PC/CONSOLE

Rò rỉ trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store

Theo báo cáo mới, trò chơi bí ẩn miễn phí tiếp theo của Epic Games Store đã bị rò rỉ trong đợt Mega Sale mới nhất của nền tảng.
Rò rỉ trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store

Epic Games thường xuyên tổ chức sự kiện tặng game miễn phí cho người chơi.

Theo một bản tin mới, trò chơi bí ẩn miễn phí trên Epic Games Store vào ngày Thứ Năm, ngày 30 tháng 5 đã được tiết lộ là Chivalry 2. Chương trình tặng trò chơi bí ẩn miễn phí trên Epic Games Store đã trở lại để chào đón đợt Mega Sale mới nhất của họ. Bằng cách tặng miễn phí các trò chơi bí ẩn, Epic Games Store hy vọng sẽ thúc đẩy người dùng quay lại cửa hàng của họ trong thời gian diễn ra đợt giảm giá, và có thể khiến họ mua sắm trong khi nhận trò chơi miễn phí.

Chương trình phát tặng trò chơi bí ẩn miễn phí mới nhất của Epic Games Store đã bắt đầu với Dragon Age: Inquisition vào ngày 16 tháng 5. Game này đã đoạt giải Game of the Year 2014 và được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất của thế hệ trước. Dragon Age: Inquisition được khen ngợi là bước trở lại ấn tượng của series game Dragon Age sau sự gây tranh cãi của Dragon Age 2. Sau đó, trò chơi tiếp theo là Farming Simulator 22 đã được phát tặng vào ngày 23 tháng 5, đây là tựa game miễn phí hiện tại. Vào Thứ Năm, ngày 30 tháng 5 lúc 10:00 giờ tối, Farming Simulator 22 sẽ được thay thế bằng một trò chơi miễn phí bí ẩn khác, trò chơi này vẫn được giữ kín thông tin với cộng đồng game thủ.

Tuy vậy, leaker đáng tin cậy Billbil-kun từ Dealabs đã tiết lộ rằng trò chơi miễn phí vào ngày 30 tháng 5 là Chivalry 2. Tóm tắt về Chivalry 2 là một trò chơi nhiều người chơi thời Trung cổ vào năm 2021, với trận chiến 64 người. Được đánh giá tích cực khi phát hành và đã thu hút đông đảo người hâm mộ, số lượng người này dự kiến sẽ tăng lên sau khi Chivalry 2 được phát hành miễn phí trên Epic Games Store vào ngày 30 tháng 5. Người dùng của Epic Games Store sẽ có một tuần để nhận Chivalry 2, và dự kiến sẽ có một trò chơi bí ẩn miễn phí khác vào ngày 6 tháng 6, mặc dù danh tính của trò chơi đó vẫn còn bí ẩn tại thời điểm này.

Rò rỉ trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store

Chivalry 2 là một tựa game đa người chơi thời Trung Cổ năm 2021, nơi các game thủ tham gia vào trận chiến với 64 người khác trên chiến trường.

Billbil-kun là một nguồn tin đáng tin cậy với các thông tin rò rỉ về các trò chơi miễn phí trên Epic Games Store. Anh đã thành công trong việc rò rỉ Farming Simulator 22 trước khi thông tin chính thức được công bố. Mặc dù không nên hoàn toàn tin tưởng vào các rò rỉ nhưng có thể tin rằng Chivalry 2 sẽ là trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store vào ngày 30 tháng 5, trừ khi có bất kỳ thay đổi bất ngờ nào vào phút cuối.

Gần đây, Billbil-kun không chỉ tung ra thông tin về những trò chơi bí ẩn miễn phí trên Epic Games Store mà họ cũng đã tiết lộ rằng một phiên bản mới của trò chơi Astro Bot sẽ được công bố sớm. Họ tin rằng thông báo về trò chơi sẽ xuất hiện tại sự kiện PlayStation Showcase được đồn đại, mặc dù sự kiện này vẫn chưa được công bố chính thức vào thời điểm hiện tại.

Cùng Chuyên Mục

Resident Evil 6 bị chê nhưng thành công trên Switch
PC/CONSOLE

Resident Evil 6 bị chê nhưng thành công trên Switch

Resident Evil 6, trò chơi gây tranh cãi của Capcom, đang thống trị bảng xếp hạng bán chạy trên Nintendo Switch.

GTA 3 Online: Phát triển trước khi bị hủy bỏ
PC/CONSOLE

GTA 3 Online: Phát triển trước khi bị hủy bỏ

Ban đầu, Grand Theft Auto 3 (GTA 3) dự định tích hợp chế độ nhiều người chơi trực tuyến, nhưng cuối cùng đã bị hủy bỏ.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation mới
PC/CONSOLE

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation mới

Sony đã tiết lộ ý tưởng về bộ điều khiển PlayStation sẽ sử dụng công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo trong tương lai, nhằm khai thác tiềm năng sáng tạo dài hạn.

Black Ops 6 đang trong giai đoạn Playtest được hơn 2 năm
PC/CONSOLE

Black Ops 6 đang trong giai đoạn Playtest được hơn 2 năm

Call of Duty: Black Ops 6 đã công bố ngày ra mắt chính thức, nhưng baner và clip quảng cáo còn chứa nhiều thông tin thú vị khác.

Hidetaka Miyazaki muốn phục hồi Armored Core sau hoàn thành DLC Elden Ring
PC/CONSOLE

Hidetaka Miyazaki muốn phục hồi Armored Core sau hoàn thành DLC Elden Ring

Hidetaka Miyazaki, người đã đứng sau thành công của nhiều tựa game nổi tiếng, bày tỏ mong muốn quay trở lại với dòng game Armored Core.

PC/CONSOLE

'Ly kỳ' mới của Naughty Dog được hé lộ

Đồng chủ tịch và giám đốc sáng tạo của Naughty Dog đã chia sẻ một ít thông tin về dự án sắp tới của công ty, mà anh gọi là "có lẽ là ly kỳ nhất".