PC/CONSOLE

The Sinking City 2: Tập trung vào yếu tố kinh dị, không giải đố trinh thám

Game là phiên bản tiếp theo của một trong những tựa game Lovecraftian nổi tiếng nhất, dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025.

Frogwares, một công ty phát triển game, vừa thông báo rằng The Sinking City 2 sẽ được phát hành trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào năm 2025.

Một lần nữa quay trở lại Hoa Kỳ vào những năm 1920 với phong cách Lovecraftian đặc trưng, phần tiếp theo này sẽ kể một câu chuyện riêng biệt và độc lập với phần trước. Tuy nhiên, như đã được trình bày chi tiết trong Xbox Developer Direct tối qua, phần thứ hai này sẽ tập trung nhiều hơn vào thể loại kinh dị, thay vì thuộc thể loại phiêu lưu giải đố như phần đầu tiên. Trò chơi cũng sẽ tận dụng tối đa những tiến bộ về mặt kỹ thuật khi được xây dựng bằng Unreal Engine 5.​

Sergiy Oganesyan, CEO của Frogwares, đã chia sẻ: "The Sinking City vẫn là một trong những tựa game thành công nhất của chúng tôi, có thể là do thiên hướng và bối cảnh kinh dị." Ông cũng thêm: "Chúng tôi sẽ kết hợp tất cả để tiếp tục tạo ra những trải nghiệm cốt truyện phong phú mà mọi người yêu thích, đồng thời thúc đẩy thêm những phát triển khác." "Điều này thú vị nhưng cũng đầy rủi ro. Chúng tôi là một studio hoàn toàn độc lập, nổi tiếng với trò chơi trinh thám trong suốt 24 năm qua. Nhưng chúng tôi cần phải bắt đầu thực hiện những bước đi mạnh mẽ hơn. Ngành công nghiệp đang thay đổi và chúng tôi muốn đảm bảo an toàn cho tương lai của studio."

Tính năng trinh thám sẽ trở thành một lựa chọn mới, giúp người chơi khám phá thêm chi tiết trong câu chuyện của game mà không ảnh hưởng đến quá trình chơi. Frogwares đang tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính thông qua Kickstarter để phát triển The Sinking City 2. Hãng cho biết đây sẽ giúp đảm bảo "tính ổn định" trong quá trình phát triển và thêm vào "một số tính năng bổ sung".

Có trụ sở tại Kyiv, Frogwares chắc chắn đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine trong hai năm qua, khi đó cũng là khoảng thời gian mà studio đã phát triển và ra mắt Sherlock Holmes: The Awakened vào năm 2023. Hãng đã cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về cách họ đối phó với tình thế mà mình gặp phải. Đầu năm nay, hãng đã giải quyết tranh chấp pháp lý với nhà phát hành Nacon và trở thành chủ sở hữu duy nhất của The Sinking City. Điều đó giúp họ có thể hoàn toàn tập trung vào việc phát triển cho phần tiếp theo của tựa game. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại địa chỉ này.

  • Hãy xem những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Ghost of Tsushima Director’s Cut lên PC chỉ trên PlayStation
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima Director’s Cut lên PC chỉ trên PlayStation

Sony vừa thông báo rằng tựa game độc quyền Ghost of Tsushima Director's Cut sẽ được phát hành trên PC. Động thái này đã tạo ra sự bất ngờ lớn trong cộng đồng game thủ và đánh dấu bước tiến mới của Sony trong việc mở rộng thị trường cho các tựa game của mình.

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái
PC/CONSOLE

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái

Một game thủ vui vẻ tuyển người đồng hành chơi Silent Hill 2.

WB gặp khó khăn với game
PC/CONSOLE

WB gặp khó khăn với game 'làm một lần', Hogwarts Legacy 2 sẽ trở thành game online dịch vụ trực tuyến?

WB đang thay đổi chiến lược đầu tư bằng việc chuyển trọng tâm từ các trò chơi một người chơi sang các trò chơi online miễn phí và trò chơi di động. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hướng phát triển của công ty để tận dụng tiềm năng của thị trường game trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ.

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát
PC/CONSOLE

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát

Funcom, công ty phát triển và phát hành game, đã tiết lộ thông tin mới về Dune: Awakening, bao gồm hành tinh Arrakis, cách thức chiến đấu và nhiều chi tiết khác.

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon
PC/CONSOLE

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon

Rayka Studio vừa ra mắt trò chơi indie mang tên Home of the Yokai, nơi người chơi được tham gia thu thập và chiến đấu cùng các Yokai.

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế
PC/CONSOLE

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế

Mới đây, phần mềm Yuzu đã bị phát hiện và bị cấm sử dụng. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng vì đã có hai phần mềm giả lập mới là Nuzu và Suzu xuất hiện để thay thế.