PC/CONSOLE

Steam phát tặng miễn phí game trị giá 1 triệu đồng từ Epic Games Store

Game thủ có tài khoản Steam cần đăng nhập vào hệ thống trước ngày 30 tháng 5 để nhận miễn phí một trò chơi giá trị từng được EGS tặng.

Các game thủ sử dụng tài khoản Steam sẽ có thời hạn cho đến ngày 30 tháng 5 để nhận miễn phí Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War, một tựa game từng được EGS tặng.

Steam phát tặng miễn phí game trị giá 1 triệu đồng từ Epic Games Store

Steam đã tặng miễn phí vài tựa game trong tháng 5.

Các game thủ sở hữu tài khoản trên Steam sẽ có cơ hội nhận miễn phí trò chơi Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War cho đến ngày 30 tháng 5. Tháng 5 năm 2024 được biết đến là một tháng đầy sự sôi động với nhiều tựa game miễn phí trên Steam. Ngoài Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War, người chơi Steam cũng có thể nhận được ba tựa game khác hoàn toàn miễn phí.

Đầu tháng này, người dùng Steam đã có cơ hội nhận miễn phí 100% Orange Juice và Endless Legend, hai tựa game này đã được giới thiệu cho người chơi từ ngày 22 tháng 5 và ngày 23 tháng 5. Trong khi đó, trò chơi giải đố Machinika Museum vẫn đang được phân phối miễn phí trên Steam và sẽ tiếp tục như vậy cho đến hết ngày 27 tháng 5. Các game thủ sử dụng dịch vụ Steam đã sở hữu tất cả ba tựa game này trong tháng này, chắc chắn sẽ có sẵn chúng trong thư viện game số của mình và biết đâu họ còn có thêm trò chơi mới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War hiện đang miễn phí trên Steam đến ngày 30 tháng 5. Đây là một trò chơi chiến lược theo lượt dựa trên series game nổi tiếng Warhammer 40K, được phát hành vào năm 2018. Mặc dù nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ các nhà phê bình, nhưng được người hâm mộ đón nhận tích cực hơn. Trò chơi hiện đang có xếp hạng tổng thể "Rất tích cực" trên Steam với hơn 10.000 đánh giá từ người dùng, và xếp hạng "Hầu hết là tích cực" khi chỉ tính các đánh giá gần đây. Giá lẻ của trò chơi là 39,99 USD, tương đương khoảng 1 triệu đồng, vì vậy người chơi Steam nên tải và chơi thử miễn phí trong thời gian hiện tại.

Steam phát tặng miễn phí game trị giá 1 triệu đồng từ Epic Games Store

Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War là một tựa game chiến lược theo lượt 4X dựa trên thế giới của series game Warhammer 40K được biết đến rộng rãi.

Một số game thủ chơi trên máy tính có thể đã có cơ hội trải nghiệm Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War. Như một số người có thể nhớ, Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War đã được tặng miễn phí trên Epic Games Store vào năm 2023. Mặc dù có một số người dùng Steam không muốn sử dụng Epic Games Store, nhưng những người dùng cả hai nền tảng vẫn có thể sở hữu một bộ sưu tập khá nhiều trò chơi miễn phí.

Thực tế, những người chơi trên PC có tài khoản trên Epic Games Store hiện đã có thêm một tựa game miễn phí để tải xuống ngay lúc này. Từ bây giờ đến ngày 30 tháng 5, Farming Simulator 22 được phát tặng miễn phí trên Epic Games Store như một phần của chương trình miễn phí game bí ẩn mới nhất của platform. Sau ngày 30 tháng 5, Farming Simulator 22 sẽ được thay thế bằng một tựa game bí ẩn miễn phí mới, tuy nhiên danh tính của tựa game đó vẫn chưa được tiết lộ. Dựa theo thông tin rò rỉ đáng tin cậy, tựa game bí ẩn miễn phí trên Epic Games Store vào ngày 30 tháng 5 sắp tới sẽ là Chivalry 2.

Cùng Chuyên Mục

Bí mật về Nintendo DS và Wii của cựu chủ tịch Nintendo được hé lộ sau 20 nămếtể
PC/CONSOLE

Bí mật về Nintendo DS và Wii của cựu chủ tịch Nintendo được hé lộ sau 20 nămếtể

Cuộc phỏng vấn hiếm hoi với cựu chủ tịch Nintendo đã qua đời Satoru Iwata đã được công bố mới đây, sau 20 năm từ khi ông rời khỏi chức vụ.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Giải Mã Hành Động Trên Bóng Tối

Trong game Assassin's Creed Shadows, Shinobi Naoe là một nhân vật có khả năng ẩn mình trong bóng đêm để tiến hành các nhiệm vụ hạ sát kẻ thù. Cơ chế này mang đến sự hấp dẫn và thách thức cho người chơi. Hãy khám phá chi tiết và trải nghiệm trò chơi này để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của Shinobi Naoe.

Nhận Game Warhammer 40K Miễn Phí Trước Tháng 5 Kết Thúc
PC/CONSOLE

Nhận Game Warhammer 40K Miễn Phí Trước Tháng 5 Kết Thúc

Chỉ vài ngày nữa là hết tháng 5, người hâm mộ Warhammer 40K sẽ được nhận miễn phí trò chơi chiến thuật theo lượt.

5 game hay đặc sắc mô phỏng từ Tây Du Ký
PC/CONSOLE

5 game hay đặc sắc mô phỏng từ Tây Du Ký

Dưới đây là danh sách năm tựa game nổi tiếng được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký.

Stellar Blade sẽ ra mắt trên PC sau thành công trên PS5
PC/CONSOLE

Stellar Blade sẽ ra mắt trên PC sau thành công trên PS5

Nhà sản xuất của Stellar Blade đã bất ngờ trước sự thành công của trò chơi và đã quyết định phát hành phiên bản PC trong tương lai.

Rò rỉ trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store
PC/CONSOLE

Rò rỉ trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store

Theo báo cáo mới, trò chơi bí ẩn miễn phí tiếp theo của Epic Games Store đã bị rò rỉ trong đợt Mega Sale mới nhất của nền tảng.