PC/CONSOLE

Thông tin rò rỉ về Final Fantasy 9 Remake ngày càng phong phú

Một nguồn tin rò rỉ mới đã tiết lộ thông tin chi tiết về việc làm lại game Final Fantasy 9 của Square Enix, bao gồm quy mô dự kiến và nền tảng của trò chơi.
Thông tin rò rỉ về Final Fantasy 9 Remake ngày càng phong phú

Final Fantasy 9 được xem là một trong những tựa game nhập vai xuất sắc nhất vào những năm 2000.

Các thông tin đồn đại về chi tiết của trò chơi Final Fantasy 9 mới đây đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Twitter. Dòng game Final Fantasy đã trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây, với việc ra mắt Final Fantasy 16 vào tháng 6 năm 2023 và Final Fantasy 7 Rebirth vào ngày 29 tháng 2 vừa qua. Các game thủ đang tò mò về bước tiếp theo của loạt game này và liệu phần game yêu thích của họ có được làm lại hay không. Một số người hi vọng Final Fantasy 9 sẽ được làm lại với quy mô tương tự như Final Fantasy 7. Game gần đây nhất, Final Fantasy 7 Rebirth, đã có thời lượng chơi ngắn hơn đáng kể nhưng mở rộng đến từng chi tiết, mang lại cho người chơi khoảng 41 giờ nội dung.

Một số người hâm mộ có thể mong muốn một phiên bản làm lại cải tiến về mặt hình ảnh trên Final Fantasy 9 nhưng lại mang đến những thay đổi về tính năng cho tác phẩm kinh điển này. Trong khi đó một số người khác thì coi đây là một trong những tựa game nhập vai hay nhất những năm 2000 nên họ cũng tin rằng Final Fantasy 9 vẫn hoàn hảo như hiện tại và việc làm lại là không cần thiết.

Trong khi các ý kiến vẫn đang trái chiều với nhau, cộng đồng mạng đã nghe nhiều tin đồn về việc làm lại Final Fantasy 9. Hôm nay, người dùng Twitter Silknigth đã thông báo rằng nhóm phát triển của Final Fantasy 9 Remake đã đồng ý về việc giữ cho phiên bản làm lại giống nhất có thể với phiên bản gốc, với kinh phí hạn chế hơn so với Final Fantasy 7 Remake. Silknigth cũng tiết lộ rằng trò chơi ban đầu được lên kế hoạch cho Nintendo Switch và có thể sẽ được mở rộng cho hệ máy console mới của Nintendo. Leaker này cũng khuyên người hâm mộ không nên kỳ vọng thông tin chính thức sớm.

Thông tin rò rỉ về Final Fantasy 9 Remake ngày càng phong phú

Twitter Silknigth đã thông báo rằng việc làm lại Final Fantasy 9 sẽ được thực hiện theo cách gần nhất có thể với phiên bản gốc, mà không tốn nhiều kinh phí như bộ ba Final Fantasy 7 Remake.

Thông tin này có thể đầy hứng thú đối với những người đang mong chờ một phiên bản làm lại có thể sánh ngang với Persona 3 Reload. Reload đã được cập nhật và nâng cấp các tính năng hiện đại so với phiên bản gốc. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đồng tình rằng các trò chơi như Final Fantasy 7 Rebirth và Remake đã thay đổi quá nhiều khía cạnh của câu chuyện, không phù hợp để giới thiệu với người chơi mới của series. Bộ ba Final Fantasy 7 Remake bao gồm các khía cạnh đòi hỏi sự hiểu biết về các sự kiện trong phiên bản gốc, khiến chúng trở thành một phần tiếp theo hơn là một bản làm lại.

Một số người có thể hoài nghi về tính chính xác của bất kỳ tuyên bố nào được rò rỉ trên Twitter. Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý của rò rỉ này là Silknigth được theo dõi bởi nhà bình luận trò chơi đáng tin cậy Jason Schreier. Điều này không xác nhận tính chính xác của những tuyên bố được đưa ra nhưng nó đồng nghĩa với việc thông tin từ leaker này đã thu hút sự chú ý của anh trước đó. Nếu Silknigth đúng, thì có lẽ sẽ còn lâu mới có thông tin chính thức liên quan đến trò chơi này. Hiện tại, Square Enix đang tập trung vào các tựa game Final Fantasy khác nên người hâm mộ Final Fantasy 9 sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Cùng Chuyên Mục

Nhà phát triển Final Fantasy 14 muốn tăng cường thử thách trong trò chơi
PC/CONSOLE

Nhà phát triển Final Fantasy 14 muốn tăng cường thử thách trong trò chơi

Một nhà phát triển hàng đầu của trò chơi Final Fantasy 14 đã thể hiện mong muốn tăng cường độ thử thách trong trò chơi vì họ cảm thấy rằng trò chơi đã trở nên quá dễ dàng.

Elden Ring tiết lộ thông tin về một game mới
PC/CONSOLE

Elden Ring tiết lộ thông tin về một game mới

Một nhà phân tích dữ liệu đã phát hiện ra một mở đầu khác cho trò chơi Elden Ring của FromSoftware đã bị loại bỏ trước khi trò chơi được phát hành.

Monster Hunter Stories 2 ra mắt trên PlayStation
PC/CONSOLE

Monster Hunter Stories 2 ra mắt trên PlayStation

Capcom vừa công bố phiên bản PlayStation của tựa game Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin, gây bất ngờ cho game thủ. Đây là một trong những tựa game đình đám năm 2021.

Rise of the Ronin: Thiên đường của các “con sen”
PC/CONSOLE

Rise of the Ronin: Thiên đường của các “con sen”

Người chơi sẽ nhận được phần thưởng khi tương tác với các "boss" trong game.

Gigachad tham gia Dragon
PC/CONSOLE

Gigachad tham gia Dragon's Dogma 2, sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu cuối tháng

Một game thủ Dragon's Dogma 2 đã tạo nhân vật Gigachad và đưa anh ta vào thế giới giả tưởng của game.

Elden Ring vẫn còn phân cảnh mở đầu mới mà fan phát hiện
PC/CONSOLE

Elden Ring vẫn còn phân cảnh mở đầu mới mà fan phát hiện

Người hâm mộ Elden Ring đã phát hiện ra rằng trò chơi có một bối cảnh mở đầu khác biệt sau một số tìm hiểu.