là "riêng tư", những người dùng khác trên Steam sẽ không thể xem thông tin về quyền sở hữu các trò chơi đã chọn, bảo quản bí mật về hoạt động gần đây, trạng thái trong game, số giờ đã chơi, ...

Steam Chính Thức Cập Nhật Tính Năng Che Giấu Game Đặc Biệt Của Người Dùng 2

Người dùng có thể đánh dấu các ứng dụng mà họ sở hữu là riêng tư bằng cách nhấp chuột phải vào chúng, di chuột vào mục "Quản lý" và chọn "Đánh dấu là Riêng tư". Các trò chơi cũng có thể được đánh dấu là riêng tư trước khi mua để không hiển thị chi tiết liên quan với bạn bè trên Steam. Ngoài việc có tùy chọn riêng tư, người dùng Steam hiện cũng có thể dễ dàng gửi quà cho nhiều người cùng một lúc, và truy cập vào giỏ hàng từ bất kỳ thiết bị nào. Cập nhật này chắc chắn sẽ làm nhiều người cảm thấy thoải mái hơn khi chơi một số trò chơi nhất định.

Steam Chính Thức Cập Nhật Tính Năng Che Giấu Game Đặc Biệt Của Người Dùng 3

Các game thủ chơi rất giỏi trong các trò chơi mới có thể ẩn hoạt động của mình trong trò chơi và thành tựu trên Steam để tránh tiết lộ thông tin cho người khác, trong khi những người chơi "tập trung vào bản thân" có thể ẩn mình khi đang trải nghiệm trò chơi để tránh nhận lời mời từ bạn bè. Ngoài ra, một số thể loại game đặc biệt mà người chơi không muốn tiết lộ cũng sẽ được giữ kín. Các tính năng mới từ Steam có thể thúc đẩy các nền tảng chơi game khác áp dụng khả năng tương tự trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Respawn Game phát triển trò chơi mới với bối cảnh vũ trụ Titanfall.
PC/CONSOLE

Respawn Game phát triển trò chơi mới với bối cảnh vũ trụ Titanfall.

Respawn Entertainment đang làm việc trên một dự án chưa công bố, được cho là sẽ lấy bối cảnh trong vũ trụ của thương hiệu game nổi tiếng Titanfall.

Không thể tiêu diệt giun cát trong Dune: Awakening
PC/CONSOLE

Không thể tiêu diệt giun cát trong Dune: Awakening

Funcom đã chia sẻ thông tin về MMORPG sinh tồn thế giới mở Dune: Awakening, trong đó bao gồm các chi tiết về vai trò của giun cát trong game.

Tác hại của game Hentai: Nguy cơ và hậu quả
PC/CONSOLE

Tác hại của game Hentai: Nguy cơ và hậu quả

Game Hentai là thể loại game đồ họa người lớn ngày càng phổ biến trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, việc chơi game này có thể gây ra tác hại khôn lường nếu người chơi không kiểm soát được hành vi khi chơi.

Nvidia sẽ tham gia thị trường máy chơi game PC cầm tay
PC/CONSOLE

Nvidia sẽ tham gia thị trường máy chơi game PC cầm tay

Nvidia sẽ ra mắt máy chơi game PC cầm tay trong thời gian tới, điều này đang khiến cộng đồng game thủ rất hào hứng và đồn đoán.

Game thủ có thể uống máu địch trong Dune: Awakening để giữ nước
PC/CONSOLE

Game thủ có thể uống máu địch trong Dune: Awakening để giữ nước

Funcom đã tiết lộ rằng trong trò chơi Dune: Awakening, người chơi sẽ có nhiều cách khác nhau để duy trì nguồn nước, một khía cạnh quan trọng trong cơ chế sinh tồn của trò chơi.

Gravity Rush 2 sẽ trở lại với phiên bản PC sắp ra mắt
PC/CONSOLE

Gravity Rush 2 sẽ trở lại với phiên bản PC sắp ra mắt

Game Gravity Rush 2, một tựa game kinh điển được yêu thích của Sony Japan Studio, có thể sẽ xuất hiện trên PC trong tương lai.